.Sao khi bị Chaeyoung vạch mặt hết thì cả 3 im lặng ngồi chờ phán xét của Chaeyoung. Rosa và Daisy thì được ngồi trên sofa, riêng Lisa thì bị quỳ dưới sàn.
- Tại sao 3 người lại lừa tôi vậy?
- Tính chất công việc...
Lisa trả lời nhưng lí nhí trong miệng.
- Em không trách 2 người này!
- Em trách chị! Tại sao chị lại giấu em?!
- Chị có thể nói cho em biết mà! Sao chị lại lẫn trốn em?- Chị..không muốn vướng tới em.
2 người kia ngồi trên ghế bây giờ cũng không thể lên tiếng, không có cách nào bao che cả. Lên tiếng thì sợ là bị Chaeyoung la luôn.
- Chị không muốn vướng tới em?
- Vậy ngay từ đầu chị đừng có xuất hiện!!
- Tháo cái bộ tóc giả này ra!Chaeyoung nhảy nhào tới nắm tóc Lisa, cảnh tượng lại trở nên hỗn loạn, 2 người kia nhanh chóng vào can ngăn.
- A a ây da! Đau, đau quá!
- Đừng có xạo nữa! Chị gắn keo dính vào tóc luôn rồi chứ gì?!
Và cứ thế em nắm tóc Lisa kéo kéo không ngừng, 2 người kia cố gắng tách em và Lisa ra.
- Không được! Vì công việc nên chị đã cắt luôn rồiiiiiiiiiiiiiii!!
Lisa cố gắng chống đỡ chứ không phản lại, sợ quơ tay sẽ trúng vào Chaeng đau.
- Em thông cảm cho chị đó.
- Tại sao chị lại lừa em?!- Ừ..thì..tại..chị..
- Nói!!
Chaeyoung quát lớn khiến cho Lisa có phần giật mình, 2 người kia cũng sợ sợ ngồi xuống sofa. Giờ lúc này chỉ cần nghe thấy giọng Chaeyoung thôi đã rén rồi chứ không cần làm gì nữa.
- Vì mỗi lần điều tra xong chị sẽ phải quay về nơi sống, chị không thể ở lại suốt được..
- Em đi theo chị!
- Nhưng ba em...
- Chị quên sao? Ông ấy mất trong tai nạn rồi....
- Ừ, đó không phải là tai nạn.
- Đã có người can thiệp vào phanh xe của ông ấy.Chaeyoung im lặng, rồi nhào tới chỗ Lisa ôm lấy chị, bật khóc nức nở.
- Hức! Em ghét chị! Ghét chị!
Daisy và Rosa nhìn thấy cảnh tượng lúc này thì từ từ đi lên lầu. Để lại không gian riêng cho cả 2 đoàn tụ.
- Xin lỗi, xong vụ này không bỏ em nữa.
- Em bám theo chị, em không cho chị đi đâu hết!
- Dù chị có ghét bỏ em, thì em cũng không chịu đi đâu xa chị.Lisa từ từ ôm lấy Chaeyoung, nhưng chỉ im lặng chứ không biết nên nói gì.
- Tóc của Lisa xấu quắc!
- Biết mà, xong vụ này không cắt nữa.
.
.
.
Sao một hồi thì Chaeyoung cũng chịu nín.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lichaeng ) Park Tiểu Thư
FanfictionLisa Top : 23 tuổi, trẻ mồ côi, bán quán cafe lề đường, cao m73. ( Đây là thể loại... Futa nhẹ nhẹ ) Chaeyoung Bot : 18 tuổi, tiểu thư, còn đi học. Ham chơi, và ham chơi. Cao m60 Lisa không biết ba mẹ mình là ai, lớn lên từ trại trẻ mồ côi, rời khỏ...