Chương 2: Nhung nhớ (2)

661 50 2
                                    

Jung Hoseok từ sớm đã đứng trước cửa nhà Min Yoongi để đón cậu đến trường. Min Yoongi đang là sinh viên năm ba khoa Y Dược của trường đại học danh giá bậc nhất Seoul. Hôm nay cậu không có tiết nhưng vẫn phải tới trường để chuẩn bị cho lễ hội sắp tới. Min Yoongi vội vã ra khỏi nhà, cậu mặc chiếc hoodie màu lục cùng quần jeans phối cùng giày thể thao đen. Trông cậu vừa ấm áp lại vừa năng động.

"Anh Hoseok, sao anh lại ở đây?" Yoongi ngạc nhiên nhìn Jung Hoseok đang mỉm cười thân thiện.

"Anh đến đón em."

"A không cần đâu anh. Em có thể tự đi mà." Min Yoongi xua tay liên hồi, tỏ ý không cần phiền đến anh.

Jung Hoseok lại không có vẻ gì là nghe thấy lời từ chối của Min Yoongi, anh mở cửa xe, quay đầu thúc giục người đang đứng ngây ngốc ở kia.

"Nhanh nào. Chẳng phải em đang trễ sao?"

Min Yoongi đột nhiên nhớ ra. Đúng vậy, cậu trễ giờ rồi! Chỉ tại tối qua suy nghĩ lung tung đến hơn nửa đêm mới ngủ, báo hại hôm nay lúc dậy đã gần trễ giờ. Cậu mà đến muộn thể nào cũng làm lỡ giờ luyện tập của các bạn khác, sẽ bị ăn mắng cho mà xem. Tất cả thể diện gạt hết ra sau đầu, Min Yoongi ba chân bốn cẳng chạy thẳng vào ghế phụ, sau đó quay ra cười hì hì với anh.

"Cảm ơn anh đã cứu giúp em. Em chỉ dám phiền anh lần này nữa thôi, sẽ không có lần sau." Min Yoongi chắp hai tay lại với nhau xoa lên xoa xuống liên hồi, miệng liến thoắng một lúc chỉ nhận được nụ cười tươi rói của Jung Hoseok.

"Không sao, em phiền anh cả đời cũng được."

Min Yoongi chẳng biết nói gì, cậu làm sao dám phiền anh cả đời. Còn phải để anh lấy vợ sinh con nữa chứ. Nói là nói vậy, Jung Hoseok cũng đã tỏ tình cậu ba lần hơn rồi, lần nào cậu cũng lặp đi lặp lại lí do phải suy nghĩ thật kỹ. Vậy mà anh vẫn kiên nhẫn đợi cậu hết lần này qua lần khác. Nhiều lúc Min Yoongi nghĩ, cậu có gì đặc biệt để người đàn ông ưu tú này thích chứ? Cậu không giàu có, không xuất chúng, cũng không phải xinh đẹp tựa hồng nhan, vậy lấy đâu ra hứng thú để Jung Hoseok năm lần bảy lượt tỏ tình cậu đây? Có đôi khi cậu muốn biết rằng Jung Hoseok thích cậu ở điểm nào nhưng vì ngại lại thôi không hỏi, cậu chống cằm, liếc nhìn Jung Hoseok đang nghiêm túc lái xe, người này thích cậu, quả là một thiệt thòi cho anh ấy mà.

Min Yoongi vừa bước xuống xe đã thấy ngay Won Soo Jae vẫy tay nhiệt liệt với cậu. Yoongi tạm biệt Hoseok, nhanh chân chạy về phía cánh tay đang không ngừng vẫy kia.

"Anh Soo Jae, chào buổi sáng."

"Chào buổi sáng, Yoongi." Won Soo Jae tươi cười đáp lời.

 Won Soo Jae là đàn anh khóa trên của Min Yoongi, cũng là người bạn thân thiết của cậu. Won Soo Jae có ngoại hình ưa nhìn, gương mặt điển trai, lại mang vẻ ngoài thư sinh nho nhã, hòa đồng, nhiệt tình. Won Soo Jae chính là hình mẫu bạn trai của rất rất nhiều nữ sinh trong trường, người thích anh ấy nhiều không đếm xuể, nhưng có vẻ Won Soo Jae không để tâm lắm, anh ta chỉ có học, học và học. Soo Jae chăm chỉ, ngoan ngoãn lại học giỏi, rất được lòng thầy cô và bạn bè. Vì thế mà Won Soo Jae được đề cử nhiều chức vụ trong trường, kể cả việc xem xét và hướng dẫn huấn luyện cho lễ hội sắp tới của trường.

Odnoliub Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ