Tôi đưa passport và visa của mình cho nhân viên kiểm tra. Cô nhân viên sau khi rà soát một lượt liền trả lại tôi, trên môi nở nụ cười thân thiện.
"Anh Jung, chúc chuyến bay an toàn."
Tôi gật đầu cảm ơn.
Seoul dần khuất xa, Hàn Quốc dần khuất xa. Tôi nhớ mẹ, mẹ tôi đã mất cách đây không lâu do ngã bệnh vì đau lòng quá độ... Khi mà nơi này có quá nhiều thương nhớ và đau lòng, tôi chọn đến một nơi khác, bắt đầu cuộc đời mới.
Tôi khép hờ đôi mắt, lần nữa nhớ lại mọi chuyện, kể từ khi bắt đầu đến tận lúc kết thúc.
Tôi nhận ra tôi thích Yoongi khi em và cậu bạn thân của tôi đã yêu nhau được hai năm. Khi ấy tôi chỉ có thể lẳng lặng ở bên cạnh bảo vệ em, chẳng dám thể hiện rằng tôi thích em. Khi mà em với cậu ấy chia tay, tôi không hề cảm thấy vui vẻ. Mỗi ngày tôi đều nhìn thấy Min Yoongi đau lòng vì nhung nhớ, Kim Taehyung cũng bi thương không kém. Và rồi tôi nghĩ đã đến lúc em buông bỏ quá khứ, bắt đầu sống với hiện tại và cho tương lai. Vậy nên tôi tỏ tình em, năm lần bảy lượt, em đều viện lý do, tôi nhắm mắt làm ngơ, kiên nhẫn đợi em. Cho đến một ngày, em chẳng cho tôi cơ hội để đợi em nữa, nhìn em đau đớn vì Kim Taehyung, tôi không chịu nổi, điều tôi muốn chỉ là có thể nhìn thấy em hạnh phúc...
Tôi quyết định tác hợp cho Kim Taehyung và em. Chuyến đi Paris vô tình gặp mặt của cả hai là tôi cố ý, có việc bận bỏ về giữa đêm giao thừa cũng là tôi cố ý, tất cả đều là muốn tạo cho họ không gian riêng tư.
Đêm ấy dưới tháp Eiffel, em nói em muốn tôi trở thành người anh trai đúng nghĩa của em. Tôi chấp nhận, nhưng trái tim đã vỡ vụn cả rồi.
Ryeo Seo Yeong trước khi rời Paris đã nói với tôi, trong lần cô ấy nằm viện vì truyền máu cho Min Yoongi, Kim Taehyung có đến thăm, cô ấy đã hỏi.
"Thế giới của anh gặp nhiều người như vậy, nhất định phải là Min Yoongi sao?"
Cậu ấy đã không ngần ngại nhìn vào mắt của Seo Yeong và trả lời.
"Vậy tại sao không thể là Min Yoongi?"
Tôi lại nhớ đến lần ăn tối ở Paris cùng em ấy và Kim Taehyung, tôi đã hỏi em.
"Em không thể cho ai khác cơ hội sao?"
Em ấy lắc đầu.
"Kể cả khi em và cậu ấy chẳng còn gì với nhau?"
Min Yoongi nhìn tôi, cười thê lương.
"Một đời dài như vậy, người duy nhất em yêu chỉ có thể là Kim Taehyung."
Từ giây phút đó tôi đã hiểu ra, dù bản thân có cố gắng bao nhiêu cũng sẽ không bằng một ánh nhìn của Kim Taehyung, có làm bao nhiêu việc vì em cũng sẽ không sánh bằng một lần quay đầu của cậu ấy.
Tôi đã quyết định buông bỏ từ khoảnh khắc ấy, chôn vùi tình cảm đơn phương này ở nơi tận cùng của trái tim, ở bên cạnh em như một người anh trai tốt. Sau từng ấy chuyện, thứ tôi đổi lại được là nụ cười hạnh phúc của em khi có Kim Taehyung ở bên, như vậy cũng đủ mãn nguyện rồi.
Ngày ấy hay tin em nhảy xuống từ tầng 23 của chung cư, tôi điên cuồng lái xe đến căn hộ của em. Quả thực không ngoài dự đoán, Kim Taehyung một thân cao lớn gục trong bóng tối, không ra người ngợm, thảm hại đến đáng thương. Tôi đau lòng ôm lấy cậu ấy, cũng chỉ có thể cắn răng nói ra một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Odnoliub
FanfictionOdnoliub: nhất kiến chung tình. Tôi nói yêu em thì cả đời chỉ có mỗi em.