Xin chào quý độc giả thân yêu, mình là caolongxu đây. Trước tiên, mình xin chúc các bạn năm mới vui vẻ bên gia đình và người thân, tiếp theo mình muốn thông báo một số việc quan trọng.
1. Mình đã ấp ủ dự định có thể xuất bản được Nhật Ký Crush từ rất lâu, vậy nên hiện tại mình đang trong giai đoạn tái chỉnh sửa lại truyện, hi vọng một ngày không xa, truyện hoàn thành thì có thể đem đi gửi nhà xuất bản, với niềm tin là truyện sẽ được xuất bản. Cá nhân mình không phải dân chuyên viết, nên để có thể duy trì cuộc sống mình đã phải đi làm thêm nghề khác, có thể nói việc này khá khó khăn do thời gian eo hẹp và đôi lúc bí ý tưởng, nhưng mình vẫn cố gắng chăm chút cho đứa con tinh thần nhiều nhất có thể. Mình thậm chí còn viết cả một phần sau khi Q, A, D, S, B đã trưởng thành kia, có thể nói mình đặt rất nhiều kỳ vọng vào đứa con này.
2. Có người ăn cắp truyện của mình dưới mác "Mượn ý tưởng", điều này khiến mình rất thất vọng, đây là điều đáng tiếc với mình trong dịp năm hết tết đến, vốn phải vui vẻ đón chờ niềm vui và thật nhiều hi vọng chứ không phải cáu giận và phẫn nộ như thế này. Nếu bạn tác giả kia không dừng việc sao chép giọng văn và tình tiết truyện của mình lại, có lẽ mình sẽ ngừng việc đăng truyện lên và ẩn toàn bộ truyện đi, và sẽ tập trung hơn vào việc viết để xuất bản mà thôi. Việc đó đồng nghĩa với chuyện cái bạn độc giả ở Wattpad sẽ không được theo dõi Nhật Ký Crush nữa, và mình rất xin lỗi vì sự cố này.
Một lần nữa, rất chân thành cám ơn các bạn đã theo dõi Nhật Ký Crush thời gian qua ạ!
Chuyện bắt đầu khi mình thấy dòng thông báo bạn tác giả này thêm truyện mình vào mục "Mượn ý tưởng":
Sau đó mình bấm vào xem, phát hiện một truyện có tình tiết giống truyện mình, đến giọng văn và lời dẫn cũng bị sao chép đến 99% các bạn có thể vào đọc thử 3 chap mới ra đó và so sánh với 3 chap đầu của mình.:
Và đây là trang chủ Wattpad của bạn tác giả đó:Như ảnh 1 các bạn đã thấy, bạn này thật sự không chỉ dừng lại ở Nhật Ký Crush mà còn tính "mượn" luôn cả một truyện khác của mình là Bỏ Qua.
Năm mới đến rồi, mình cũng chỉ mong bạn ấy dừng việc này lại, nếu không thì mình không còn cách nào khác ngoài ẩn truyện đi cả. Một lần nữa, rất xin lỗi các độc giả Wattpad vì sự cố đáng tiếc này.
Caolongxu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Crush
Teen FictionMột chút sự thật. Một chút hư cấu. Một chút bồng bột. Một chút hối hận. Cũng có một chút vui... Bạn đã từng chạy theo ai đó bất chấp mặt mũi chưa? Lời gửi độc giả : Đã vào đọc xin hãy đọc đến cùng, đừng vội gấp cuốn sách này lại. Bạn sẽ không biết m...