Thực sự mà nói, không có tui thì B7 cũng đã cố hết sức để tập luyện, bởi vì chân tui không được ổn cho lắm nên muốn tham gia thì cũng bị đẩy xuống vai trò hậu cần. Nhưng tui vẫn không lấy làm nản chí nha, chỉ cần được ở gần bên Crush là tốt rồi!
S: Mày thực sự nghĩ chuyện này ổn à?
Tui: Ý mày là sao hả?
Tui cười cười nhìn con S, còn nó thì khinh bỉ nhìn tui.
S: Cái thái độ dâm dê của mày khi nhìn ông A ấy, mày có thôi đi không?
Tui: Tao đâu có làm gì đâu?...
Tui chỉ nhìn Crush có hơi lâu chút xíu, rớt nước miếng chút xíu thôi mà... Hiếm khi có mấy hoạt động ngoại khóa được tham gia cùng Crush chứ! Nên tui phải tranh thủ thời gian ngắm Crush thật lâu!
Con S thấy bộ dạng tui như vậy thì tặc lưỡi, nói thêm mấy câu sỉ vả xong lôi áo tui đi đến chỗ cả lớp đang tập trung ngoài cổng trường.
Thật ra, tui không ngờ rằng A thật sự không biết nhảy và ghét việc nhảy nhót, vậy nên đại hội dân vũ này chỉ có thể dựa cả vào nhỏ H dựng bài, còn có D theo sau đốc thúc tham gia cùng mọi người. A thì tất nhiên không tham gia, nên đã tham gia vào trưởng đoàn hậu cần chuyên lo việc sắp xếp luyện tập và chuẩn bị khăn lau, nước uống và thức ăn cho tất cả, cùng với phụ tá xinh đẹp không kém phần tháo vát là tui đây thì mọi chuyện hậu phương phía sau cho đội nhảy, mọi người đều có thể yên tâm!
Khi mọi người hẹn nhau ở cổng trường, tui được giao cho bê mấy lốc nước ngọt đi theo, đang tay đùm tay bế mấy lốc nước đi loạng choạng thì D từ sau đi đến đỡ lấy, giành hết đồ từ tay tui rồi cười :
D: Chân đang bị thương, kiếm việc gì khác nhàn hạ mà làm, rủi đồ đạc nặng quá té thêm lần nữa lại khổ đấy.
Tui gãi đầu cười.
Tui: Hi! Thật ra việc này đã là nhàn lắm rồi, ông yên tâm đi tui đâu có khổ ở gì đâu chứ.
S: Đâu có khổ mày, mà là mày làm khổ người khác đó con thộn! D đừng có nuông chiều thứ não tôm này quá, có ngày nó lại sinh hư đấy!
Tui: Mạ... bạn bè như cái...
S: Cái gì? Cái gì mày nói xem?
Con S sấn lại gần trợn mắt khủng bố làm tui phải chạy đi núp sau lưng D.
Tui: Tao chưa có nói gì hết!
S: Ờ, thử nói xem!
Nó dứ dứ nắm đấm xong bỏ đi cùng B đi đến điểm tập trung, D cũng đặt mấy lốc nước xuống ghế đá rồi nhắc nhở tui cẩn thận giữ đồ đạc của mọi người, nói xong cũng khoác áo gia nhập cùng mọi người. Lúc này chỗ tụi tui chỉ còn là mỗi mình tui với A, A thì đang chăm chú kiểm kê đống đồ ăn đã nhận cho lớp vào sáng nay, tay vẫn không rời quyển sổ nhỏ, trông có vẻ rất chăm chú.
Tui vừa cười vừa ngắm nhìn cái dáng vẻ đó của A, không khỏi cảm thán. A là vậy đó, khi làm việc gì rồi đều rất nghiêm túc và tập trung, một trong những điểm khiến tui cảm giác bị thu hút, cứ mãi mê mẩn không thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Crush
Teen FictionMột chút sự thật. Một chút hư cấu. Một chút bồng bột. Một chút hối hận. Cũng có một chút vui... Bạn đã từng chạy theo ai đó bất chấp mặt mũi chưa? Lời gửi độc giả : Đã vào đọc xin hãy đọc đến cùng, đừng vội gấp cuốn sách này lại. Bạn sẽ không biết m...