Tui thích ăn cay. Cực kì thích.
Sau khi tan Hội khỏe Phù Đổng, cả lớp quyết định kéo nhau đi liên hoan. Tụi tui thống nhất đi ăn mỳ cay. Do có nhỏ H nên Crush cũng đi theo. Khi tới quán, chị nhân viên bước ra vô cùng dịu dàng đon đả.
Nhân viên : Nếu ai ăn được cấp độ cay cao nhất. Thì quán sẽ miễn phí toàn bộ bữa ăn này! Riêng người ăn sẽ có tiền thưởng đem về.
Cả lớp nhao nhao : Q ăn đi! Lớp bà giỏi ăn cay nhất rồi!
Tui : Chơi luôn! *Khí thế bừng bừng*
Thế nhưng mà, càng nhiệt huyết bao nhiêu, khi lâm trận anh hùng lại càng thất thủ bấy nhiêu...
Cảm xúc lúc đó của tui, có thể diễn tả ngắn gọn thế này : Đệt! Cay kiểu đíu gì thế này?!
Trong bụng như có lửa thiêu đốt. Đầu óc tui ong cả lên. Thề! Tui chảy hết cả nước mắt nước mũi! Khó coi cực kì. Giữa tình cảnh nước sôi lửa bỏng đó, đột nhiên Crush bình tĩnh lên tiếng hỏi.
Crush : Có cho ăn thay không chị?
Cả lớp nhìn Crush. Tui cũng như tỉnh lại. Mở to mắt nhìn theo Crush.
Bà chị nhân viên chỉ cười cười nhìn Crush, kiểu cười coi thường ý, đoạn đáp gọn lỏn.
Nhân viên : Nếu em chịu được!
Thế là Crush thay tui ăn...
Đậu... đã yếu còn ra gió, nhìn cách ăn cũng đíu hơn gì tui, ăn đũa đầu đã nhăn nhó, nhưng sức chịu đựng đáng kinh ngạc vê lù. Ăn hết cả tô mì, mặt Crush đỏ cả lên, gân trán nổi rõ vãi. Giờ tui mới biết Crush biết ăn cay. Thế là cả lớp chúng nó được dịp trêu trọc, hò hét um cả lên.
Cả lớp : Rồi! Q nợ A lần này nhé!
Tui : Được rồi! Tui lấy thân báo đáp ông nha!
Tui chồm tới tính lợi dụng ôm Crush, Crush nhanh như chớp đứng lên khiến tui ôm hụt suýt nữa té nhào, sau lưng vang lên giọng điệu khinh bỉ của Crush.
Crush : Mang cặp môi đó tránh xa nhau dùm cái! Khác gì thịt bò ôi không?
Ừ thì, mỗi lần ăn cay mỏ tui sẽ sưng lên y chang thịt bò, hiện tại có chút khó coi...
Tui : Đờ mờ thịt bò cũng có giá của thịt bò nhé.
Về sau tui mới biết, Crush vì nhỏ H lo lắng mới thay tui ăn.
P/s : Đậu mạ mỳ cay. Đậu mạ nhỏ H. Đậu mạ cuộc đời!
-----------------------------------------------
Đây là tác phẩm thuộc sở hữu của tác giả Cáo Xù - Nguồn chính tại wattpad - Tổ chức chịu trách nhiệm phân phối : Sơ Phong Quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Crush
Dla nastolatkówMột chút sự thật. Một chút hư cấu. Một chút bồng bột. Một chút hối hận. Cũng có một chút vui... Bạn đã từng chạy theo ai đó bất chấp mặt mũi chưa? Lời gửi độc giả : Đã vào đọc xin hãy đọc đến cùng, đừng vội gấp cuốn sách này lại. Bạn sẽ không biết m...