Trong giờ học tiếng anh cùng giáo viên nước ngoài, A và D là người có biểu hiện tốt nhất. Đứng nhì tất nhiên vẫn là nhỏ H. Vì học tốt cho nên lớp tui được thầy giáo cho chơi một trò chơi nhỏ trước khi hết giờ.
Mỗi tổ cử ba người chơi trò này. Tui luồn lách qua tổ của Crush đạp mông B ra để có chân trong tổ đó, miệng cười hí hửng.
Tui : Hôm nay cho ông về hú hí với con S đấy, hai người ngồi chung zui zẻ!
Kết quả tui được chung đội với Crush, bọn con S với B cũng đại diện tổ lên chơi. Trò chơi bình thường không có gì nói. Chung đội Crush tất nhiên sau đó đội tui toàn thắng! Chủ yếu là thưởng và phạt cuối cùng.
Đội thắng : Nam hôn nữ.
Đội thua : Nữ hôn nam.
S : Cái luật kiểu lờ gì vậy?!
B : *Mặt phê phê* (chắc đang nghĩ bậy)
Tui : hun? A êi, hun tui đê!
Tui sà vào Crush tính giở trò dâm tà thì bị Crush dùng một tay chặn mặt lại. Con S với B thì đứng đực ra, ngượng chín hết cả mặt. Cả lớp bắt đầu nhao nhao lên vì đội mấy đội khác đã bắt đầu màn hôn.
Đội thua thứ 1 : hôn má, hai nữ hôn một nam, nhìn mà phê vờ lờ.
Đội thua thứ 2 : hôn môi, một nam một nữ, một nam kia thừa, vì hai người đó vốn là một cặp.
Đội thua thứ 3. Con S quay sang thầy giáo.
S : Just give me a second, please!
Nó móc hẳn thỏi son ra tô tô vẽ vẽ môi mình. Cả lớp ai cũng nghĩ chắc 100% là B sẽ được hôn môi, bết nhất cũng là được hôn má. Mọi chú ý dồn vào tụi nó, tui nhiệt tình cỗ vũ, thậm chí còn lấy điện thoại ra chuẩn bị "chộp". B hết làm mặt phê lại quay sang lúng túng.
B : Th... thôi. S không cần h... phụt!
Mưa nước bọt từ B phun ra văng ngập trời... Mấy đứa bàn đầu lãnh đủ...
Thầy : Awesome!
Cả lớp : *đứng hình*
Tui : *tách*
Crush : *nhíu mày*
Tình hình là... . Con S nó tát ông B. Mặt B in dấu năm ngón tay, trung tâm vết tát chễm chệ dấu son môi đỏ chói...
Cách hôn độc đáo vãi nồi! Con S nó ịn môi lên bàn tay rồi cho ông B ăn tát! Đậu xanh mày lầy quá đi S!
-----------------------------------------------
Đây là tác phẩm thuộc sở hữu của tác giả Cáo Xù - Nguồn chính tại wattpad - Tổ chức chịu trách nhiệm phân phối : Sơ Phong Quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Crush
Novela JuvenilMột chút sự thật. Một chút hư cấu. Một chút bồng bột. Một chút hối hận. Cũng có một chút vui... Bạn đã từng chạy theo ai đó bất chấp mặt mũi chưa? Lời gửi độc giả : Đã vào đọc xin hãy đọc đến cùng, đừng vội gấp cuốn sách này lại. Bạn sẽ không biết m...