32 : Đua xe đạp

855 65 0
                                    


Cái gì đó lao vụt qua, gió từ đó bạc thẳng vào mặt khiến tui hết hồn. Xe tụi tui cũng đột ngột thay đổi tốc độ, giọng D vang lên thích thú.

D : Muốn đua sao? Được thôi! Q ôm chặt vào nhé.

Tui : Ớ.... Hơ ... Á!!!

Nhanh quá! Đờ mờ nhanh vãi làng! Tui ôm chặt eo D, sao D khỏe dữ vậy?! Nhanh còn hơn ông B lúc nãy nữa! Tui cố mở to mắt nhìn đường, mồm không ngừng la hét báo động D.

Tui : Tránh tránh kìa! Á xe phía trước! Ối thắng. THẮNG ĐI!!!

Tui sợ thót tim, quay đầu muốn tìm kiếm bóng hình Crush.

Ớ...

Crush... nữa kìa! Crush đi lên trước từ bao giờ vậy? Không lẽ cái thứ vụt qua lúc nãy là Crush?!

Lúc này tui mới kịp hiểu ra tình hình, Crush với D đang chính thức đua xe đạp 

Hai xe cứ đuổi bắt với nhau trên đường, chẳng ai chịu nhường ai cả. .. D với Crush dằng co khoảng cách, tốc độ suýt soát nhau. Tui lay lay áo D, trò này thật sự không vui chút nào! D lại làm như không biết gì, mải mê tiếp tục cuộc đấu với Crush.

Tui thốn... Đậu xanh tui thốn...
.
.
Trên con đường đầy nắng nóng và gió bụi. . .

Có hai chiếc xe đạp bon bon chạy méo cần biết đến các xe xung quanh...

Còn tui, tường thuật viên ngồi yên sau...

Cảm thấy gió thật mát...

Mát vãi linh hồn!

Mát đến độ tui sợ phát run.

Ngoài cái gió mát ra còn hứng được bao nhiêu ánh mắt của mọi người.

Tiếng la của ai đó vang vọng trong gió...

Người tham gia giao thông 1 : Cẩn thận chứ!

Người tham gia giao thông 2 : Trời ơi xém tông tui rồi!

Người tham gia giao thông 3 : Lũ này! Đừng có để ông biết bố mẹ chúng mày ở đâu!

Người tham gia giao thông n : Chạy nhanh vậy muốn chết à?!

Tui níu chặt áo D, trong bụng khóc ròng. Mấy cô mấy bác ơi, con đâu có muốn đua đâu! Cái gì vậy nè trời...

Đang chật vật thì gặp ngay bọn con S. Con S gặp lại tụi tui thì ngạc nhiên lắm, nó đưa tay vẫy vẫy tính chào thì xe tui và xe Crush cùng lúc vụt đi qua mặt tụi con S. Sau lưng tui vang lên tiếng con S thúc B.

S : B đừng để tụi con Q qua mặt! Đạp nhanh lên!

B : Tuân lệnh!

Hự! Hết chuyện làm rồi hay sao vậy?! Thế là đường đua lại bổ sung thêm một đội...

-----------------------------------------------

Đây là tác phẩm thuộc sở hữu của tác giả Cáo Xù - Nguồn chính tại wattpad - Tổ chức chịu trách nhiệm phân phối : Sơ Phong Quốc.

Nhật Ký CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ