( trọng sinh đếm ngược......)
1.
Thiếu niên chính là đồ nhất thời lanh mồm lanh miệng, lại không dự đoán được đương sự liền ở chính mình phía sau.
Kim lăng cắn chặt răng, tả hữu chính là làm cữu cữu trừu một đốn, cùng lắm thì chính là đánh gãy chân! Bất quá cữu cữu luôn luôn chỉ là nói nói, chưa từng có động thật cách......
Lúc này đây, rải cái kiều, là có thể tha thứ chính mình đi?
Kim y thiếu niên tâm một hoành, kêu cữu cữu liền một đường chạy chậm theo đi lên.
2.
Giang trừng chỉ dẫn theo mười mấy đệ tử tiến đến, chỉ là người đều bị chính mình phái ra đi ở to như vậy trong rừng rậm tìm kim lăng đi.
Hiện giờ bị mấy chục cái hắc y nhân vây khốn, giang trừng cố ý đem kim lăng hộ ở sau người.
Áo tím thanh niên xoa tử điện, cười lạnh kéo kéo khóe miệng.
"Liền phái các ngươi mấy cái tới?"
"Tưởng hảo chết như thế nào sao."
3.
Kim lăng mấy ngày nay đi theo Ngụy Vô Tiện đêm săn, ở Ngụy Vô Tiện cố ý dạy dỗ hạ, thân thủ tiến bộ vài cái cấp bậc, thường xuyên qua lại thế nhưng có thể cùng được với giang trừng tốc độ.
Nhưng rốt cuộc là thiếu niên tâm tính, dư quang liếc đến giang trừng bị vây công đổ máu, kim lăng lập tức liền hoảng sợ.
4.
Mắt thấy ngân quang đâm tới, kim lăng còn sững sờ ở tại chỗ chưa từng dịch bước, liền phảng phất mười ba năm qua trong mộng như vậy.
Vai phải thượng miệng vết thương bỗng nhiên đau đớn, giang trừng linh lực cứng lại, thế nhưng không có thể kịp thời vứt ra tử điện cuốn hợp kim lăng.
Giang trừng cắn răng một cái, liều mạng sức lực không chút do dự đem kim lăng xả nhập chính mình trong lòng ngực, hắc y nhân trường kiếm cũng từ sau lưng xuyên tim mà qua.
Hắn thân mình đau lung lay một chút, tiếp theo trở tay tử điện huy đi, đem người nọ trừu huyết nhục bay tứ tung đụng vào trên cây hôn mê qua đi.
Nhìn kim lăng hoảng sợ bộ dáng, giang trừng an ủi dường như hướng thiếu niên cười cười, còn tưởng nói chuyện, chỉ là cổ họng lại không chịu khống chế trào ra một cổ máu tươi, bắn kim lăng vẻ mặt.
"Cữu cữu!!!"
Thiếu niên sợ hãi cực kỳ, hắn duỗi tay đem giang trừng tiếp đầy cõi lòng, lại không nghĩ rằng giang trừng thế nhưng như thế thon gầy, eo tế một bàn tay đều có thể hoàn lại đây.
Giang trừng ở phát giác bọn họ đối chính mình chiêu chiêu sát ý khi, liền minh bạch chính mình mới là mục tiêu.
Chỉ là chính mình có tài đức gì, thế nhưng có thể làm người như thế tính kế.
Hiện giờ Giang gia không có hắn cũng làm theo có thể đứng lặng không ngã, kim lăng không có hắn, cũng bất quá là ở Kim gia dừng chân khó một chút, nhưng có Ngụy Vô Tiện che chở, sẽ không ra cái gì đại sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Sao Trời Bạn Vãn Ngâm
FanfictionTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu Nguồn: https://renjianrengsiyue.lofter.com/view