21

409 39 0
                                    

1.

Nghe học ngày thứ hai, tình.

Tuổi trẻ các học sinh tinh thần phấn chấn bồng bột, tuy nói Lam gia nhiều quy củ kinh người, nhưng cũng không chịu nổi sơ tới hưng phấn cảm, kết bạn tụ ở bên nhau nói nhỏ.

Vừa thấy giang trừng mấy người tới, đều bắt đầu trộm ngắm bốn người thảo luận.

"Nghe nói sao, đêm qua Ngụy Vô Tiện Kim Tử Hiên cãi nhau, sảo nhưng hung, nghe nói giang trừng còn đánh Kim Tử Hiên, cho người ta đánh mặt đều đỏ một mảnh, sàn nhà đều nứt ra rồi đâu ~"

Đảo cũng không trách bọn họ hồ đoán, chủ yếu đương sự chi nhất giang trừng cũng chưa phát giác Lam gia cách âm như vậy không tốt.

Đêm qua Kim Tử Hiên lại quăng ngã môn lại rống giận, giang trừng còn đi một bước quăng ngã mười bước, thanh âm kia có thể nói là vang tận mây xanh.

Hơn nữa Ngụy Vô Tiện tầm mắt ô thanh, một bộ uể oải ỉu xìu bộ dáng, còn có Kim Tử Hiên sáng sớm biểu tình liền lãnh làm người không tự chủ được cách hắn mười dặm xa, không dám tiếp cận.

Càng làm cho bọn họ tin tưởng vững chắc đêm qua lời đồn.

2.

Ngụy Vô Tiện ở Liên Hoa Ổ có đôi khi tuy rằng vãn ngủ, nhưng cũng không có suốt đêm quá, ở Giới Luật Đường sao một đêm gia quy vây không được, hắn nhu cầu cấp bách tìm cái hàng phía sau chỗ ngồi chống đỡ ngủ bù.

Giang trừng đời trước chính là ngồi ở hàng phía trước, bất quá nhìn xem Ngụy Vô Tiện như vậy buồn ngủ bộ dáng, hắn vốn định ngồi ở Ngụy Vô Tiện phía trước cho người ta chặn lại tầm mắt.

Sau đó giang trừng liền biểu tình phức tạp thấy Ngụy Vô Tiện một bên Lam Vong Cơ, áo tím thiếu niên bừng tỉnh đại ngộ mà vỗ vỗ ngồi xuống hạ liền không muốn lên Ngụy Vô Tiện trầm giọng nói: "Nắm chắc cơ hội tốt."

Ngụy Vô Tiện vây được cũng chưa mở to mắt: "???"

Liền thấy nhà mình sư đệ lâng lâng đi đến hàng phía trước cùng Kim Tử Hiên ngồi cùng bàn.

Ngụy Vô Tiện bừng tỉnh, khi nào giang trừng cùng Kim Tử Hiên như vậy muốn hảo??

Còn có, cái gì kêu nắm chắc cơ hội tốt??

Ngụy Vô Tiện tầm mắt chuyển hướng bên người chỗ ngồi, một thân bạch y? Mặc áo tang? Lam Vong Cơ??

Cái này, Ngụy Vô Tiện hoàn toàn dọa thanh tỉnh.

3.

Ngụy Vô Tiện thật sự không muốn hồi ức tối hôm qua sự tình.

Từ hắn bò lên trên đầu tường hướng Lam Vong Cơ nói một câu hảo xảo, liền phản ứng cũng chưa phản ứng lại đây, linh kiếm hướng về phía hắn liền tới rồi.

Sợ tới mức Ngụy Vô Tiện thiếu chút nữa tài hạ đầu tường.

Thiếu niên cũng không biết chính mình rốt cuộc câu nói kia có thể làm Lam Vong Cơ như thế sinh khí.

Chỉ biết hai người đánh tới cuối cùng, hai hồ thiên tử cười đều đánh nát, mà Lam Vong Cơ tắc bởi vì có linh kiếm nơi tay, mặt sau dễ như trở bàn tay liền đem không tay Ngụy Vô Tiện trực tiếp áp đến Giới Luật Đường.

【All Trừng 】 Sao Trời Bạn Vãn NgâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ