53

146 18 0
                                    

1.

Đang tới gần giang trừng trong nháy mắt kia, Ngụy Vô Tiện mẫn giác mà ngửi được áo tím thiếu niên trên người có một cổ nhàn nhạt huyết tinh chi khí ​.

"Giang...... A Trừng, ngươi có phải hay không bị thương?" ​

"Không có việc gì."

"Ngươi không có việc gì liền cho ta xem."

Thấy giang trừng tưởng sau này trốn, Ngụy Vô Tiện một sốt ruột, duỗi tay đi túm, lại không cẩn thận đem giang trừng trên người quần áo xé rách khai.

Ngụy Vô Tiện lúc này mới phát hiện giang trừng trên quần áo đều nhiễm máu tươi, chỉ là bởi vì vừa mới hoàn cảnh tối tăm, không có nhìn đến thôi.

Mà giang trừng phía bên phải trên lưng huyết nhục đều bởi vì phao thủy mà trở nên trắng, miệng vết thương lại thâm lại dữ tợn, đối lập bên cạnh hoàn hảo bạch triết làn da, càng là nhìn thấy ghê người.

"Giang trừng, ngươi!!"

Ngụy Vô Tiện khí trực tiếp đứng dậy tại chỗ xoay hai vòng, sau đó đè nặng tức giận nói.

"Ngươi thật là tức chết ta, ta liền ở chỗ này, ngươi dựa vào cái gì không nói cho ta, không nói cho ta ngươi bị thương!!"

Giang trừng sửng sốt một chút, không biết vì cái gì Ngụy Vô Tiện phản ứng lớn như vậy, hắn chớp chớp mắt, nghi hoặc nói: "Thói quen."

Theo sau giang trừng chần chờ một chút, thấy Ngụy Vô Tiện thật là khí trứ, vì thế áo tím thiếu niên cong mắt, nhẹ giọng an ủi nói: "Điểm này tiểu thương không có việc gì."

Đời trước, giang trừng mặc dù là bị lại nghiêm trọng thương, cũng như cũ có thể sắc mặt như thường, nhẹ giọng trấn an lo lắng chính mình Giang gia đệ tử.

Phạt ôn là lúc, giang trừng thượng một giây còn ở trong phòng cắn băng gạc cho chính mình thượng dược, giây tiếp theo liền phải nắm tam độc lao tới chiến trường.

Miệng vết thương bị liên lụy đến, đau đớn không có lúc nào là không hề tra tấn chính mình, thậm chí hận không thể nhất kiếm chấm dứt tới thống khoái.

Nhưng giang trừng cũng như cũ có thể bình thường tự hỏi, trầm giọng vì chiến trường bố trí nhân thủ.

Giang trừng ngày ấy trên vạt áo dính tảng lớn vết máu, đã phân không rõ là là chính mình vẫn là địch nhân.

Khả năng trước mắt cảnh tượng quá mức thảm thiết, luôn luôn lãnh đạm Lam Vong Cơ cũng lòng có xúc động, hắn nhìn phía giang trừng, ánh mắt phức tạp: "Không đau sao?"

"Đau liền đau đi, chỉ là vì nhắc nhở chính mình còn sống thôi."

Giang trừng đứng ở tường trên lầu, nhìn phương xa huyết sắc tà dương, nhớ tới Liên Hoa Ổ diệt môn khi thảm trạng, nhẹ giọng nói.

Liên Hoa Ổ trùng kiến là lúc, giang trừng mặc dù là phát ra sốt cao, cũng như cũ có thể thần sắc như thường mà đối với sổ sách, cùng người khác nói sinh ý.

Thượng một giây đã vây đến tầm mắt bắt đầu biến thành màu đen, giây tiếp theo giang trừng liền đứng dậy đi vén lên nước đá, chụp thượng chính mình mặt, ý đồ thanh tỉnh một chút.

Không thể dựa người tin tưởng khi, bên người đều là trần trụi ác ý khi, thiếu niên tông chủ đều hận không thể có thể đem chính mình một người bẻ ra trở thành mười cái người dùng.

Cho nên, không có việc gì.

Thật sự không có việc gì.

Chỉ cần không chết được, này đều không tính cái gì đại sự.

Nhưng Ngụy Vô Tiện không chỉ có không có bị giang trừng an ủi đến, sắc mặt ngược lại càng kém.

Hắn đem quần áo cấp giang trừng phủ thêm, muộn thanh ném xuống một câu, liền đứng dậy rời đi.

"Ta lập tức tìm ra khẩu mang ngươi rời đi, thương thế của ngươi yêu cầu thảo dược trị liệu."

2.​

Tựa hồ là bị hỏa nướng, giang trừng cảm giác được trên người càng ngày càng nhiệt, hắn ám đạo không tốt, nâng lên tay trái thử hạ cái trán độ ấm.

Ở trong nước phao lâu như vậy tạo báo ứng...... Bắt đầu khởi thiêu.

Lam Vong Cơ giống như từ vừa rồi bắt đầu sắc mặt liền phiếm hồng, giang trừng nghiêng nghiêng đầu, nghĩ thầm.

Mà Lam Vong Cơ cũng vừa vặn đem tầm mắt dời về phía giang trừng.

"Ngươi không sao chứ?"

Hai người đối diện, trăm miệng một lời hỏi.

Giang trừng sửng sốt, theo sau nói: "Không có việc gì."

Lam Vong Cơ cũng gật đầu đáp lại: "...... Không sao."

Lừa ai đâu?

Ta đều bắt đầu phát sốt, chân của ngươi bị tàn sát Huyền Vũ cắn xé thành như vậy, lại ở đến xương hàn trong nước phao lâu như vậy, không phát sốt mới có quỷ.

Giang trừng quyết đoán tới gần Lam Vong Cơ, nâng lên tay trái thử một chút thiếu niên ngạch.

Quả nhiên, Lam Vong Cơ bắt đầu phát sốt, cái trán giống như so với chính mình còn năng một ít.

Giang trừng đầu ngón tay hơi lạnh, làm Lam Vong Cơ nhịn không được tới gần nhẹ nhàng cọ cọ.

Tựa hồ là phản ứng lại đây chính mình cách làm không đúng, Lam Vong Cơ đột nhiên quay đầu, mặt đỏ lên.

Hảo gia hỏa, mặt càng ngày càng đỏ.

Giang trừng tổng không thể thật nhìn Lam Vong Cơ thiêu chết ở chỗ này, hắn đứng dậy, đem Ngụy Vô Tiện xé rách quần áo từ trên mặt đất nhặt lên.

Vốn định lại xé tiểu một chút, nhưng tay phải lại sử không thượng sức lực.

Giang trừng ánh mắt dời về phía Lam Vong Cơ, nói: "Lam Vong Cơ, ta lấy một nửa, ngươi lấy một nửa, chúng ta đem quần áo xé thành mảnh vải đi?"

Lam Vong Cơ trầm mặc một chút, duỗi tay đem giang trừng trong tay quần áo tiếp nhận, quyết đoán xé thành mảnh vải.

Thấy thế, giang trừng có chút xấu hổ.

Tuy rằng chính mình vai phải bị thương, nhưng Lam Vong Cơ hai tay đều không có việc gì a, trực tiếp làm Lam Vong Cơ chính mình xé thì tốt rồi.

Ai u...... Thiêu choáng váng thiêu choáng váng.

Giang trừng đứng dậy, đi đến bên hồ đem mảnh vải ướt nhẹp, lại một tay vắt khô, theo sau lại quay lại tới đưa cho Lam Vong Cơ.

Thấy giang trừng sắc mặt có chút trắng bệch, còn ý đồ một tay đem mảnh vải hô đến trán thượng.

Lam Vong Cơ hơi không thể thấy thở dài, theo sau đem giang trừng trong tay mảnh vải tiếp nhận, mềm nhẹ mà vỗ khởi thiếu niên sợi tóc, đem mảnh vải ấn ở thiếu niên cái trán.

【 ta đã trở về ta đã trở về ngao ngao ngao, đổi mới xông lên 】

【All Trừng 】 Sao Trời Bạn Vãn NgâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ