1.
Ba ngày sau, giang trừng tới vân mộng địa giới liền đi thuyền đi thủy lộ.
Ở tới gần Liên Hoa Ổ khi, giang trừng ở trên mặt sông thấy được một mạt quen thuộc màu tím thân ảnh.
Trát đuôi ngựa thiếu niên mặt bộ ngâm mình ở dưới nước, tứ chi nổi tại mặt nước, rất giống một cái chết chìm hồi lâu người.
Giống như kiếp trước giống nhau, Ngụy Vô Tiện quả nhiên lại tưởng ở cái này địa phương hù dọa chính mình.
Nghĩ đến chỗ này, giang trừng xua tay ý bảo nhà đò tới gần Ngụy Vô Tiện, sau đó hắn một chân đạp lên thuyền biên, ôm cánh tay nhướng mày nhìn Ngụy Vô Tiện nói: "Đã chết không có? Không chết liền chạy nhanh cho ta lên."
Đáy nước hạ bắt đầu thầm thì đô đô mạo phao, Ngụy Vô Tiện đôi tay giữ chặt thuyền biên đột nhiên đứng dậy nhe răng trợn mắt hướng giang trừng oa một tiếng.
Vốn là muốn nhìn giang trừng đã chịu kinh hách bộ dáng, rốt cuộc áo tím thiếu niên đã chịu kinh hách sau mắt hạnh trừng đến tròn xoe đáng yêu cực kỳ.
Lại không nghĩ rằng giang trừng một chút cũng chưa bị chính mình dọa đến, ngược lại vuốt cằm nhướng mày đang nhìn chính mình, ánh mắt tràn ngập hài hước.
Ngụy Vô Tiện có chút thất vọng lẩm bẩm nói: "Ai nha, giang trừng ngươi liền không thể phối hợp ta một chút sao?"
Thiếu niên âm cuối giơ lên, ngữ khí như là ở làm nũng.
Nghe vậy, giang trừng cũng không có tính tình, thiếu niên ừ một tiếng, sau đó cúi người búng búng Ngụy Vô Tiện cái trán, nói giỡn nói: "Vậy ngươi lại trở về."
Vốn dĩ chỉ là có lệ một chút Ngụy Vô Tiện, ai biết kia tư cư nhiên ánh mắt sáng ngời lại chui vào trong nước.
Giây tiếp theo Ngụy Vô Tiện chống thuyền biên giương nanh múa vuốt về phía giang trừng đánh tới, vì phòng ngừa bị thủy hoa tiên một thân, giang trừng vội vàng sau này lui lại mấy bước, sau đó ngước mắt cùng Ngụy Vô Tiện mắt trừng mắt.
??? Nói tốt phản ứng đâu?
Đối thượng Ngụy Vô Tiện uy hiếp ánh mắt, giang trừng thở dài, cố ý giơ lên thanh âm trừng lớn con ngươi nói: "A! Thật đáng sợ ha!" Kết quả bởi vì không cẩn thận dẫm tới rồi vạt áo lui về phía sau vài bước té ngã ở trên thuyền.
Ngụy Vô Tiện đã từ trong nước chống trên thuyền tới, thấy giang trừng ngã ngồi ở tấm ván gỗ thượng, hắn cười lại đây kéo giang trừng tay, trong mắt tràn đầy sủng nịch: "Ha ha ha ha ha ha ha, té ngã đi? Đây là lừa gạt sư huynh hậu quả ~"
"Không phải ngươi làm ta phối hợp sao? Ấu trĩ."
Nhìn Ngụy Vô Tiện duỗi tới tay, giang trừng cười khẽ, đem tay đưa qua.
Hai người đôi tay giao nắm, Ngụy Vô Tiện hơi hơi dùng sức liền đem giang trừng từ tấm ván gỗ thượng kéo lên.
"Tưởng sư huynh không có ~?"
"Cũng không có, còn có, ngươi cả người là thủy, ly ta xa một chút!"
Thấy Ngụy Vô Tiện một chút cũng không có tự giác, cả người ướt dầm dề mà còn muốn tới gần chính mình, giang trừng vội vàng lại lui lại mấy bước, ngữ khí hơi mang ghét bỏ, nhưng mắt hạnh trung lại xẹt qua ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Sao Trời Bạn Vãn Ngâm
FanfictionTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu Nguồn: https://renjianrengsiyue.lofter.com/view