31

303 37 1
                                    

1.

Sự tình nháo quá lớn, Giang gia thiếu tông chủ ở Lam gia làm chính mình phạt nửa cái mạng đều mau không có, Lam Khải Nhân ​ vội vàng gửi tin cấp Giang gia thỉnh giang phong miên tới.

Ngu tử diên ở nhìn đến tin sau khí suýt nữa muốn mang theo Giang thị con cháu đi đem Lam Khải Nhân trói tới Liên Hoa Ổ hảo hảo thu thập một phen.

Giang phong miên ngữ khí trầm trọng ​: "Ta phải đi một chuyến."

Ngu tử diên cả giận nói: "Ta cũng đi! Ngụy Vô Tiện cái này đương huynh trưởng cư nhiên không có chiếu cố hảo A Trừng? Hắn roi cư nhiên vẫn là A Trừng ai?!" ​

Giang phong miên tựa hồ phát giác ngu tử diên lời nói bên trong ý tứ, có chút kinh ngạc nhìn nữ tử.

Ngu tử diên ở khí qua sau cũng phản ứng lại đây chính mình cư nhiên thừa nhận trong lòng suy nghĩ.

"......"

Huynh trưởng sao......?

Ở sớm chiều ở chung hạ, ngu tử diên kỳ thật đã sớm đem Ngụy Vô Tiện đương người một nhà, thiếu niên tuy rằng tính tình khiêu thoát, không có nửa điểm đương đại sư huynh bộ dáng, nhưng Ngụy Vô Tiện tâm là hướng về giang trừng.

Nàng không thích giang phong miên khen Ngụy Vô Tiện so khen giang trừng nhiều, không thích giang phong miên che chở Ngụy Vô Tiện, không thích giang phong miên tầm mắt ở Ngụy Vô Tiện dừng lại khi trường so ở giang trừng trên người nhiều.

Nàng không thích giang phong miên rất nhiều hành động, cũng không thích Ngụy Vô Tiện ỷ vào cả tòa Liên Hoa Ổ sủng ái cùng tôn trọng nơi nơi làm xằng làm bậy, cuối cùng còn làm giang trừng thế hắn thu thập cục diện rối rắm xin lỗi bồi tội.

Ngụy Vô Tiện trên người chỉ có một chút, ngu tử diên là thích.

Nàng cảm thấy, Ngụy Vô Tiện tựa hồ so với bọn hắn bất luận kẻ nào đều hiểu biết giang trừng, chính mình gặp phải sự đều sẽ phủi sạch cùng giang trừng quan hệ sau đó che chở giang trừng, che chở Giang gia người, che chở Liên Hoa Ổ.

Mà giang trừng ngoài miệng không nói, cũng là tín nhiệm giữ gìn Ngụy Vô Tiện, có cái gì vấn đề đều chính mình thượng vội vàng thu thập phiền toái.

Nhưng hai cái thiếu niên đều không rõ, phủi sạch quan hệ, cố ý giữ gìn, này hai cái hành động không thể giải quyết sở hữu sự tình.

Hai người cần thiết học được giao lưu ma hợp, học được cho nhau tín nhiệm, học được cùng nhau xử lý vấn đề, mà không phải gạt đối phương đi làm đối phương tốt sự tình.

Các ngươi cho rằng là làm vì đối phương tốt sự tình, nhưng kia chỉ là đứng ở chính ngươi góc độ đi lên tưởng, ngươi như thế nào biết đối phương rốt cuộc có cần hay không ngươi đi làm, như thế nào biết chuyện này có thể hay không cấp đối phương mang đến phiền toái càng lớn hơn nữa?

Chỉ có lẫn nhau tín nhiệm, ăn ý đến bất luận đối phương làm ra cái gì quyết định, thậm chí cách xa ngàn dặm đều có thể nháy mắt lĩnh ngộ đối phương ý tứ, mới có thể đi tự tiện làm quyết định.

Nhưng cho tới bây giờ, đều không có người có thể làm được này một cái.

Huynh đệ gian đều sẽ nghi kỵ, huống chi là không hề huyết thống quan hệ, chỉ là cùng nhau từ nhỏ cùng nhau lớn lên sư huynh đệ đâu?

【All Trừng 】 Sao Trời Bạn Vãn NgâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ