1.
Ôn nhu tỷ đệ vốn là không tính toán ở Kỳ Sơn ở lâu, ly ôn gia sau càng không có đi tìm cư trú nơi.
Nhưng hôm nay bọn họ bên người có hai cái người bị thương, không chỉ có hành động không tiện, Giang gia cùng Lam thị giáo phục lại quá dẫn nhân chú mục.
Vì thế mấy người tính toán, liền mua chiếc xe ngựa.
Đang thương lượng qua đi, bởi vì Lam Vong Cơ thương thế càng trọng, liền từ ôn nhu tỷ đệ hộ tống đến Cô Tô.
Mà Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng tắc mướn thuyền, đi thủy lộ hồi Liên Hoa Ổ.
Ở ôn nhu thế Lam Vong Cơ băng bó hảo miệng vết thương sau, mặc dù thiếu niên đã tận lực áp xuống vẻ mặt nôn nóng, nhưng ngữ khí gian vẫn là mất tự nhiên mà toát ra vài phần nôn nóng.
"Khi nào có thể đi lại?"
Này một đường đi đi dừng dừng, mỗi phùng uống dược hết sức, ôn ninh liền tìm kiếm gần chỗ khách điếm, lại đem ngao tốt dược đoan tiến trong xe ngựa.
Ngân châm ở ôn nhu đầu ngón tay hạ lóe hàn quang.
"Tàn sát Huyền Vũ lợi nha có độc tố, ta đã thi châm thế ngươi dẫn ra một ít, lại phối hợp dược vật trị liệu, miệng vết thương nửa tháng tả hữu liền có thể khỏi hẳn. Trong lúc cũng có thể xuống đất hoạt động. Nhưng không thể quá kịch liệt."
Nửa tháng......
Thời gian có chút quá dài.
Hiện giờ ôn gia càng thêm càn rỡ, khả năng đợi không được chính mình thương tốt kia một ngày, Lam gia liền phải lọt vào kiếp nạn.
Lam Vong Cơ trong lòng trầm xuống, gật đầu hành lễ nói: "Đa tạ ôn cô nương."
2.
Bởi vì con thuyền so xe ngựa khó tìm nhiều, giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện mãi cho đến màn đêm buông xuống mới tìm được nguyện ý mang bọn họ đoạn đường nhà đò.
Giang trừng ở khách điếm vừa mới uống qua dược, ở thuyền nhỏ hơi dạng hạ, không khỏi có chút mơ màng sắp ngủ.
Thiếu niên rõ ràng là dược kính lên đây, mắt hạnh híp lại, thoạt nhìn có chút buồn ngủ.
Hắn không có ngày thường lãnh đạm miệng độc bộ dáng, nhưng lại như cũ không chịu thả lỏng tâm thần, chỉ là dựa vào thuyền vách tường nhìn chằm chằm nào đó góc phát ngốc.
Ánh nến hơi kéo, ánh giang trừng mắt hạnh trung u ám vô cùng.
......
Không nói một lời, không hề sinh cơ.
Trước mặt cảnh tượng không khỏi cùng năm đó Giang gia diệt môn, hai người đào vong hết sức giang trừng trùng hợp lên.
Ngụy Vô Tiện xem trong lòng tê rần, không khỏi sờ sờ giang trừng sợi tóc, phóng nhẹ ngữ khí: "Ngủ sẽ đi, ta nhìn."
Giang trừng nhưng thật ra khó được không phản bác Ngụy Vô Tiện nói, ngược lại thực nghe lời mà hơi hạp hai mắt.
Ngụy Vô Tiện nhất nhất đảo qua giang trừng hơi kiều lông mi, cao thẳng mũi, bởi vì sốt cao mà ẩn ẩn phiếm hồng vành tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Sao Trời Bạn Vãn Ngâm
FanfictionTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu Nguồn: https://renjianrengsiyue.lofter.com/view