1.
Kỳ Sơn nghe học sau, các đại thế gia liền sôi nổi bắt đầu thảo phạt Ôn thị.
Đặc biệt là kia Kim gia thiếu tông chủ Kim Tử Hiên, thế nhưng vì thảo phạt Ôn thị sự tình ở đại điện thượng liền cùng kim quang thiện tranh chấp lên, chút nào không cho kim quang thiện mặt mũi, đem người ta nói chính là á khẩu không trả lời được.
Kim gia nô bộc đều nói Kim Tử Hiên bởi vì Giang gia thiếu tông chủ rơi xuống không rõ mà cấp điên rồi.
Mà kia Nhiếp Hoài Tang, sau lại cùng Nhiếp gia đệ tử đem Huyền Vũ động cửa động sinh sôi đào ra một cái nói.
Ở biết được Lam Vong Cơ đã an toàn trở lại Cô Tô, mà duy độc giang trừng không thấy bóng người sau phảng phất trực tiếp thay đổi một người.
Nghe nói hiện tại Nhiếp Hoài Tang đã thành Nhiếp gia thảo phạt Ôn thị quân chủ lực, hơn nữa lấy sức của một người đem toàn quân trên dưới không phục người của hắn đều giáo dục biến, nhìn như là nhát gan yếu đuối, nhưng là tâm tư kín đáo thủ đoạn mưu lược sâu.
Đến nỗi trước mắt dẫn dắt vân mộng đệ tử chống cự ôn trục lưu đại sư huynh Ngụy Vô Tiện, ngược lại không có gì động tĩnh, nghe nói một tháng trước giang phong miên còn cho hắn qua cái sinh nhật lễ.
Người ngoài đều nói giang trừng sợ là chết ở ôn gia trong tay, không nghĩ tới giang trừng chính cùng Mạnh dao cùng Lam Vong Cơ ở một chỗ sân tạm lánh nổi bật.
Mạnh dao biểu tình phức tạp mà nhìn dựa vào trên ghế nằm ngủ thiếu niên, thiếu niên nghiêng đầu dựa vào gối thượng, không hề phòng bị mà lộ ra yếu ớt phảng phất một bàn tay là có thể bóp gãy bạch triết cổ.
Như vậy tín nhiệm chính mình bộ dáng, thật là......
Mạnh dao hơi không thể thấy mà thở dài, tiến lên thế thiếu niên che giấu chăn, chỉ là tầm mắt lướt qua thiếu niên ửng đỏ môi, ánh mắt hơi hơi ám ám.
Hắn vẫn là không có thể khống chế được chính mình, tiểu tâm mà cúi xuống thân, ở giang trừng trên môi dừng lại một lát, lại chung quy là không dám hôn đi.
Mạnh dao đang muốn thối lui, kết quả thủ đoạn đột nhiên bị chế trụ, hắn ngước mắt, liền cùng lam hi thần đối thượng mắt.
Bạch y thiếu niên lãnh lệ mà a nói: "Ngươi muốn làm cái gì?!" Nhưng âm cuối lại nhẹ, hình như là sợ bừng tỉnh giang trừng giống nhau.
2.
Tự ngày ấy trong lúc vô tình nghe được giang trừng kêu gọi Mạnh dao vì tức phụ lúc sau, lam hi thần liền vẫn luôn thất thần.
Nhàn rỗi khi hắn vốn định cùng giang trừng tâm sự, lại nhìn đến giang trừng ôm lấy Mạnh dao một màn, vì thế hắn tâm loạn như ma, hốt hoảng rời đi.
Không chỉ có như thế, lam hi thần còn nghe nói quê nhà lãnh gian chính cấp giang trừng Mạnh dao chuẩn bị đón dâu đồ vật.
Cho nên ban đêm bạch y thiếu niên chủ động tìm giang trừng, hỏi vấn đề này.
Lại được đến giang trừng như suy tư gì trả lời: "Ngươi nói Mạnh dao? Ta đã từng cùng hắn nói, nếu hắn đời này thật là nữ tử, ta liền sẽ cưới hắn." Ngữ mạt, áo tím thiếu niên dường như thật đáng tiếc giống nhau mà khẽ thở dài một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Sao Trời Bạn Vãn Ngâm
FanficTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu Nguồn: https://renjianrengsiyue.lofter.com/view