12

540 43 11
                                    

Tử câm nói: Ta cảm giác ta tiến độ có điểm chậm, nhà khác all trừng văn qua mấy chương liền bắt đầu sủng trừng, liền bắt đầu yêu thầm trừng.

Mà ta lại ở vụn vặt viết chút những người khác sự, kỳ thật sủng trừng việc này là có cái quá trình, tỷ như giang phong miên, hắn kiếp trước cấp A Trừng lưu lại ấn tượng quá không hảo sửa lại, ngươi cũng không thể làm hắn nhanh như vậy liền sửa, hắn khẳng định là có cái quá trình.

Mà Ngụy Vô Tiện vì cái gì sợ cẩu, nguyên tác giống như cũng không đề qua chính là nói bị cẩu cắn quá, ta hy vọng có thể làm cho bọn họ nhân vật hình tượng càng đầy đặn một chút. Hy vọng đại gia kiên trì kiên trì ha.

Bắt đầu nghe học liền cao ngọt!!

1.

Ngụy Vô Tiện vì cái gì sẽ như vậy sợ cẩu đâu?

Ở hắn lưu lạc những ngày ấy, vì có thể cướp được một nửa ngạnh rớt màn thầu điền bụng, hắn có thể bị chó hoang mắng bạch nha đuổi theo chạy vài con phố.

Nhưng trên đường người lại không có một cái nguyện ý hướng tới hắn vươn viện thủ.

Tất cả mọi người ở cười ha ha, nhìn một cái hài tử bị chó hoang bức đến chết giác.

6 tuổi tiểu hài tử tay nhỏ chân nhỏ, lại có thể nào đấu đến quá đói bụng hồi lâu đã đem chính mình coi như con mồi chó hoang.

Sau lại Ngụy Vô Tiện bị buộc bất đắc dĩ, hoảng loạn nhảy thượng bên cạnh đại thụ, sau đó kinh ngạc phát hiện cẩu cư nhiên bò không lên, chỉ có thể trừng mắt ở dưới gâu gâu kêu.

Tiểu hài tử dần dần liền lấy ra bí quyết, một khi bị cẩu truy, hắn liền sẽ bò lên trên cách hắn gần nhất chỗ cao.

Ngụy Vô Tiện đoạt ăn khả năng so bất quá mặt khác tiểu khất cái, nhưng leo cây chạy trốn quan sát địa hình là nhất đẳng nhất lợi hại.

2.

Ngụy Vô Tiện sợ có lẽ không phải cẩu, mà là nhân tâm.

Ngay cả nằm mơ đều là bị chó rượt chạy, bên tai tịnh là chỉ chỉ trỏ trỏ cùng vui cười trào phúng.

Ngụy Vô Tiện tưởng, nếu lúc ấy, có người có thể đứng ra giúp giúp chính mình thì tốt rồi, chẳng sợ chỉ có một người, cũng hảo......

Sau lại làm Ngụy Vô Tiện hoàn toàn bắt đầu sợ cẩu, là hợp với vài thiên hắn chưa uống một giọt nước hạt gạo chưa thấm, ấu tiểu thân ảnh suy yếu cuộn tròn ở góc đường, ý đồ dùng giấc ngủ tiết kiệm được sức lực.

Tiểu hài tử mơ màng sắp ngủ bên trong đột nhiên nghe được có lộc cộc thanh.

Ngụy Vô Tiện mở mắt ra vừa thấy, trước mặt là lưu trữ nước miếng nhìn chằm chằm hắn hồi lâu chó săn, giương khẩu đang chờ chính mình ngủ qua đi, như là đói bụng hồi lâu.

Tiểu hài tử theo bản năng từ bên người xả quá dùng để phòng thân hòn đá, đối với cẩu nhe răng trợn mắt ý đồ cưỡng chế di dời nó.

Ngụy Vô Tiện không biết chính mình cùng nó giằng co bao lâu thời gian, lại là hắn trong trí nhớ khó nhất ngao thời điểm.

【All Trừng 】 Sao Trời Bạn Vãn NgâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ