1.
Giang trừng dứt khoát lưu loát mà đáp ứng rồi giang phong miên muốn đem cẩu tiễn đi.
Vốn dĩ chuẩn bị thuyết phục nhi tử chiếu cố Ngụy Vô Tiện giang phong miên trong lòng chỉ còn kinh ngạc, nhưng lúc ấy lại không có để ý, chỉ đương tiểu hài tử hiểu chuyện.
"A Trừng, ngươi nhưng nguyện làm A Tiện cùng ngươi cùng trụ?"
Nhưng đương giang phong miên nói ra những lời này sau, vốn đang ấm áp gia yến đột nhiên nhiều vài phần hít thở không thông yên tĩnh.
Ngu tử diên hừ lạnh một tiếng, đem chiếc đũa hung hăng ném ở chén thượng, mặt mày gian đã nhiễm tức giận.
2.A cha thấy ta câu đầu tiên lời nói là "A Tiện, này đó là A Trừng."
Đệ nhị câu còn lại là "A Tiện có chút sợ cẩu."
Mà đệ tam câu, như cũ là vì Ngụy Vô Tiện.
Sớm nên...... Thói quen.
Giang trừng buộc chặt tay, bị lòng bàn tay truyền đến nhè nhẹ ma ma đau ý kích thích hoàn hồn.
Hắn nhìn về phía cách đó không xa Ngụy Vô Tiện, không có gì bất ngờ xảy ra mà cùng tiểu hài tử đối thượng tầm mắt.
Giang trừng đứng dậy, ngữ khí lãnh đạm, lễ nghĩa lại không sai chút nào: "Toàn bằng phụ thân làm chủ."
Lại là những lời này!
Nhìn giang trừng bộ dáng, giang phong miên phục hồi tinh thần lại, trong lòng như thế nào cũng không phải tư vị.
Tiểu hài tử rũ mi bộ dáng nhìn như là ngoan ngoãn hiểu chuyện, biết lễ minh sự.
Nhưng trên thực tế, càng như là không thể nề hà thỏa hiệp. Phảng phất sớm đã biết được kết cục, liền không hề làm vô vị giãy giụa.
Rõ ràng chỉ là cái 6 tuổi hài tử......
Có lẽ là xem giang trừng phủng canh tay có vài phần mất tự nhiên, giang phong miên lại có tâm bồi thường giang trừng, chần chờ một lát, liền dò hỏi: "A Trừng, ngươi tay......"
Chỉ là còn chưa chờ giang phong miên nói xong, sớm đã nhận thấy được đệ đệ không thoải mái giang yếm ly, đã đem giang trừng lòng bàn tay kéo qua xem xét.
Bởi vì mấy ngày nay giang trừng luyện kiếm quá mức liều mạng, giang yếm ly thường xuyên đi tìm giang y sư, thường xuyên qua lại, nữ hài dứt khoát thường thế giang trừng bị thuốc trị thương, thậm chí cũng có thể phán đoán ra giang trừng là bởi vì gì mà thương.
Theo sau giang yếm ly đứng dậy hướng giang phong miên hành lễ, nhàn nhạt mà mở miệng: "Phụ thân, A Trừng chỉ là bị thô thằng sát phá lòng bàn tay, không có việc gì."
Tiếp theo nàng liền đến gần rồi chút giang trừng, kéo qua hắn tay, tinh tế sát dược.
"Đau không?"
Có lẽ là xem giang yếm ly mãn nhãn đau lòng, giang trừng đang muốn trấn an a tỷ, nhưng lời nói đến bên môi, lại hơi hơi rũ mắt, nhẹ nhàng mà ân một tiếng.
Đã thật lâu không có người...... Hỏi qua hắn, có đau hay không......
Giang ghét ly hơi hơi nhấp môi cười khẽ, ôn nhu mà sờ sờ đệ đệ đầu nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Sao Trời Bạn Vãn Ngâm
FanfictionTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu Nguồn: https://renjianrengsiyue.lofter.com/view