55

157 17 0
                                    

1.

Giang trừng là ở ngủ đến mơ mơ màng màng trung bị người nửa bế lên tới.

Thoát ly Lam Vong Cơ ấm áp ôm ấp, giang trừng là ở Ngụy Vô Tiện lạnh lẽo khuỷu tay hạ đông lạnh tỉnh.

Áo tím thiếu niên lại nhíu mi, lông mi run rẩy, mở bừng mắt, đang muốn biểu đạt một chút bất mãn, lại ngoài ý muốn cùng một vị thanh tú thiếu niên đối thượng mắt.

Cái này giang làm sáng tỏ tỉnh rất nhiều.

"Ôn ninh???"

"Ngươi như thế nào ở chỗ này!?"

2.

Ngụy Vô Tiện chuyển biến Huyền Vũ động, cũng không có thể tìm được mặt khác xuất khẩu.

Tiến vào cái kia cửa động quá cao, yêu cầu cây mây mới có thể đi lên, mà cây mây đã bị chém đứt, mong muốn không thể tức.

Đáy nước phát hiện cửa động tắc bị hòn đá lấp kín, Ngụy Vô Tiện tới tới lui lui rất nhiều lần ý đồ dọn đi những cái đó cục đá, lại chỉ có thể lay động một chút.

Nhưng, nếu nếu kiếp này đi hướng bất đồng, nói không chừng Huyền Vũ động còn có mặt khác lệnh người ngoài ý muốn xuất khẩu??

3.

Chỉ là hiện giờ......

Lam Vong Cơ đùi phải bị tàn sát Huyền Vũ cắn xé bị thương, ngay cả đều đứng không vững, càng miễn bàn đi đường.

Giang trừng vai phải miệng vết thương bởi vì phao thủy đã hướng ra phía ngoài phiếm ra, lộ ra sâm sâm bạch cốt, hắn hiện tại tay phải định là sử không thượng lực.

Một cái mất đi hành động lực, một cái mất đi sức chiến đấu.

Muốn một người mang hai cái thương bệnh nhân, thật là muốn nửa cái mạng.

Huống chi...... Này còn không phải điểm chết người.

Ngụy Vô Tiện tưởng, hắn hiện giờ thân thể chỉ là vô ki tạm thời đắp nặn mượn cho chính mình túi da, căn bản không có nhiều ít linh lực.

Nếu gặp được cái gì phiền toái, hắn liền bảo hộ Lam Vong Cơ cùng giang trừng đều làm không được.

"Ai......"

Ngụy Vô Tiện khẽ thở dài một cái, đang muốn về phía trước đi đến, lại bị ánh lửa lung lay đôi mắt, thiếu niên không thấy rõ phía trước người, trong lòng phòng bị, nhanh chóng vọt đến chỗ ngoặt chỗ.

"Ngươi thật có thể gây phiền toái cho ta, liền tính cứu bọn họ có ích lợi gì? Không phải là đem chúng ta đương ác nhân tới xem?"

"Nhưng...... Nhưng, tỷ tỷ, ngươi...... Ngươi không phải là tới sao......"

"...... Ta là tới tìm ngươi, nếu không phải chính ngươi trộm đi ra tới, gây phiền toái cho ta, ta mới sẽ không tiến Huyền Vũ động."

"Nhưng...... Tỷ tỷ, ngươi không phải...... Không phải hộ ta một đường sao......"

Lãnh lệ giọng nữ răn dạy trung, tựa hồ còn mang theo ti biệt nữu ôn nhu, mà giọng nam ôn hòa duy nặc, lắp bắp bên trong còn mang theo chút ủy khuất chi ý.

【All Trừng 】 Sao Trời Bạn Vãn NgâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ