14

458 45 0
                                    

1.

Giang trừng nửa hống Ngụy Vô Tiện, thật vất vả đem người đuổi kịp giường, lại tỉ mỉ mà dịch góc chăn.

Hắn thư khẩu khí, đối thượng Ngụy Vô Tiện sáng lấp lánh trong mắt, nhịn không được có vài phần đau đầu.

Giang trừng trầm tư một lát, ngữ khí ra vẻ thực nghiêm túc nói: "Nếu ta tới thời điểm thấy ngươi không ở trên giường, ta liền......"

Liền cái gì tới......

Hồi lâu chưa từng uy hiếp quá tiểu hài tử giang tiểu thiếu chủ ngữ khí một nghẹn, theo sau hung ba ba địa đạo.

"Liền thả chó cắn ngươi!"

"Gạt người! Ngươi rõ ràng đều đem cẩu tiễn đi......"

Ngụy Vô Tiện súc ở ấm hồ hồ ổ chăn trung, nhỏ giọng phản bác.

Bất quá còn hảo giang tiểu thiếu chủ đang ở tỉnh lại chính mình uy hiếp người thủ đoạn khi nào trở nên như vậy ấu trĩ, mới không có nghe thấy Ngụy Vô Tiện lẩm bẩm.

Bằng không......

Nên thẹn quá thành giận thả chó cắn người ~

2.

Giờ sửu thời điểm giang trừng lại tới nữa một lần Ngụy Vô Tiện phòng.

Đang nhìn trên giường bình quán đệm chăn, giang trừng tự giác chính mình đầu lại bắt đầu đau.

Hắn thục nhẹ con đường quen thuộc mà nhìn quanh phòng, không có gì bất ngờ xảy ra lại trên giường đuôi thấy nào đó súc thành một đoàn Ngụy người nào đó.

Chỉ là ở nhìn đến Ngụy Vô Tiện trên trán mồ hôi lạnh, cùng nỉ non nói mớ khi.

Giang trừng mới phát giác Ngụy Vô Tiện lại làm ác mộng.

3.

"Ngụy......"

"A!!"

Đầu ngón tay mới vừa gặp phải Ngụy Vô Tiện vai, giang trừng đang muốn đi kêu người, đã bị bừng tỉnh Ngụy Vô Tiện đột nhiên đẩy ngã trên mặt đất, đèn lồng rời tay rơi xuống trên mặt đất, khoác quần áo cũng từ đầu vai chảy xuống xuống dưới.

Mắt hạnh trung nói không nên lời là mê mang vẫn là khiếp sợ.

Theo sau hắn như là thẹn quá thành giận, chỉ vào Ngụy Vô Tiện cả giận nói: "Hiện tại, lập tức, lập tức! Lấy thượng ngươi chăn lăn đến ta phòng đi!"

Nói, giang tiểu thiếu chủ một phen nhặt lên quần áo cùng đèn lồng, đẩy cửa ra liền đi.

Cuối cùng, còn không quên uy hiếp Ngụy Vô Tiện một chút.

"Năm phút nội đến ta phòng, bằng không thật thả chó!"

4.

Đương Ngụy Vô Tiện thật sự chỉ lấy một giường chăn mà quên mang gối đầu khi, giang trừng đã khí nói không ra lời.

"Làm ngươi lấy chăn, liền thật sự chỉ lấy chăn?"

Ngụy Vô Tiện súc trong ổ chăn, nhỏ giọng nói.

"Ta có thể không cần gối đầu......"

Giang tiểu thiếu chủ một tay đem chính mình gối đầu ném tới Ngụy Vô Tiện bên người, mắt hạnh trừng.

【All Trừng 】 Sao Trời Bạn Vãn NgâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ