45

213 30 1
                                    

1.

Hôm nay là Kim Tử Hiên 17 tuổi sinh nhật, cũng là Mạnh dao 17 tuổi sinh nhật.

Thiếu niên sủy năm đó mẫu thân để lại cho hắn ngọc bội đi tới Kim gia nhận thân.

Mạnh dao nghĩ đến mẫu thân trước khi chết cùng hắn nói, ​ nói hắn cha là cái phi thường anh tuấn tiêu sái người, không có tiếp chính mình về nhà là bởi vì bận quá, làm chính mình sau khi lớn lên vô luận như thế nào cũng phải tìm đến phụ thân.

Nhưng hôm nay hắn liền đứng ở Kim Lăng trên đài, Kim gia gia phó lại không cho chính mình đi vào.

Mạnh dao đỏ mắt, thấp giọng nói: "Làm ơn, đi làm ta thấy một chút kim tông chủ."

Thấy gia phó biểu tình lãnh ngạo, Mạnh dao chạy nhanh đem trong lòng ngực thật cẩn thận hộ một đường ​ ngọc bội đưa tới người nọ trước mắt.

"Đây là kim tông chủ để lại cho ta nương tín vật, nói chỉ cần nhìn thấy cái này là có thể chứng minh ta thân phận!" ​

Thiếu niên nói xong lời cuối cùng, ​ thanh âm đều có chút nghẹn ngào.

Nếu là cái gì quý giá ngoạn ý, gia phó còn có thể tin thiếu niên này là kim tông chủ tư sinh tử.

Chỉ là này ngọc bội một chút cũng không quý giá, chính là khối bạch ngọc, Kim gia nhiều đi, có đôi khi kim tông chủ cao hứng một người thưởng cái mấy khối đều có khả năng.

Liền tính là tư sinh tử lại như thế nào? Chân chính con vợ cả ở bên trong quá sinh nhật, như thế quan trọng nhật tử sao có thể làm cái tư sinh tử quấy rầy.

Gia phó châm chọc nói: "Chúng ta chân chính kim thiếu gia ở quá sinh nhật, liền một khối phá ngọc bội liền nói chính mình là kim tông chủ nhi tử? Ta này có cái nhẫn vàng, ta còn nói ta là ôn nhược hàn tư sinh tử đâu." ​

Vừa dứt lời, Mạnh dao tay liền bị gia phó đánh bay, trong tay ngọc bội cũng bị xốc phi, té rớt ở góc, nát đầy đất.

Mạnh dao trái tim cũng ở đồng thời chia năm xẻ bảy, hắn đôi mắt hồng giống như muốn lấy máu, cuống quít ngồi xổm xuống thân nhặt ngọc bội mảnh nhỏ.

Đây là mẫu thân di vật, là nàng sau khi chết còn nhớ mãi không quên đồ vật.

Như thế nào sẽ vỡ vụn, như thế nào sẽ......

Mạnh dao suýt nữa rơi xuống nước mắt, nhưng hắn gắt gao cắn môi dưới, trong miệng nổi lên huyết tinh khí, cũng không muốn tại đây đám người trước mặt khóc thút thít.

Gia phó tắc cười nhạo một tiếng, một chân đá tới rồi Mạnh dao vai trên vai: "Bất quá là xướng...... A!!!"

Mạnh dao bị đâm suýt nữa ngã xuống Kim Lăng đài, ở hắn muốn ngã xuống khi, bên hông bị một bàn tay vòng lấy, cả người bị vớt lên.

Hắn ngẩn người, ngẩng đầu nhìn phía bên người người.

2.

Áo tím thiếu niên híp mắt, một chân chặn gia phó muốn đá hướng Mạnh dao chân.

Giang trừng sách một tiếng, rồi sau đó ánh mắt ngưng ở Mạnh dao bị mảnh nhỏ cắt qua lòng bàn tay.

Hắn dứt khoát lưu loát xé xuống vạt áo, thở dài đưa cho Mạnh dao, ý bảo thiếu niên chính mình băng bó một chút, trong miệng lẩm bẩm nói: "Ta hẳn là nhiều bị một ít băng gạc."

【All Trừng 】 Sao Trời Bạn Vãn NgâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ