"Trời sắp giáng sứ mệnh cho người này, nhất định sẽ làm hắn chịu nỗi khổ về tâm chí, mệt nhọc về gân cốt, đói khát về thể xác, thiếu thốn về vật chất, rối loạn về việc làm.
Cho nên động tâm nhẫn tính, làm được những việc chưa từng làm được."
——《 Mạnh Tử 》
【 kiếp trước thiên 】
1.
Đãi Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đi rồi, giang trừng một người đứng lặng ở từ đường thật lâu sau.
Hắn vai phải bị Ngụy Vô Tiện một tay vẽ ra phù triện tạc huyết nhục mơ hồ, miệng vết thương bị quỷ khí ăn mòn, hơi chút vừa động đó là đến xương đau.
Nhưng lại không thắng nổi giang trừng trong lòng một phần vạn đau.
"Ngụy Vô Tiện a Ngụy Vô Tiện, ngươi thật đúng là trường năng lực...... A......"
Giang trừng hơi không thể thấy thở dài một tiếng, theo sau như là nghĩ đến cái gì giống nhau, hắn tự giễu mà cười, nhưng cười cười, trong suốt nước mắt lại từ gương mặt bên chảy xuống.
Cùng lúc đó, nắm trong tay tử điện quang mang lại còn ở hơi hơi lóe, tựa hồ là ở trấn an tiểu chủ nhân.
Theo sau nó liền biến trở về chiếc nhẫn khấu đến giang trừng bạch triết tinh tế, lại mang theo một đạo nhợt nhạt vết sẹo ngón tay thượng.
2.
Ngụy Vô Tiện, ngươi thật sự...... Bỏ được thương ta?
Ở bị Ngụy Vô Tiện đánh trúng phía trước, giang trừng trừ bỏ những lời này suýt nữa buột miệng thốt ra bên ngoài.
Thẳng đến cuối cùng, hắn nhất muốn hỏi sự tình cũng chưa có thể hỏi xuất khẩu.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi còn có thể hồi Giang gia sao?"
Kỳ thật những lời này, liền tính hỏi ra khẩu cũng đã không có ý nghĩa, giang trừng đã sớm ở Quan Âm miếu đêm hôm đó trung từ Ngụy Vô Tiện nơi đó được đến đáp án.
Mà ở hôm nay, ở Ngụy Vô Tiện vì hộ Lam Vong Cơ hướng hắn ra tay kia một khắc, mới lệnh giang trừng chân chính hết hy vọng.
3.
"Thực xin lỗi, ta nuốt lời."
Quan Âm miếu đêm đó sau khi trở về, những lời này liền thường thường ở giang trừng trong đầu tiếng vọng khởi, hắn vẫn là không cam lòng, hắn thậm chí cũng tưởng không rõ.
Lam Vong Cơ tìm ngươi Ngụy Vô Tiện mười ba năm, phùng loạn tất ra.
Ta đây giang trừng lại làm sao không phải mang theo trần tình đợi ngươi mười ba năm?
Huống chi, ta cũng không phải muốn giết ngươi, ta chỉ là muốn mang ngươi hồi Liên Hoa Ổ.
Ngươi vì cái gì tổng muốn trốn tránh ta? Vì cái gì liền cùng ta về nhà đều không muốn?
Hiện giờ Liên Hoa Ổ kết giới bị giang trừng cải tạo quá, nếu là chưa kinh bẩm báo tự tiện xông vào Giang gia Liên Hoa Ổ, hắn đều có thể cảm ứng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Sao Trời Bạn Vãn Ngâm
Fiksi PenggemarTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu Nguồn: https://renjianrengsiyue.lofter.com/view