【 kiếp trước những cái đó sự 】 (hồi ức)
1.
Tiểu A Tiện vừa đến Liên Hoa Ổ khi, kỳ thật rất muốn cùng tiểu giang trừng giao bằng hữu.
Chỉ là giang trừng kia sẽ tổng lạnh mặt, cho nên Ngụy Vô Tiện vẫn là có điểm sợ giang trừng.
Sau này lại lớn hơn một chút, ở chung nhiều, Ngụy Vô Tiện liền hiểu biết giang trừng là cái mạnh miệng mềm lòng người, cũng sẽ không sợ giang trừng.
Còn luôn thích kéo ra giang trừng sáng tinh mơ thật vất vả thúc hảo tóc dây cột tóc, làm giang trừng đuổi theo hắn chạy.
"Ngụy! Vô! Tiện!"
Mỗi khi giang trừng truy không khó thở muốn rút kiếm thời điểm, Ngụy Vô Tiện liền chạy nhanh chạy tới hai tay dâng lên dây cột tóc, lấy lòng cười nói.
"Ta sai rồi ta sai rồi, cho ngươi cho ngươi, ngươi vẫn là không cột tóc đẹp."
Giang trừng liền tiếp nhận dây cột tóc, trợn trắng mắt đem đầu tóc một lần nữa thúc hảo.
Ngụy Vô Tiện liền ở một bên chống cằm nhìn giang trừng sườn mặt nói cười yến yến địa đạo.
"Ta nói thật a giang trừng, ngươi hẳn là đổi cái kiểu tóc, ngươi như vậy quá hiện già rồi, ai ngươi đừng nóng giận a! Từ từ ta!"
2.
Giang trừng còn nhớ rõ, hắn từ Cô Tô cầu học trở về, thấy kia hình bóng quen thuộc lại ngâm mình ở ao cá khi.
Kỳ thật nội tâm là luống cuống một chút, bất quá nghĩ nghĩ Ngụy Vô Tiện thằng nhãi này cá tính, sợ là lại tới chỉnh chính mình.
Quả nhiên, không đợi giang trừng tới gần, Ngụy Vô Tiện liền phun bong bóng toát ra đầu.
Đột nhiên không kịp phòng ngừa bị bắn một thân thủy, giang trừng nhíu nhíu mày.
Hắn kỳ thật không thích cả người ướt dầm dề quần áo kề sát trên người cảm giác, vốn dĩ giang trừng tưởng lạnh mặt cố ý giả bộ tức giận bộ dáng tới dọa Ngụy Vô Tiện, nhưng vẫn là nhịn không được cười nói.
"Ngụy Vô Tiện ngươi ấu không ấu trĩ."
Ngụy Vô Tiện ghé vào đầu thuyền khóe miệng nhẹ dương: "Sao có thể giống năm đó ngươi như vậy ấu trĩ a. Ngươi...... Khụ khụ ta không nói ta sai rồi!!"
Thấy giang trừng uy hiếp ánh mắt trừng tới, Ngụy Vô Tiện vội vàng trang ngoan ngoãn, mặt khác khi nào trêu chọc giang trừng đều có thể, duy độc chuyện này không được.
Còn nhớ rõ Ngụy Vô Tiện lần đầu tiên như vậy làm thời điểm, giang trừng cho rằng hắn chết đuối, liền người cũng chưa lo lắng kêu, liền đập xuống thủy vớt Ngụy Vô Tiện.
Ai biết vớt lên bờ, Ngụy Vô Tiện một chút động tĩnh đều không có, thử hơi thở cũng tĩnh đáng sợ, đó là giang trừng lần đầu tiên ở Ngụy Vô Tiện trước mặt khóc như vậy thảm, nước mũi phao đều toát ra tới.
Áo tím thiếu niên cả người ướt đẫm, nửa cõng Ngụy Vô Tiện hướng Liên Hoa Ổ đi, biên khóc thở hổn hển, một cái kính đạo khiểm nói xin lỗi ta đã tới chậm, ngươi không cần chết a. Ngươi đã chết ta làm sao bây giờ, blah blah khóc lóc gào một đống.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Sao Trời Bạn Vãn Ngâm
FanfictionTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu Nguồn: https://renjianrengsiyue.lofter.com/view