16

572 45 1
                                    

1.

Nghe nói giang phong miên thu đệ tử thực mau liền phải đến Liên Hoa Ổ, Ngụy Vô Tiện ánh mắt sáng ngời buột miệng thốt ra: "Thật tốt quá! Có thể chọc ghẹo...... Khụ, dạy dỗ sư đệ sư muội."

Giang trừng nghe vậy, bất đắc dĩ mà nâng lên mắt khuyên nhủ: "Ngươi không sai biệt lắm được, để ý bọn họ bẩm báo mẹ kia, có ngươi hảo trái cây ăn."

Ngụy Vô Tiện nhìn thấy nghiêm túc học tập giang trừng rốt cuộc bỏ được giương mắt xem chính mình, vui vẻ mặt mày một loan, một chút liền đem áo tím thiếu niên ôm đến trong lòng ngực: "Vẫn là A Trừng biết đau lòng ta ~"

Giang trừng nắm bút lông tay run lên, mực nước bắn thượng chính mình mặt, lại làm Ngụy Vô Tiện ý xấu một mạt, trực tiếp thành hoa miêu mặt.

Giang yếm ly đang ở một bên giúp giang trừng mài mực, nhìn đến cái này trường hợp không khỏi nhấp miệng cười khẽ.

2.

Ngụy Vô Tiện cái này đại sư huynh ở ban ngày xoát đủ tồn tại cảm, ban đêm liền tổ chức thiếu niên các thiếu nữ ngồi ở giáo trường.

Ban đêm Liên Hoa Ổ kỳ thật không tính thực lãnh, nhưng ngẫu nhiên có gió nhẹ phất quá, cùng với Ngụy Vô Tiện âm trầm trầm ngữ khí, không duyên cớ làm các đệ tử sau lưng lạnh vèo vèo, vài cái đều đánh cái rùng mình.

Giang trừng luôn luôn ngủ đến sớm, nhưng hôm nay ngược lại tò mò đi theo Ngụy Vô Tiện bên cạnh, muốn nhìn một chút hắn rốt cuộc phải làm chút cái gì.

3.

Sau đó đoán được Ngụy Vô Tiện muốn giảng quỷ chuyện xưa giang trừng mộc mặt: Nếu sớm biết rằng là như vậy nhàm chán nội dung hắn tuyệt đối muốn đi ngủ mà không phải ở chỗ này thổi gió lạnh!!

"Liên Hoa Ổ thủy quỷ nhiều, nửa đêm sẽ ở bên hồ du đãng, từng tiếng kêu cứu mạng, lúc này ngươi nếu là đi qua, trả lời hắn, như vậy......"

Ngụy Vô Tiện kéo dài quá âm, thấy sư đệ muội nhóm cũng ngừng lại rồi hô hấp, hắn cười xấu xa nói: "Hắn liền sẽ kéo ngươi xuống nước đương hắn kẻ chết thay ~~~"

Giang trừng hơi không thể thấy thở dài, nhưng vì phối hợp Ngụy Vô Tiện, hắn vẫn là cố ý giả bộ một bộ bị kinh hách bộ dáng.

Ngụy Vô Tiện vừa chuyển đầu liền thấy giang trừng ngoan ngoãn mà ngồi ở chính mình bên người, một đôi mắt hạnh trừng tròn xoe.

Rõ ràng không có bị dọa đến, lại vẫn là nỗ lực giả bộ bị kinh hách bộ dáng, thật sự là...... Đáng yêu cực kỳ.

Ngụy Vô Tiện nỗ lực áp xuống khóe miệng ý cười, tiếp theo quay đầu đối với sư đệ muội nhóm giả bộ một bộ lo sợ bất an bộ dáng nói: "Các ngươi buổi tối trở về cần phải cẩn thận một chút a, ta cùng giang trừng phía trước liền gặp qua, có phải hay không a giang trừng?"

Mạc danh bị điểm đến giang trừng ngây người ba giây, nhưng hắn vẫn là bất đắc dĩ mà thở dài phối hợp nói: "Ân ân......"

Vì không cho sư đệ muội nhóm thấy hắn thiếu chút nữa cười ra tới bộ dáng, giang trừng còn riêng hướng Ngụy Vô Tiện phía sau nhích lại gần, ý đồ che giấu ý cười.

【All Trừng 】 Sao Trời Bạn Vãn NgâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ