60

137 20 0
                                    

1.

Ngày đó cùng giang trừng ở tửu lầu đường ai nấy đi sau, Mạnh dao liền về tới Nhiếp gia.

Tuy rằng sau lại đối chính mình nhàn ngôn toái ngữ vẫn là rất nhiều, ác ý khi dễ cũng chưa từng gián đoạn.

Nhưng Mạnh dao mỗi khi cảm thấy bi phẫn khổ sở khi, chỉ cần đầu ngón tay xoa mềm mại màu tím vải dệt sau, trong lòng liền có an ủi.

Nhiếp minh quyết cùng phương đông nhất tộc liên thủ, mà Nhiếp gia yêu cầu một cái có thể ở ôn gia thám thính tin tức người.

Chỉ thâm nhập hang hổ, vạn nhất bị ôn nhược hàn phát hiện liền sẽ đầu mình hai nơi, này đó ở trong vại mật phao đại đệ tử tự nhiên sẽ không chủ động xin ra trận.

Nhiếp minh quyết khí đem trong tầm tay nghiên mực nện ở trên mặt đất: "Hảo! Các ngươi thật là cực hảo! Ta Nhiếp gia cư nhiên dưỡng các ngươi này đàn nhát gan sợ phiền phức người!!"

Nghiên mực nện ở trên mặt đất phát ra phanh một tiếng, mảnh nhỏ cùng mực nước vẩy ra.

Các đệ tử trong lòng cả kinh sôi nổi lui về phía sau, mà đúng lúc này, Mạnh dao không lùi ngược lại về phía trước một bước.

Màu xám quần áo bởi vậy dính vào loang lổ mực nước.

Hắn hành lễ, trong mắt tràn đầy kiên định: "Mạnh dao, nguyện đi trước ôn gia vì Nhiếp tông chủ phân ưu."

2.

Ôn gia ở phía trước mấy ngày liền bắt đầu không thích hợp, Mạnh dao từ ngày ấy bị người mặc áo đen người ngăn lại, người nọ ngôn ngữ gian nhiều là khuyên can.

Không chỉ có làm chính mình mau chút rời đi ôn gia, còn khuyên chính mình sau này phải cẩn thận, như là đã biết chính mình thân phận.

Mạnh dao không dám đánh cuộc, nếu là ôn nhược hàn biết chính mình thân phận, sợ là sẽ bị trực tiếp thiên đao vạn quả.

Vì thế hắn liền triệt tới rồi một chỗ hẻo lánh trấn nhỏ chờ đợi Nhiếp minh quyết bước tiếp theo mệnh lệnh.

Mạnh dao sinh trắng nõn thanh tú, làm việc lanh lợi lại nhạy bén, thâm đến quanh thân hàng xóm vui mừng.

Thấy Mạnh dao dẫn theo y rổ muốn ra cửa, Vương đại thẩm cười đến vui vẻ: "Dao cô nương, đây là đi giặt quần áo nha?"

Bởi vì chính mình thân phận đặc thù, lại đúng là thời buổi rối loạn. Mạnh dao bất đắc dĩ chỉ có thể tán phía dưới phát, bóp tiếng nói nói chính mình là cái cô nương, mới có thể thuận lợi xen lẫn trong Ôn thị địa bàn thu thập tin tức.

Nghe vậy, Mạnh dao cong mắt: "Đúng vậy, Vương đại thẩm phải chú ý thân mình, đã trễ thế này, mau chút ngủ đi."

Đãi kia Vương đại thẩm đóng cửa sổ, Mạnh dao mới thư khẩu khí.

Sở dĩ đã trễ thế này còn ra tới giặt quần áo, là bởi vì......

Tối hôm qua nửa đêm, nhà mình xông vào một người.

Mạnh dao cực kỳ cảnh giác, cơ hồ một cái chớp mắt, đầu ngón tay dao nhỏ liền đánh trúng thứ gì, phát ra đinh một tiếng.

【All Trừng 】 Sao Trời Bạn Vãn NgâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ