52

166 20 0
                                    

1.

Ngọn lửa bùm bùm rung động, giang trừng đem màu đen áo trong cởi ra, vắt khô sau lượng ở đống lửa bên, ý đồ mau chút nướng làm.

Bởi vì chỉ áo ngoài, giang trừng lộ ra một mảnh bạch khiết bóng loáng ngực, phiếm mê muội người ánh sáng.

Một bên Lam Vong Cơ chỉ là nhìn thoáng qua liền vội vàng liếc quá mức, nhĩ tiêm có chút phiếm hồng.

Nhìn Ngụy Vô Tiện thường thường nhìn lén một chút chính mình, sợ chính mình biến mất không thấy bộ dáng, giang trừng nhấp môi dưới, đột nhiên mở miệng nói.

"Lam Vong Cơ chân giống như bị thương, ngươi bất quá đi xem sao?"

Mà đang ở hướng đống lửa bên trong điền lá cây Ngụy Vô Tiện nghe vậy, tay tắc dừng một chút, nhìn bên cạnh ướt dầm dề Lam Vong Cơ, thần sắc có chút phức tạp.

Ở xác nhận giang trừng không có bị thương, chỉ là sắc mặt bạch một chút về sau, Ngụy Vô Tiện liền cọ đến giang trừng bên cạnh, đem chính mình nướng làm áo ngoài che đến thiếu niên hơi ướt sợi tóc thượng nói.

"Từ từ, ta lập tức quay lại."

Giang trừng đột nhiên không kịp phòng ngừa bị ấm áp quần áo cái vừa vặn, hắn nâng lên tay trái đem áo ngoài xốc lên, lộ ra có chút ướt dầm dề mắt hạnh, thoạt nhìn bộ dáng ngoan ngoãn cực kỳ.

Giang trừng ngóng nhìn Ngụy Vô Tiện từ chính mình bên người rời đi, đi bước một hướng Lam Vong Cơ tới gần bóng dáng sau, thiếu niên hơi hơi buộc chặt bắt lấy quần áo, đầu ngón tay trở nên trắng.

2.

Giang trừng thân mình hướng tả khuynh, dựa vào trên vách đá nhắm mắt dưỡng thần.

Mơ hồ nghe được bên cạnh vụn vặt nói chuyện thanh, giống như còn có người nào chuyển qua chính mình bên cạnh.

Giang trừng đột nhiên cảm thấy trên môi giống như rơi xuống cái cái gì ấm áp đồ vật, hắn theo bản năng liếm láp một chút, theo sau phát hiện không đúng chỗ nào.

Giang trừng tránh ra mắt, phát hiện Ngụy Vô Tiện đang nhìn chính mình phát ngốc, thiếu niên biểu tình nghi hoặc mà nghiêng nghiêng đầu.

3.

Ngụy Vô Tiện niên thiếu khi, đã từng vô số lần thừa dịp giang trừng ngủ say sau bò dậy thưởng thức thiếu niên sợi tóc, hắn thực thích xem giang trừng đối chính mình không hề phòng bị ngủ say bộ dáng.

Áo tím thiếu niên khuôn mặt thanh tuấn, chỉ là ngày thường hơi liễm trong mắt hàm chứa lãnh lệ độ cung, phảng phất tam độc tùy thời đều có thể coong keng ra khỏi vỏ, lệnh người không dám tiếp cận.

Nhưng ngủ say trung giang trừng bộ dáng lại ngoài ý muốn mềm ấm ngoan ngoãn, luôn là hơi nhấp khóe môi cũng thả lỏng lại, gọi người nhịn không được tâm sinh mềm mại.

Chưa búi tóc dài rối tung ở sau người, ánh trăng ẩn ẩn rơi tại giường đệm phía trên, khiến cho thiếu niên sườn mặt bịt kín một mảnh lụa trắng, xinh đẹp không giống chân nhân, phảng phất tùy thời đều sẽ biến mất rời đi giống nhau.

【All Trừng 】 Sao Trời Bạn Vãn NgâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ