29

399 37 4
                                    

1.

Ở phương đông trầm tinh âm thầm chỉ thị hạ, ôn gia đã phát giác đến phương đông tộc tung tích.

Hôm nay ban đêm, phương đông trầm tinh đã hoàn thiện hảo Lam gia Tàng Thư Các trận pháp, đang chuẩn bị đi nghỉ ngơi, lại đột nhiên được đến tộc nhân bẩm báo.

"Bẩm tông chủ, năm tông vị trí nơi bị phát hiện."

"Như thế nào?"

Phương đông tộc nhân hành lễ nói: "Phản tiêm Ôn thị 120 người, năm tông chủ đã dẫn người cải trang giả dạng lẫn vào ôn gia."

Nghe vậy, phương đông trầm tinh nhẹ nhàng thở ra, mấy ngày liền an bài sự vật đã làm thiếu niên thể xác và tinh thần mỏi mệt, hắn xoa xoa huyệt Thái Dương thở dài: "Lần này ít nhiều nguyệt xu tỷ."

Phương đông nhất tộc cộng phân bảy tông, từ tộc trưởng phương đông hi cùng thống lĩnh.

Mỗi vị tông chủ sở am hiểu chi thuật toàn bất đồng, mà phương đông nguyệt xu nãi năm tông tông chủ, thiện xem nguyệt, thuật dịch dung, nàng thuộc hạ người các đều là dịch dung cao thủ.

Phương đông trầm tinh còn lại là sáu tông tông chủ, thiện trận thuật, có thể xem tinh tượng.

Bảy tông phân bố với các nơi, tổng đà ở Lâm An.

Năm tông chỉ là tùy tiện bại lộ ra một chỗ phân đà, liền làm ôn gia như thế để bụng, thế nhưng phái một trăm nhiều người đi đêm thăm.

2.

Phương đông trầm tinh đang muốn đi tìm giang trừng báo cho việc này, kết quả một hồi ký túc xá lại đối thượng vài cá nhân tầm mắt.

Nhìn Ngụy Vô Tiện thấy thế nào đều không có hảo ý ý cười, phương đông trầm tinh lui về phía sau: "Làm cái gì?"

"Làm ta sợ muốn chết, ta còn tưởng rằng là Lam Vong Cơ nghe vị lại đây, thật vất vả mới làm hai bầu rượu, tới tới! Đóng cửa uống!"

Phương đông trầm tinh tướng tầm mắt lại dời về phía giang trừng, lại thấy thiếu niên đã có một chút men say, nhìn chính mình đôi mắt đều phiếm ánh sáng.

Thấy giang trừng có chút ngượng ngùng mà hướng chính mình cười cười, phương đông trầm tinh liền xoay người khấu khóa, bước nhanh đi hướng giang trừng.

"Cho nên, vì cái gì ở ta nơi này uống?"

Vừa mới liền phát giác Kim Tử Hiên không ở nơi này phương đông trầm tinh có chút nghi hoặc.

Từ giang trừng mấy người trừ túy trở về sau, Ngụy Vô Tiện liền cùng Kim Tử Hiên càng thêm xem không hợp nhãn, cũng không biết đã xảy ra chuyện gì.

Lặng lẽ hỏi giang trừng, đương sự cũng tỏ vẻ không biết, xua tay: "Ai biết hắn lại trừu cái gì điên."

"Kim Tử Hiên nhưng khinh thường cùng chúng ta làm bạn, vạn nhất làm hắn chuồn ra đi cáo Lam Vong Cơ làm sao bây giờ."

Ngụy Vô Tiện biên đáp biên duỗi tay cấp phương đông trầm tinh rót rượu, một bên giang trừng nghe không đi xuống, ngắt lời nói.

"Tử hiên huynh không phải ngươi nói cái loại này người. Hơn nữa nhân gia tốt xấu cũng là a tỷ tương lai hôn phu, ngươi nhưng thật ra tôn trọng hắn điểm a......"

【All Trừng 】 Sao Trời Bạn Vãn NgâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ