7

752 61 0
                                    

( trọng sinh ngạnh thêm tái thành công )

1.

Vân mộng người tính tình sang sảng, cũng nhiều bởi vì tứ đại thế gia chi nhất Giang gia không giống mặt khác tiên môn bách gia, phạm vi mấy dặm không cho phép người thường xuất hiện, nhà mình con cháu chỉ có thể đại môn nhắm chặt, dốc lòng tu luyện.

Giang gia bất đồng, bình thường hài đồng hơn phân nửa có thể trộm lưu tiến Liên Hoa Ổ giáo trường, nhìn lén Giang gia con cháu huấn luyện, ra dáng ra hình địa học thượng mấy chiêu.

Chẳng sợ bị phát hiện, cũng sẽ không bị trừng trị, cũng có Giang gia con cháu thích hài đồng, sẽ thừa dịp lão sư không chú ý, lặng lẽ đưa cho bọn họ mấy viên hạt sen đường.

Ra Liên Hoa Ổ đại môn, đi năm bước chính là một cái tiểu sạp, không ít người bán rong đều là bán đài sen, củ ấu, đây đều là vân mộng độc hữu đặc sản.

Giang gia con cháu cũng thường xuyên tới mua sắm hạt sen, nghe nói là mua tới nấu canh uống.Không chỉ có như thế, còn có các loại nhìn đáng yêu lại ăn ngon tiểu mặt điểm, thậm chí vừa mới ra lò tản ra mê người mùi hương cá mặt, hơi nước bánh bao từ từ.

2.

Một lần nữa biến trở về tuổi nhỏ giang trừng ôm chén thuốc uống thời điểm, lông mi thượng còn treo nước mắt, đáng thương khẩn.

Ngu tử diên không khỏi có chút buồn cười, nội tâm lại thở phào nhẹ nhõm.

Cũng may không thiêu ra cái gì tật xấu tới.

Tiểu A Trừng thể nhược, bất quá là nhất thời không phát hiện, liền làm tiểu hài tử thiêu lên, nàng liền ở bên cạnh bồi một đêm.

Sáng sớm A Trừng thật vất vả lui thiêu, ngu tử diên đang muốn dựa vào đầu giường nghỉ một chút, liền làm giang trừng nghẹn ngào thanh bừng tỉnh.

Giang trừng mắt hạnh ở nhìn thấy nàng trợn mắt sau trừng tròn xoe, giống chỉ tiểu nãi miêu, mềm mềm mại mại.

Chỉ là ánh mắt kia phức tạp đến ngu tử diên cũng chưa có thể nhìn ra tới là có ý tứ gì.

Chỉ là, giống như đã lâu không thấy?

Ngu tử diên đang muốn đứng dậy đi gọi y sư lại đến nhìn một cái, liền thấy giang trừng nước mắt lăn xuống dưới.

"Mẹ!!"

Này khóc làm ngu tử diên tâm hoảng hốt, nàng không quá sẽ chăm sóc hài tử, năm đó A Ly cũng là giang phong miên một tay lôi kéo đại.

Chỉ là hiện giờ giang phong miên bên ngoài tìm kiếm cố nhân chi tử, ngu tử diên liền luống cuống tay chân bắt đầu học chiếu cố tiểu hài tử, đơn giản A Ly lớn, sẽ không khóc nhè.

Tiểu nãi trừng đột nhiên khóc khàn cả giọng, ngu tử diên cũng không biết nơi nào xảy ra vấn đề, nàng có chút cứng đờ dựa qua đi, đem tiểu nhi tử ôm vào trong lòng ngực, mềm nhẹ vỗ vỗ giang trừng bối.

"Mẹ ở, mẹ ở ~"

Còn tưởng rằng chính mình ở trong mộng...... Không, cho rằng chính mình sau khi chết một lần nữa nhìn thấy mẹ giang trừng mũi càng toan.

Khi còn bé ngu tử diên liền không thường ôm hắn, sau khi lớn lên duy nhất một lần ôm đó là sinh ly tử biệt.

Giang trừng đơn giản ôm ngu tử diên thống thống khoái khoái khóc cái đủ.

Hắn khóc năm đó không năng lực hộ hảo mẹ, không có thể đem nàng cùng khuyên đi.

Hắn khóc năm đó liền mẹ xác chết cũng chưa có thể mang về Liên Hoa Ổ nhập táng.

Hắn khóc hắn mười ba năm qua mộng hồi Liên Hoa Ổ, lại một lần cũng chưa có thể mơ thấy mẹ.

Ngu tử diên tiểu tâm ôm lấy giang trừng, trong lòng có điểm lo lắng.

Như thế nào khóc lâu như vậy, đứa nhỏ này sợ không phải thiêu choáng váng?

Cũng may tiểu yếm ly đêm qua cũng phi thường lo lắng A Trừng thân thể, hôm nay sớm liền rời giường đi gọi y sư, lãnh y sư tiến đến giải cứu vai trước bị giang trừng nước mắt tẩm ướt một mảnh ngu tử diên.

Mà giang trừng ở nhìn thấy giang yếm ly khi mới phát hiện giống như nơi nào không lớn đối.

Hắn chớp chớp mắt, có chút nghi hoặc mà nhìn chằm chằm giang yếm ly.

Cái này a tỷ...... Giống như tuổi tác có điểm tiểu?

Tiểu yếm ly nội tâm: "A Trừng biểu tình hảo đáng yêu ô ô ô!!!"

3.

Vốn tưởng rằng là đang nằm mơ, thẳng đến uống lên một chén trung dược.

Giang trừng từ trước uống trung dược, mặc dù vị khổ lệnh người buồn nôn, hắn đều có thể mặt vô biểu tình rót đi xuống, khả năng hiện giờ trở nên tuổi nhỏ, ăn không được khổ đi.

Giang trừng chỉnh trương khuôn mặt nhỏ đều nhăn ở cùng nhau, sau đó lập tức nắm lên giang yếm ly lúc trước bị hảo hạt sen đường nhét vào trong miệng, ngay sau đó mắt trông mong nhìn chằm chằm ngu tử diên cùng giang yếm ly, sợ hai người nháy mắt đã không thấy tăm hơi.

Ngu tử diên nội tâm: A Trừng có điểm...... Đáng yêu?

Từ trước dược cho dù khổ, nhưng chính mình đã khổ nhiều năm như vậy, liền không cảm thấy khó có thể chịu đựng.

Nhưng hôm nay ở nhìn thấy các nàng lúc sau, giống như đột nhiên liền ăn không được khổ.

Mặc dù dược ở trong miệng phát sáp phát khổ, nhưng lại giống như lại ngọt đến trong lòng.

Đãi ngu tử diên đi đổi mới quần áo, tiểu yếm ly đến gần rồi giang trừng, tiểu tâm mà xoa giang trừng cái trán: "A Trừng, ngươi vì cái gì khóc nha? Có phải hay không đêm qua thiêu rất khó chịu?"

Đột nhiên không kịp phòng ngừa nhìn thấy sớm đã mất đi nhiều năm mẫu thân cùng a tỷ, giang trừng vẫn là có chút hoảng hốt, sợ này chỉ là một giấc mộng.

Nhưng hắn tâm tính đã sớm bị mài giũa thành thường nhân khó đạt cứng cỏi, cho nên cũng có thể ở hấp tấp bên trong điều chỉnh tốt cảm xúc, hắn nỗ lực chịu đựng nước mắt, lộ ra một cười nhạt an ủi nói: "Không có việc gì a tỷ."

Chỉ là......

A tỷ, mẹ, chúng ta chỉ là, đã lâu không thấy.

【All Trừng 】 Sao Trời Bạn Vãn NgâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ