Chương 8. Rơi xuống vách núi, sống chết không rõ
Xuyên qua khe hở hơi chếch sang một bên của xe ngựa, nàng có thể thấy đường đi đã biến thành đường đất, mặt đường trở nên lầy lội.
"Vị đại ca này, ngươi muốn đưa ta đi đâu?" Dịch Dao trông rất bình tĩnh nhưng cũng chỉ trông có vẻ vậy thôi, thật ra trong lòng nàng sợ như chó.
"Đương nhiên là đưa ngươi đến Tây Thiên."
"Vậy trước khi chết, ta có thể hỏi ngươi là ai muốn giết ta không?" Dịch Dao thầm tính thời gian trong lòng, chắc là ra khỏi thành được một nén hương rồi.
*Một nén hương = ba mươi phút.
"À, đó là người mà ngươi vĩnh viễn không thể đoán ra, trước khi ngươi chết, phải đưa ngươi đến Dương Châu một chuyến trước đã."
Dịch Dao không nhịn được muốn trợn mắt trắng, vị đại ca này nói năng đúng là có nói cũng như không, người mà nàng mãi mãi không đoán ra được, nhảm nhí, nếu đoán ra được thì nàng còn bị bắt cóc được sao?
Dương Châu... Nàng không có kẻ thù nào, rốt cuộc là ai?
"Thế ngươi định để ta chết thế nào?" Dịch Dao bắt đầu nói chuyện phiếm với đại ca áo đen.
Dù gì cũng từng chết một lần rồi, Dịch Dao không quá hoảng sợ với cái chết. Nàng thoải mái như đi du lịch vậy, đúng là khiến tên áo đen giật mình, tâm trạng thầm khẩn trương lên.
Cô quận chúa này sẽ không có hậu chiêu gì chứ?
"Sao ngươi không sợ chết?"
Nghe tên áo đen hỏi, Dịch Dao cười lạnh nói: "Tại sao ta phải sợ chết?"
Người áo đen sững sờ, nàng thẳng thắn hùng hồn như thế, thậm chí giọng điệu còn có phần cười nhạo, chắc chắn đằng sau còn có người nào đó.
Vén rèm cửa lên nhìn, quả nhiên phía sau có thêm hai con ngựa, người ngồi trên ngựa là... Dung Huân? Chắc hẳn người bên cạnh là hộ vệ của hắn.
Dịch Dao ngây ngốc nhưng vẫn làm theo mệnh lệnh của gã.
Phu xe cũng nhận ra có điều không đúng, quay đầu lại nhìn, màn xe bị gió thổi lên, trên cổ của quận chúa ngồi bên trong là một con dao găm. Hắn ta hãi hùng quay đầu lại, vội vàng giục ngựa về phía vách núi.
Dung Huân vẫn luôn bám theo phía sau, thấy phu xe đổi hướng về phía vách núi thì càng chắc chắn về việc Dịch Dao bị bắt cóc.
Lăng Nhược cũng nhìn ra điểm khác lạ, lo lắng nói: "Bọn họ đột nhiên thay đổi phương hướng, chắc là nhìn thấy chúng ta rồi, chủ tử, chúng ta nên làm gì đây?"
Con đường này hẻo lánh, chỉ có một lối đi, người phía trước phát hiện ra bọn họ cũng bình thường thôi.
Dung Huân chỉ sang cánh rừng bên cạnh, nhỏ giọng nói: "Cuối con đường này là một cách đá, ngươi đuổi tới đó trước, ta xuyên qua cánh rừng qua đó."
"Vâng."
Đường đi về phía vách càng ngày càng gập ghềnh, mấp mô xóc nảy. Thỉnh thoảng rèm bị gió thổi tung lên, Dịch Dao có thể nhìn thấy cánh rừng xanh tốt ở hai bên và bầu trời xanh lam vô biên ở phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình - Hoàn] HẮC NGUYỆT QUANG TRÙNG SINH RỒI
ContoHẮC NGUYỆT QUANG TRÙNG SINH RỒI (Tên trước kia: Hắc nguyệt quang của quyền thần trùng sinh rồi) Tác giả: Đóa Điềm Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, cung đình hầu tước, trùng sinh, kiếp trước kiếp này. Số chương: 29 -- Lam: Đây là một bộ truyện mình làm c...