Chương 18. Ra ngoại ô giải sầu, lòng sinh khoảng cách

1.9K 99 1
                                    

Chương 18. Ra ngoại ô giải sầu, sinh ra khoảng cách trong lòng

Nhẫn Đông nghe tên đầy tớ nói vậy thì trong lòng nảy lên, quay đầu nhìn sắc mặt của quận chúa nhà mình, thấy nàng vẫn bình tĩnh như thường, không có vẻ tức giận.

"Về phủ." Dịch Dao buông rèm xuống.

Không ít nam tử kinh thành nuôi tình nhân bên ngoài, trong lòng nàng cũng hiểu rõ.

Huống chi là nam tử xuất chúng như Dung Huân, không biết có bao nhiêu thiếu nữ muốn bò lên giường của hắn nữa.

Nàng hiểu, nam nhân có một, hai hồng nhan tri kỉ bên ngoài là điều rất bình thường.

Nàng không tức giận.

Không giận.

Có gì đáng tức giận chứ, nàng và Dung Huân chỉ là quan hệ hợp tác, không có chút xíu tình cảm nào.

Bầu không khí trong xe ngựa lạnh lẽo nặng nề, Dịch Dao nhắm mắt không nói một lời, Nhẫn Đông cũng không dám lên tiếng.

Lúc ăn cơm tối, phu thê Dung gia nhận ra con gái không ổn.

Món ăn trên bàn đều là mấy món bình thường Dịch Dao thích ăn, vậy mà hôm nay nàng chẳng gắp miếng nào, chọc đũa ở bát cơm trắng.

"Con gái ngoan, con có chỗ nào không thoải mái sao?" Dịch Trường Phong im lặng một lát, cuối cùng vẫn mở miệng hỏi.

"Cạnh..." một tiếng, Dịch Dao đập đũa xuống bàn, cảm xúc thất thường: "Con no rồi, cha nương cứ từ từ ăn, con về phòng trước đây.

"Ơ, thế, thế này..."

"Còn chẳng ăn miếng nào."

Hai người nhìn nhau một lúc, không biết đã xảy ra chuyện gì, đầu óc mơ hồ.

Dịch Dao về phòng, vén chăn lên, đầu óc rối bời nằm xuống giường. Trong đầu nàng toàn là dáng vẻ mỉm cười của Dung Huân.

Vô liêm sỉ.

Nhẫn Đông vén rèm cửa bước vào, hơi do dự: "Quận chúa, Dung đại nhân tặng một đôi khuyên tai ngọc hoa hồng."

"Để qua một bên đi." Dịch Dao không ngẩng đầu lên.

Nàng chẳng thèm.

"Quận chúa, Dung đại nhân hẹn người ngày mai đi du hồ."

"Không đi, ai thích đi thì đi." Dịch Dao vươn tay ra khỏi chăn vẫy mấy cái.

Nhẫn Đông thở dài một hơi, đặt cái hộp nạm vàng lên bàn trang điểm, không nói gì nữa, yên lặng đi ra ngoài.

Lăng Nhược đang chờ ngoài sảnh, thấy Nhẫn Đông mặt ủ mày chau đi ra thì trong lòng hoảng hốt.

Xong rồi, xem ánh mắt này, quận chúa không thích sao?

Hắn ta về báo cáo lại với chủ nhân thế nào đây?

Nhẫn Đông nhìn thấy dáng vẻ tuyệt vọng của Lăng Nhược thì nói một câu đầy hàm ý: "Quận chúa bọn ta không khỏe, có lẽ ngày mai không thể đi du hồ với Dung đại nhân được."

Nội tâm Lăng Nhược lành lạnh.

Hắn ta quay lại phủ, trung thực báo lại với Dung Huân về từng chi tiết ở phủ tướng quân.

[Ngôn tình - Hoàn] HẮC NGUYỆT QUANG TRÙNG SINH RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ