Chương 5. Chân thành xin cưới, nhất định không phụ lòng

4K 226 29
                                    

Chương 5. Chân thành xin cưới, nhất định không phụ lòng

Dịch: Dã Lam

Quan viên ở Đại Lý Tự nghe tin Hoa Âm quận chúa sắp tới, ai đáng lẽ phải về nghỉ thì chẳng muốn về, ai nên ra ngoài làm việc thì không muốn đi, ai cũng rướn cổ lên nhìn trộm người thật đệ nhất mỹ nhân kinh thành.

Lúc Dịch Dao xuống xe ngựa thì thấy hai hàng quan viên áo bào đỏ đứng ngay ngắn: "Cung nghênh Hoa Âm quận chúa."

Mấy vị quan nhìn mà mê mẩn: A, Hoa Âm quận chúa đẹp như hoa vậy, một đóa hoa hồng đỏ kiều diễm.

Dung Huân nhìn nhóm háo sắc kia, hơi cau mày lại: "Đứng cả ở cửa lớn thế này làm gì? Phá xong hết mấy vụ án trên tay rồi hả?"

Các quan viên thấy Dung Huân nổi giận thì hệt như chim muông bay chạy tản ra khắp nơi, tự tìm một góc trốn lủi mất.

Dung Huân ngại ngùng: "Bọn họ khiến quận chúa hoảng hốt, do vi thần quản lý không thỏa đáng."

"Không sao, Dung đại nhân, ta hơi khát." Dịch Dao xua tay, nhiều người chạy đến cửa lớn Đại Lý Tự như thế, chỉ muốn nhìn gương mặt xinh đẹp này của nàng, nàng thực sự rất vui.

Khuôn mặt xinh đẹp đáng ghét này, thật gây nghiện mà.

"Dâng trà cho quận chúa." Dung Huân bảo hộ vệ Lăng Nhược ở bên cạnh đi châm trà, sau đó dẫn nàng đi về phía công đường của nha môn.

"Quận chúa, mời người ngồi nghỉ một lát." Lăng Nhược đặt trà lên bàn, lặng lẽ lùi xuống.

Dịch Dao bưng trà lên, thong thả cầm nắm ấm thổi một cái vở sát mép ấm, ánh mắt bay về phía Dung Huân, trong miệng lẩm bẩm: "Nóng quá... Trà này, á, đây là cái gì?"

Dứt lời, nàng bưng ấm trà đứng dậy, đi về phía sau Dung Huân.

Phía sau hắn là một bức tường, trên đó gác một thang đao dài.

Dung Huân mở miệng: "Quận chúa, đao kiếm không có mắt, xin người hãy cẩn thận."

Hắn vừa nhắc xong thì Dịch Dao kêu "Ối" một tiếng, hình như bị vấp chân, cả người nhào lên người Dung Huân như con bạch tuộc.

Nước trà nóng bỏng dội thẳng lên ống tay áo Dung Huân. Cả người Dịch Dao cũng ngã lên người Dung Huân, ấm trà vừa vặn quăng đến bụng hắn.

Dung Huân còn chưa kịp phản ứng lại đã bị "ngọc thơm" nhào vào lòng.

Vì Dịch Dao va vào với cường độ lớn nên Dung Huân khó khăn ôm lấy nàng rồi ngã xuống sàn nhà.

"Dung đại nhân, tay ngài không sao chứ?" Dịch Dao tỏ vẻ lo lắng, không khách sáo chút nào, trực tiếp vén ống tay áo của hắn lên: "Trà rất nóng..."

Ớ?

Dung Huân lộ cánh tay ra, rắn chắc, trắng nõn, không hề có chút xíu dấu vết gì của vết thương, chỉ có mảng ửng đỏ bị bỏng bởi nước trà.

Dịch Dao không ngờ trên người Dung Huân lại không có vết thương.

Một đám quan viên đứng ngoài cửa thấy quận chúa nằm nhoài lên người Dung đại nhân, nhất thời không biết nên đi vào hay không nên đi vào, không thể làm gì khác hơn là cùng nhau nhìn trời, cảm thán về cảnh xuân: "Ôi... Hôm nay trời đẹp thật đó, rất hợp để đi dạo chơi."

[Ngôn tình - Hoàn] HẮC NGUYỆT QUANG TRÙNG SINH RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ