Chương 19. Tỷ muội gặp nhau, bí mật động trời
Biểu cảm của Ninh Vụ cứ như Dịch Dao là cô nàng bạc tình trở mặt không nhận người vậy.
Ngón trỏ Dịch Dao gõ bàn trà, nghĩ xem nên giải thích rõ thế nào cho uyển chuyển, nàng không nhớ gì thuở ấu thơ cả.
"Biểu ca..." Dịch Dao hơi khó xử, "Chuyện tầm phào trẻ con chỉ là câu bông đùa thôi, huynh cứ coi đó là trẻ con ăn nói không biết kiêng dè đi."
Cơ thể Ninh Vụ lắc lư, trong lòng dâng trào đau khổ khôn cùng.
"Nàng thực sự thích Dung Huân?"
Lời vừa cất ra Lăng Nhược bên cạnh hơi đanh mặt lại.
"Ừ." Dịch Dao gật đầu, "Ta rất thích huynh ấy."
Ninh Vụ cụp mắt: "Ta biết rồi, chúc hai người hạnh phúc."
Hắn ta nói xong thì quay người đi, nhưng không ngờ khoảng cách giữa hai con thuyền đã rộng hơn, hắn ta không cẩn thận đạp hụt xuống.
"A..." Bầu trời vang vọng tiếng hét tuyệt vọng của hắn ta, thấy bản thân sắp ngã xuống nước với tư thế chồng cây chuối.
Mặt hồ tung bọt nước. Hắn ta còn chưa kịp nói "Ta không biết bơi..."
"Lăng Nhược... Mau cứu hắn lên." Dịch Dao bám vào bên cạnh, nhìn xuống hồ với vẻ thương cảm.
Việc này liên quan đến mạng người, đương nhiên Lăng Nhược sẽ không làm loạn, hắn ta lập tức lao xuống, túm cổ áo kéo người ta lên thuyền.
Cả người Ninh Vụ ướt sũng, nhếch nhác vô cùng.
"Vào bờ đi, để biểu ca đi thay y phục khô ráo, đừng để bị lạnh." Dịch Dao nghĩ dù sao cũng là họ hàng thân thích nên nàng vẫn quan tâm bảo người chèo thuyền về bờ.
Ninh Vụ hu hu: "Quận chúa, quả nhiên trong lòng nàng có ta."
Dịch Dao: "..."
Cái người này nhìn thấy lòng nàng có hắn từ đâu ra thế?
Thuyền vừa cập bờ, Dịch Dao đã nhìn thấy bóng dáng quen thuộc đứng bên bờ.
Dung Huân mặc áo bào gấm màu ánh trăng, chắp tay sau lưng, nhìn về phía thuyền bọn họ.
"Vị này là..." Dung Huân liếc cái đã thấy Ninh Vụ cả người ướt sũng lạnh run cầm cập, cau mày nhìn sang Lăng Nhược, "Yêu râu xanh ức hiếp con gái nhà lành?"
Lăng Nhược: ...
Chủ tử nhà hắn ta đúng là mắng người ta mà chẳng hề tục tĩu.
"Đây là biểu ca Ninh Vụ." Dịch Dao thấy Ninh Vụ lảo đảo sắp ngã thì gọi tên đầy tớ tới dặn, "Về nhà đi, nấu chút canh gừng, vào đông rồi, đừng để gió thổi rồi cảm lạnh."
Tên đầy tớ nhận mệnh lệnh đưa Ninh Vụ đi.
Dung Huân lên boong thuyền, sắc mặt hắn không tốt cho lắm.
Dịch Dao thấy Dung Huân thì không biết nên làm sao, nhớ lại lời tiểu nhị của quán rượu, tên đó nói Dung đại nhân hay đến quán rượu đó.
"Dao Dao, nàng vẫn ổn chứ?" Dung Huân ngồi xếp bằng trước bàn trà, tự rót cho mình một chén trà xanh, "Nghe Lăng Nhược nói tối qua nàng không được khỏe."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình - Hoàn] HẮC NGUYỆT QUANG TRÙNG SINH RỒI
Cerita PendekHẮC NGUYỆT QUANG TRÙNG SINH RỒI (Tên trước kia: Hắc nguyệt quang của quyền thần trùng sinh rồi) Tác giả: Đóa Điềm Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, cung đình hầu tước, trùng sinh, kiếp trước kiếp này. Số chương: 29 -- Lam: Đây là một bộ truyện mình làm c...