Chap 4

13.9K 795 14
                                    

Hôm sau theo sự sắp xếp của Vương Tuấn Khải, sau giờ học Vương Nguyên vội chạy đến CLB bóng rổ. Thật sự là anh ta không hề nói đùa, cậu được tham gia vào CLB, hơn nữa nếu chơi tốt cậu có thể được vào đội hình thi đấu chính thức.

Buổi tập đầu tiên khá suôn sẻ, kĩ thuật chơi bóng của Vương Nguyên rất tốt huấn luyện viên rất hài lòng về cậu. Ông nói cậu rất có tiềm năng, sau này cần chăm chỉ luyện tập.

Kết thúc buổi tập, Vương Nguyên khoác balo vui vẻ đi về. Vừa đến cổng đã thấy bóng dáng quen thuộc đứng đó.

Vương Tuấn Khải đứng tựa người vào cổng trường. Ánh mặt trời lúc hoàng hôn chiếu xuống khiến cho anh càng toát lên vẻ đẹp đến ngạt thở.

Vương Nguyên ngẩn người, một lúc sau khôi phục tinh thần chậm rãi tiến về phía Vương Tuấn Khải.

"Hội trưởng Vương! Anh chưa về sao?"

"Tôi đợi cậu!"

Nghe câu trả lời của anh Vương Nguyên ngạc nhiên, chả hiểu sao tim cậu cứ đập thình thịch.

Ác ma khi không lại đợi cậu...

"Đợi tôi? Anh lại định sai vặt tôi việc gì sao? Woa, anh thật là.....tha cho tôi đi, đợi đến mai hãy sai vặt tôi không được sao? Có biết tôi phải tập bóng mệt...."

"Tôi có nói là sẽ bắt cậu làm việc gì sao?"

Nghe cậu nói không ngừng nghỉ, đã thế lại còn nghĩ xấu cho mình. Vương Tuấn Khải tức xì khói liền ngắt lời cậu.

Vương Nguyên thấy Vương Tuấn Khải nói vậy lập tức im lặng. Lại bày ra bộ mặt khó hiểu. Không sai vặt thì anh ta đợi cậu làm gì a.

"Tôi chỉ muốn hỏi xem buổi tập hôm nay như nào thôi ¬_¬" - Vương Tuấn Khải nhìn biểu cảm của người kia liền giải thích.

Vương Nguyên gật gù "à" một cái sau đó liền cùng anh rời khỏi trường. Thì ra nhà anh cùng đường với nhà cậu nha. Trên đường về cậu thao thao bất tuyệt kể cho anh về buổi tập. Đến khi về đến nhà lúc nào không hay, cứ như người mà hôm qua cậu còn căm ghét không phải Vương Tuấn Khải. Đến khi cậu tạm biệt anh đi vào nhà Vương Tuấn Khải mới rời đi.

Dường như cậu không biết, nhà của người nào đó nằm ở hướng ngược lại..............

Buổi tối.

Vương Nguyên sau khi tắm xong đang lau khô tóc liền nghe thấy tiếng tin nhắn vang lên. Là số lạ.

Vương Nguyên mở tin nhắn ra đọc, đocđ xong tin nhắn mặt mũi cậu đỏ bừng. Không phải do vừa tắm xong đâu nha, là tức là tức đó....

"Này ôsin, mai nhớ mua cafe cho tôi. Tôi không thích phải đợi đâu"

Người nhắn tin không ai khác ngoài Vương Tuấn Khải, không gọi cậu là ôsin anh ta không chịu được sao ¬_¬

Mà sao anh ta lại có số của cậu a....

Vương Nguyên thắc mắc chuyện tại sao anh lại có số của mình, lập tức nhắn tin lại.

"Anh không cần phải nhắc, tôi tự khác biết làm"

Tin nhắn vừa gửi đi không lâu rất nhanh đã có hồi âm.

"Chỉ là tôi lấy số từ người quen. Sao, có chuyện cấm không được lấy số để liên lạc với ôsin của mình à."

Lấy được số của cậu cũng không hẳn là khó. Tất cả những gì anh làm là kêu Thiên Tỉ hỏi Lưu Chí Hoành.

Vương Nguyên cảm thấy nếu còn nhắn nữa chính cậu sẽ bị tức chết liền ném điện thoại sang một bên, thư thái đi lên giường ngủ.

Vương Tuấn Khải bên này chờ mãi không thấy cậu trả lời có chút buồn cười. Đã vậy ngày nào cũng sẽ nhắn tin làm phiền cậu.

Vương Nguyên, tôi xem em sẽ làm được gì....

~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mấy ngày sau Vương Nguyên cảm thấy rất nhàm chán. Cả sáng cả chiều đều phải học trên lớp. Sau giờ học lại đi tập bóng rổ. Lại còn cái tên đáng ghét kia cứ tối lại nhắn tin nói đến khi cậu tức thì thôi.

Phải nhịn, phải nhịn a....

~~~~~~~~~~~~~~

Thoáng cái đã hai tuần trôi qua kể từ cái ngày cậu làm ôsin cho Vương Tuấn Khải. Nói là ôsin có hơi quá, thực ra cũng chỉ đi mua cafe, thỉnh thoảng lợi dụng việc anh ta sai vặt mà trốn tiết toán.

Hôm nay cô chủ nhiệm thông báo, sắp tới sẽ có kì thi chọn HSG thành phố. Lần này đội tuyển sẽ tách khỏi lớp để ôn tập, những môn học khác sẽ hoàn toàn được miễn.

Vương Nguyên nghe tên mình trong danh sách liền cười tươi như hoa, đã thế còn quay sang cười trên nỗi đau khổ của Lưu Chí Hoành.

Lưu Chí Hoành nhìn tiểu tử kia cười nhạo mình, khinh bỉ lườm cậu một cái. Ta đây chính là không cần được miễn như nhà ngươi ¬_¬

Cái chính là trong đợt ôn tập này cậu lại không được chơi bóng rổ đi...

Tối đến sau khi học bài xong, Vương Nguyên lại nhận được tin nhắn của Vương Tuấn Khải.

"Cậu đang làm gì?"

Tin nhắn quen thuộc mà hầu như tối nào anh ta cũng nhắn cho cậu. Vương Nguyên cười cười anh tay nhắn lại như một thói quen.

"Tôi vừa học xong, hội trưởng Vương , anh không học bài sao?"

"Tôi cũng vừa học xong."

Vương Nguyên gật gật, hớn hở kể chuyện sáng nay cho Vương Tuấn Khải.

"Hội trưởng Vương, tôi kể cho anh nghe hôm nay tôi chính thức ôn thi theo đội tuyển a"

Vương Tuấn Khải nhìn tin nhắn của cậu có chút không hài lòng. Không phải anh không vui vì cậu được vào đội tuyển chỉ là tuần cậu tách lớp ôn thi đồng nghĩa với việc anh sẽ không được gặp cậu trong vòng một tuần.

"Chúc mừng cậu. Muộn rồi, ngủ ngon"

Vương Nguyên đọc tin nhắn của tự nhiên trong lòng cảm thấy âm áp, môi cũng bất giác mà cong lên tạo thành một nụ cười .

"Hội trưởng Vương, ngủ ngon."

Vương Tuấn Khải! Thực ra anh không đáng ghét như tôi tưởng....

[Khải Nguyên - KaiYuan] Em là bảo bối của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ