Kỷ Thành Hề có một chút ấn tượng với Lục Lệ Hành.
Nguyên nhân chủ yếu vì danh tiếng của tập đoàn Lục thị như sấm rền bên tai, sinh viên ngày tốt nghiệp đa số đều lấy mục tiêu được làm trong tập đoàn này để phấn đấu.
Mỗi năm Lục thị cũng sẽ đến trường học của cậu để tuyển, dù không liên quan đến cậu nhưng qua lời nói của nhiều người truyền nhau, từ chuyện công dần dần sang đến chuyện riêng tư, thậm chí là chuyện cá nhân của Lục Lệ Hành.
Anh có thể phát triển tập đoàn ngày càng quy mô và nổi tiếng, thực lực chắc chắn không kém.
Nhớ lúc trước một đàn chị khoá trên của Kỷ Thành Hề được nhận làm trong tập đoàn Lục thị, thi thoảng cũng sẽ nhắc đến vài tin của Lục Lệ Hành cho cậu nghe. Nói rằng anh giữ mình trong sạch nhiều năm, đối xử tốt với nhân viên, có tầm nhìn xa lâu dài, anh cũng là một người quyết đoán, qua nhiều năm những lời đồn đại ác ý dần dần biến mất, đủ để thấy nhân phẩm của anh rất tốt, xứng đáng để giao phó cuộc đời cho anh.
Ánh mắt chị mình đúng là càng ngày càng tiến bộ, lúc trước chọn ngay tên khốn kiếp đúng là gặp vận xui!
Kỷ Khanh Khanh một bên khẽ nhìn cậu, "Giọng điệu gọi một tiếng anh rể của cậu cũng thuận miệng quá nhỉ."
"Không phải rất tốt sao chị?" Kỷ Thành Hề ngồi bên cạnh cô, nghiêm túc nói: "Chị xem chị làm việc vất vả bận rộn còn vì chuyện của em mà chạy tới chạy lui, em cảm thấy thật hổ thẹn khi làm em trai của chị, lúc nào cũng làm chị phiền lòng hết! Anh rể nói anh ấy có thể giúp em chuyện này, chuyện này đối với anh rể chỉ nhấc một ngón tay. Chủ yếu đây chỉ là chuyện nhỏ, em nói có đúng không anh rể?"
Anh rể Lục gật đầu, có vẻ rất hài lòng đối với lời nói của Kỷ Thành Hề.
Kỷ Khanh Khanh không thể nghe lọt tai nổi nữa, "Bây giờ vẫn chưa phải là anh rể gì sất, em bớt bớt lại đi."
"Không phải chỉ là chuyện sớm muộn sao? Anh rể, ảnh khoả thân của em trông cậy cả vào anh, tuyệt đối ngàn lần vạn lần không thể bị tung ra được, nếu không cả đời này em sẽ không tìm được bạn gái mất!"
"Cậu thuật lại chuyện này một cách rõ ràng xem."
Thật ra chuyện này nói lớn cũng không lớn, nói nhỏ cũng không nhỏ, hơn hai tháng trước, Kỷ Khanh Khanh đang trong giai đoạn sóng gió bị kiện tụng, Kỷ Thành Hề nước xa không cứu được lửa gần không biết làm cách nào để giúp chị mình.
Trong trường cậu tình cờ nghe thấy hai người nói xấu chị ấy, nói là đi tù đúng là trừng phạt đúng tội, ông trời có mắt, ả đó đúng là nhìn có vẻ xinh đẹp nhưng cũng không phải dạng vừa,thêm cả nhìn trông lẳng lơ lại ngu ngốc. Kỷ Thành Hề nổi máu điên xông lên dùng gạch đập vào những tên đó dạy cho bọn chúng biết thế nào là ông trời có mắt, thế nào là trừng phạt đúng tội!
Hai bên đều bị thương và được đưa vào bệnh viện, nhưng quả thực là do Kỷ Thành Hề ra tay trước.
Xã hội bây giờ, ai ra tay trước thì người đó sai, hai người kia cũng chưa đụng chạm gì với cậu, nhưng mọi chuyện bị dấy lên ngày càng lớn, sau khi hai bên thương lượng, Kỷ Thành Hề phải bồi thường 5 vạn tiền viện phí cho họ thì mới chuyện này bọn họ mới bỏ qua.
Cậu vay 5 vạn NDT, mượn một công ty cho vay, nhưng sau khi thuận lợi vay xong không ngờ hai tháng sau là bay vèo đến hơn 300 vạn.
Lục Lệ Hành trầm tư nghe cậu nói, một lúc sau mới nói: "Chuyện này tôi đã biết thế nào rồi."
"Anh rể, anh chắc chứ?"
Lục Lệ Hành nhướn mày, "Hoặc là cậu có thể tìm người nào đảm bảo hơn."
Trong chớp mắt, Kỷ Thành Hề cảm thấy anh rể của mình thật là một người đàn ông đáng tin cậy!
"Người một nhà không nói hai lời, em sẽ không khách sáo nữa, vậy chuyện này trông cậy cả vào anh rể nhé!"
Lục Lệ Hành ừ một tiếng.
Kỷ Khanh Khanh không còn mặt mũi để nghe nữa, Kỷ Thành Hề cứ mở miệng là anh rể anh rể, quên mất lời bản thân mình nói khi nãy rồi sao?
Kỷ Khanh Khanh thay cậu cảm thấy mất mặt dùm.
"Được rồi, em nói nhảm nhiều như vậy làm gì, em không phải đang đến tuổi dậy thì à? Em thức khuya sẽ không cao nữa đâu, nhanh đi tắm rồi đi ngủ đi."
Kỷ Thành Hề nhìn cơ thể gầy nhẳng của mình, lại nhìn qua Lục Lệ Hành cường tráng cao lớn, hơi có chút hâm mộ.
Nếu như cậu cũng có cơ thể cường tráng như Lục Lệ Hành, cậu sẽ không mỗi ngày lo lắng ảnh khoả thân của mình bị tung lên web đen.
"Ngày mai anh rể còn phải đi làm, hay là anh rể đi tắm trước đi ạ." Kỷ Thành Hề vô cùng tri kỷ cân nhắc địa vị của Lục Lệ Hành: "Anh rể, tối nay đã trễ quá hay là anh ở lại đây đi, chị của em có hai phòng, em ngủ một phòng, anh và chị em ngủ một phòng."
Lục Lệ Hành nhìn Kỷ Khanh Khanh.
Kỷ Khanh Khanh dời mắt nhìn sang.
"Vậy đêm nay anh.... Trở về? Hay ở lại?"
Không có Kỷ Thành Hề thì không sao, nhưng bây giờ lại có thêm Kỷ Thành Hề, ba người trong một căn hộ nhỏ, lại nằm chung giường với Lục Lệ Hành ... Kỷ Khanh Khanh xấu hổ, khắp người đều cảm thấy không được tự nhiên.
Lục Lệ Hành nhận ra suy nghĩ của Kỷ Khanh Khanh, anh cân nhắc thời gian, liền lắc đầu: "Quá muộn rồi, nơi này cũng gần công ty, vậy tôi ở đây."
"Chị em có ba gian phòng, một phòng ngủ chính, một phòng cho khách, một thư phòng," Kỷ Thành Hề dò hỏi: "Hay là em ngủ ở sô pha?"
Lục Lệ Hành thuận thế đổi giọng: "Không cần đâu."
Kỷ Khanh Khanh đứng dậy, "Vậy tôi lấy quần áo cho anh."
Cô đi vào phòng khách lấy một bộ đồ ngủ dành cho nam đưa cho Lục Lệ Hành.
Lục Lệ Hành cầm bộ đồ ngủ, không có dấu vết đã qua sử dụng, hẳn là còn mới.
Lục Lệ Hành vừa nghĩ đến mục đích ban đầu khi đến đây, anh híp mắt, giọng điệu có vẻ không vui: "Tại sao cô lại có chuẩn bị đồ của nam?"
Làm sao Kỷ Khanh Khanh có thể biết được trong phòng khách có đồ ngủ của nam?
Đối mặt với chất vấn của Lục Lệ Hành, trong nháy mắt đầu óc cô nhanh chóng xoay chuyển, "Đó là..."
"Chuẩn bị cho em đấy!" Kỷ Thành Hề cười thay Kỷ Khanh Khanh giải thích, "Không phải hôm nay em ở đây sao? Chị ấy đã chuẩn bị sẵn quần áo cho em, có lẽ anh rể cũng mặc vừa."
"Anh mặc đồ ngủ vậy còn cậu?"
"Em tạm ngủ trần một đêm vậy."
Lục Lệ Hành không nghi ngờ gì nữa, đứng dậy bước vào phòng tắm.
Chân trước Lục Lệ Hành vừa đi, chân sau Kỷ Thành Hề lập tức rón ra rón rén lén lút như ăn trộm, cậu đến bên cạnh Kỷ Khanh Khanh, "Chị, chị và anh ta xảy ra chuyện gì vậy?"
Kỷ Khanh Khanh nhìn cậu, "Chuyện gì là thế nào? Không phải cậu cũng thấy được ư?"
Cô đánh giá Kỷ Thành Hề có vẻ có mối quan hệ khá tốt với 'Kỷ Khanh Khanh', cô vốn nghĩ đối với gia đình đó sẽ nuôi dạy ra một cậu nhóc hư hỏng, không ngờ cậu bé này lớn lên lại là người ngay thẳng tốt bụng.
"Nhưng mà chị và tên khốn kiếp lúc trước chia tay chưa đến ba tháng, chị còn cùng anh ta quen biết nhau chưa được ba tháng mà đã dự định kết hôn luôn rồi sao?"
"Nếu nhóc cảm thấy không đáng tin cậy vậy tại sao lại gọi anh rể đến hăng say đến thế hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Muốn Làm Quả Phụ.
Romance• Đây là truyện mình muốn đọc nên mình chỉ copy lại để tiện đọc thôi nha m.n. Có gì sai đừng chửi mình nha. 😁😁 Kỷ Khanh Khanh cùng đường mạt lộ, vào thời khắc khốn cùng nhận được một hệ thống, hệ thống nói cho cô biết, Lục Lệ Hành gia tài bạc tỷ...