Sáng sớm hôm sau, Kỷ Khanh Khanh vừa rời giường thì nhận được điện thoại của Tần Việt. Nói là cho cô dọn dẹp một chút, buổi chiều cô sẽ tới đây.
Cả ngày Kỷ Khanh Khanh vừa thu dọn hành lý, vừa rầu rĩ không vui. Sau nói với Lục lão tiên sinh và dì Bùi rằng mình chính thức sẽ tham gia một gameshow, khoảng chừng ba đến năm ngày tới sẽ không ở nhà.
Lục lão tiên sinh cũng không hỏi nhiều, chỉ nói cô chú ý an toàn.
Nhưng nhìn ánh mắt đầy từ ái của Lục lão tiên sinh, Kỷ Khanh Khanh vẫn áy náy không thôi.
Ba giờ chiều, Tần Việt tới đón cô, Kỷ Khanh Khanh ngồi trên xe, nhìn cổng nhà Lục gia, bỗng nhiên cảm thấy hơi xúc động cùng lưu luyến.
Dọc đường đi, Kỷ Khanh Khanh cảm thấy vô cùng buồn bực. Ngày thường cô sẽ trêu ghẹo vài câu, nhưng hôm nay ngồi ở ghế sau, không nói lời nào.
Tần Việt liếc nhìn Ôn Nhu, ánh mắt đầy ý tứ, cô ấy hiểu, thấp giọng nói:
“Chị Khanh Khanh, chị làm sao vậy?”
Kỷ Khanh Khanh thở dài, cảm xúc tụt dốc không phanh:
“Không có gì.”
Lục Lệ Hành không ngại, Lục lão tiên sinh cũng hiểu cho cô, hơn nữa chương trình này còn giúp cô khắc phục khó khăn. Đến khi phim truyền hình của cô cũng tung ra, độ hot của cô có thể sẽ tăng cao.
Bất kể thế nào, cô tham gia gameshow này, chỉ có lợi, không có hại.
Đúng vậy!
Thế tại sao cô lại tức giận?
Ôn Nhu còn muốn nói thêm hai câu. Nhưng nhìn thấy Kỷ Khanh Khanh đang dùng tay xoa miết thảm lông thì lại nuốt hết lời định nói xuống.
Tần Việt ho khan hai tiếng:
“Khanh Khanh, kế hoạch của gameshow này tôi đã gửi cho cô, chắc là cô cũng xem qua rồi. Lát nữa sẽ phải quay chụp, ở đây có tư liệu của mấy đôi tình lữ, cô xem qua đi.”Kỷ Khanh Khanh hít một hơi thật sâu, nâng cao tinh thần, nhận lấy tài liệu mà Tần Việt đưa qua.
Nếu đã đồng ý tham gia chương trình này, vậy thì không thể uể oải, càng không thể để tâm trạng đi xuống.
Mấy đôi tình nhân minh tinh này đều rất có ý tứ, có vài người Kỷ Khanh Khanh cũng biết.
Một người là người từng hợp tác đóng quảng cáo chocolate cùng cô – tiểu sinh đang bạo hồng – Lộ Dao. Một người nữa là người lãnh đạo trực tiếp công ty giải trí mà cô đang ký hợp đồng – Trần Thư Diệc
Kỷ Khanh Khanh có chút kinh ngạc, “Tổng giám đốc Trần cũng đi?”
Tần Việt cười cười,
“Vợ của tổng giám đốc Trần trước đó cũng từng tham gia giới giải trí, chẳng qua là cô ấy đã giải nghệ rồi. Vương đạo diễn tìm tới vợ của tổng giám đốc Trần, cô ấy cũng đã đồng ý. Phu nhân của Trần tổng đã tham gia chương trình này thì Trần tổng không có khả năng không đi.”
Kỷ Khanh Khanh ngẩn người, có chút khó chịu.
Vợ nhà người ta tham gia chương trình, chồng thân là cấp trên cao cấp của một công ty giải trí cũng đã bỏ công bỏ việc mà tham gia cùng vợ. Những người khác đều là giả ân ái, còn bọn họ là mở tiết mục rắc cẩu lương không trượt phát nào. Không biết tại sao, Kỷ Khanh Khanh bỗng cảm thấy buồn bã vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Muốn Làm Quả Phụ.
Romance• Đây là truyện mình muốn đọc nên mình chỉ copy lại để tiện đọc thôi nha m.n. Có gì sai đừng chửi mình nha. 😁😁 Kỷ Khanh Khanh cùng đường mạt lộ, vào thời khắc khốn cùng nhận được một hệ thống, hệ thống nói cho cô biết, Lục Lệ Hành gia tài bạc tỷ...