Chương 60(2):

310 18 0
                                    

Sơn trang nghỉ dưỡng nằm bên bờ biển, trong đó có một khoảng lớn là bãi biển tư nhân. Nhưng vào thời gian này, người tới đây nghỉ dưỡng không nhiều lắm, toàn bộ bãi biển tư nhân đều vắng bóng người.

Kỷ Khanh Khanh một thân váy dài bị gió thổi bay bay. Tuy rằng bây giờ không phải mùa hạ, nhưng nhiệt độ không khí vô cùng thích hợp. Kỷ Khanh Khanh cởi giày, chân trần bước trên cát cũng không thấy lạnh.

Mà Lục Lệ Hành vẫn luôn đứng bên cạnh bãi biển, anh cũng không xuống nước, chỉ lẳng lặng ngắm nhìn Kỷ Khanh Khanh. Đón gió biển thổi tới, không cần phiền lòng chuyện công việc, giờ giờ phút phút căng thẳng. Có thể sống khoảng thời gian yên bình như thế này, lặng yên ngắm nhìn từng đóa bọt sóng xô vào bờ rồi lại thoái lui. Anh chưa bao giờ trải qua thời gian nhàn nhã như thế bao giờ cả. Cảm giác nhẹ nhàng, nhàn hạ khiến anh cảm thấy thật sự rất tự do tự tại.

Đi dọc theo bãi biển về phía trước, mỗi bước chân của Kỷ Khanh Khanh đều in lên nền cát vàng, vẻ tươi cười mãi không biến mất trên khuôn mặt.

So với biển rộng, càng muốn ngắm nhìn nụ cười này hơn.

“Em rất thích biển?”

Kỷ Khanh Khanh nhìn về phía mặt biển, cười nói:

“Tất nhiên là thích rồi, lúc gió nổi lên rất thoải mái.”

Gió biển mằn mặn và ẩm ướt thổi tới, Lục Lệ Hành hít một hơi thật sâu: “Ừm, cũng không tệ lắm.”

Thủy triều dâng lên lại rút xuống, gió biển thổi qua, một chú hải âu trắng lướt qua mặt biển, kêu lên một tiếng lảnh lót, giũ cánh bay về phái trời xanh.

“Đó là hải âu á?” Kỷ Khanh Khanh chỉ vào một điểm nhỏ trên bầu trời, “Đáng tiếc chỉ có một con.”

Ở bãi biển tư nhân mà có thể nhìn thấy hải âu đã là không tồi rồi.

Một con sóng lớn đột ngột xô vào bờ. Bởi vì không muốn váy bị ướt hết nên Kỷ Khanh Khanh liên tục lùi về sau vài bước. Cát quá mềm, cô lảo đảo suýt chút nữa thì té ngã trên mặt đất. Lục Lệ Hành nhanh tay lẹ mắt đưa tay ôm lấy cô từ phía sau.

【 Đồ kỹ nữ tâm cơ!!!!!! 】
【 Cố ý!!! Chắc chắn là Kỷ Khanh Khanh cố ý! Cố ý ngã vào lồng ngực của tổng giám đốc Lục!!! 】

【 Tổng giám đốc Lục thật thảm! Bị Kỷ Khanh Khanh nhắm trúng rồi! Tức á! 】

【 Thủ đoạn của Kỷ Khanh Khanh cũng rất lợi hại nha~  Không hổ cho cái danh sưu tầm nam thần! 】

Lục Lệ Hành dùng âm lượng chri đủ để hai người nghe thấy, cười nhẹ, nói bên tai Kỷ Khanh Khanh:

“Đây là em cố ý đứng không vững?”

Kỷ Khanh Khanh nghe xong lời này của anh. Vốn dĩ đã đứng vững rồi, nhưng lại thuận theo mà dịch chân một chút, dẫm lên một chân của Lục Lệ Hành. Sau khi đứng vững lại rồi, cô lại bước sang bên cạnh, duy trì khoảng cách với Lục Lệ Hành.

“Cảm ơn ngài Lục.”

“… Không có gì.”
Hai người đi dọc theo bờ biển, mỗi bước chân lại in xuống một dấu chân. Hai hàng dấu chân lớn nhỏ khác nhau in dọc theo bờ biển.

Nữ Phụ Muốn Làm Quả Phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ