Chương 76(2):

290 18 0
                                    

"Được rồi, nghỉ ngơi đủ rồi, tiếp tục.”

Kỷ Khanh Khanh: “…” Chưa nghỉ ngơi đủ đâu.

“Chồng ơi, cho em nghỉ thêm một phút nữa đi, một phút cuối cùng thôi, tay em mỏi lắm.”

“Không được, ngồi dậy.”

“Chồng ơi….”

Cuối cùng, vẻ mặt Kỷ Khanh Khanh như đưa đám, nước nắm nước mũi chảy ra những vẫn phải làm xong động tác chống đỡ cơ thể. Sau khi được nghỉ ngơi năm phút, Lục Lệ Hành lại giữ chân cô lại, nói:

“Ba mươi cái gập bụng.”

Kỷ Khanh Khanh nằm xuống, nhưng không ngồi được dậy.

“Chồng ơi….”

Người chồng nào đó không thèm quan tâm, nói:

“Không được làm nũng, ngồi dậy.”

Kỷ Khanh Khanh: “???”

Sắc mặt cô đỏ bừng, đột nhiên đứng dậy, nói:

“Ai làm nũng chứ!”

“Cũng không cho chơi xấu.”

“Ai chơi xấu chứ! Lên thì lên!”

Vừa nói vừa làm hai cái gập bụng.

Không thể hiện một chút thì cho rằng mình chẳng thể làm được gì!

Kỷ Khanh Khanh tức giận, âm thầm phân cao thấp với Lục Lệ Hành, một hơi làm xong ba mươi cái gập bụng. Bụng cô lúc này như bị lửa đốt, nằm trên mặt đất thở dốc.

“Nghỉ ngơi ba phút rồi làm lại ba mươi cái nữa.”

Kỷ Khanh Khanh nói không nên lời:

“Em mệt mỏi lắm…”

Lục Lệ Hành thấp giọng nói:

“Nghe lời anh, kiên trì một chút nữa, nếu không thì vận động ban nãy đều làm không công rồi, nào.”

Giọng điệu dịu dàng như vậy khiến Kỷ Khanh Khanh như quên một chút xíu mệt mỏi, thấy Lục Lệ Hành không chịu “buông tha cô” thì cô chỉ còn cách cắn răng ngồi dậy, tiếp tục haonf thành hai hiệp gập bụng.

Gập bụng và động tác chống đỡ cơ thể  tốn hai mươi phút, Kỷ Khanh Khanh nằm trên thảm yoga thở không ra hơi, linh hồn cũng sắp rời khỏi xác rồi.

“Nghỉ ngơi mười phút rồi chạy bộ, nếu không muốn chạy thì tiếp tục nghỉ đi.”

Kỷ Khanh Khanh không nói gì, ngồi bên cạnh anh nhìn thiết bị ở khu rèn luyện. Những thứ đó cô có dùng lực đẩy như thế nào thì nó cũng vẫn bất đông, còn Lục Lệ Hành như chẳng cần phải tốn nhiều sức. Thỉnh thoảng anh cũng sẽ dừng lại nghỉ ngơi hai phút, sau đó hơi thở ổn định lại rồi thì lại tiếp tục tập luyện.
Không lâu sau trước ngực và sau lưng Lục Lệ Hành đã bị mồ hôi làm ướt áo, mồ hôi trên trán cũng chảy xuống theo khuôn mặt.

Nữ Phụ Muốn Làm Quả Phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ