Chương 59:

325 19 5
                                    

Bán nghệ không bán thân?

Lục Lệ Hành bị mấy lời này của Kỷ Khanh Khanh chọc cho cười:

“Em bán nghệ gì cơ? Trên giường lăn lộn à?”

Ý nói là buổi tối cô ngủ không thành thật đó.

Kỷ Khanh Khanh trừng mắt với Lục Lệ Hành:

“Xem ra ngài Lục rất không vừa lòng với tư thế ngủ của tôi…”

Trên mặt cô là nụ cười mỉm:

“Hiện tại đã không còn sớm nữa rồi, tôi muốn nghỉ ngơi một chút. Ngài Lục cứ về phòng của mình nghỉ ngơi đi nhé.”

Bị thắng một nước cờ, nét cười trên mặt Lục Lệ Hành hoàn toàn biến mất.

Trung gian là phòng khách, hai bên là phòng cho khách, có nhà ăn có phòng bếp, phòng ở được trang trí vô cùng ấm áp.

Lục Lệ Hành bất động, nhìn xung quanh phòng một chút:

“Làm gì có đôi tình nhân nào phân phòng ngủ?”

Án thư ở một góc có camera, một góc trên sofa cũng có một cái. Lục Lệ Hành nhìn thoáng qua, cũng chưa mở.

“Bắt đầu từ ngày mai chúng ta mới là một đôi tình nhân.”

Lục Lệ Hành cởi áo khoác ra, đi tới ban công nhìn thoáng qua, quay người lại nói với Kỷ Khanh Khanh:

“Hiện tại là vợ chồng, càng không thể phân phòng ngủ.”

Kỷ Khanh Khanh bĩu môi:

“Đó cũng là vợ chồng giả, không phải thật.”

“… Có muốn tôi lấy giấy đăng ký kết hôn ra cho em xem là thật hay là giả không?”

Kỷ Khanh Khanh nói thầm:
“Cũng không biết trước đây ai từng nói, là vì sức khỏe của ông nội nên mới…”

Lục Lệ Hành vừa định nói chuyện thì chuông cửa vang lên.

Kỷ Khanh Khanh đi mở cửa, người tới là Trần Thư Diệc cùng với vợ của anh ta.

“Tổng giám đốc Trần à? Mời vào.”

Một tay Trần Thư Diệc thân mật ôm Lâm Trăn, cười nói:

“Đừng gọi tôi là tổng giám đốc Trần, tôi và Lệ Hành giống nhau, gọi tôi là Thư Diệc là được. À giới thiệu một chút, đây là vợ tôi, cô ấy lớn hơn cô, gọi là chị đi, đừng xa lạ.”

Nói xong lại cúi đầu nói với Lâm Trăn:

“Trăn Trăn, đây là người trước đây anh từng nói qua với em, Kỷ Khanh Khanh, vợ sắp cưới của Lục Lệ Hành.”

Lâm Trăn đánh giá Kỷ Khanh Khanh từ đầu xuống chân, thân thiện duỗi tay, nói:

“Cô Kỷ, nghe danh đã lâu.”

“Chị Lâm Trăn đừng nói như vậy, gọi em là Khanh Khanh đi ạ.”
Lục Lệ Hành từ trong phòng đi ra:

“Hai người đến làm gì?”

Trần Thư Diệc cười nói:

“Bên kia tôi đã sắp xếp ổn thỏa rồi, tới đây xem hai người có cần giúp đỡ gì không thôi.”

Nữ Phụ Muốn Làm Quả Phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ