Chương 23(2): Đánh rất hay! Ông xã em quá đẹp trai!!

335 15 0
                                    

Trần Thư Diệc cũng đã nhìn được một lúc, thấy Kỷ Khanh Khanh một giây trước còn chống nạnh xắn tay áo, mặt mũi phách lối kia, một giây sau liền như chim non run rẩy nép vào lòng Lục Lệ Hành  cầu che chở.
Hắn không thể tin được lấy ánh mắt bừng tỉnh thì ra là thế nhìn Lục Lệ Hành, đáy mắt hiện lên ý nói 'Anh em, thì ra cậu thích mẫu người con gái như vậy' đúng là giấu tin tức kỹ ghê.
Không chỉ có Trần Thư Diệc sợ ngây người, bên trong phòng họp Thẩm Vi Vi, Cô Thiếu Ngu, phó tổng Lê và cả Tần Việt, cũng sợ đến ngây người.
"Lục... Lục tổng? Kỷ Kỷ Kỷ... Kỷ Khanh Khanh cô ta..."
Kỷ Khanh Khanh trong lòng lộp bộp, hình như cô vừa rồi đã nói ra hai tiếng ông xã?
Xong đời, trước đó tại bệnh viện, hình như cô và Lục Lệ Hành đã nói qua, tuyệt đối không được bại lộ mối quan hệ này ra bên ngoài.
Vừa rồi hơi nhập tâm, diễn lố rồi.
Kỷ Khanh Khanh cắn chặt răng ngẩng đầu lên, đáy mắt thấp thoáng ánh lệ, "Thân ái, bọn họ ăn hiếp em!"
Lục Lệ Hành lấy giơ hai tay lên, nhìn cô ôm lấy eo mình và nép vào lòng ngực mình, một tay cầm hoa hồng, một tay sờ lên tóc cô, giọng nói chỉ hai người nghe thấy, "Nói dễ nghe quá nhỉ."
Kỷ Khanh Khanh hắng giọng, thấp giọng nói, "Bọn họ khi dễ tôi."
Dáng vẻ hai người thì thầm nói chuyện với nhau, trong mắt người ngoài dường như vô cùng thân mật.
Cô Thiếu Ngu đứng ngồi không yên, lửa giận đầy trời nhìn Lục Lệ Hành, ngôn từ khảng khái: "Hành ca, anh đừng bị người đàn bà này che mắt, cô ta chính là một ả ong bướm lả lơi! Trước đó vì muốn nổi tiếng, còn tìm em làm chỗ dựa, sau khi bị em đá, còn leo lên với tên nhà giàu mới nổi, anh biết không? Mới ngày hôm qua cô ta còn cùng với tên đó trong trung tâm thương mại quét sạch cả năm trăm ngàn trong vòng mười phút!"
Cô gia và Lục gia có chút quan hệ, cũng có cổ phần trong giải trí Thiên Ngu, bằng không Cô Thiếu Ngu hắn ta cũng không động chút là nói phong sát Kỷ Khanh Khanh.
Lục Lệ Hành nâng mí mắt lên, lạnh lùng nhìn Cô Thiếu Ngu, "Nhà giàu mới nổi?"
"Đúng! Là nhà giàu mới nổi! Tất cả đều bị chụp được, Hành ca, anh ngàn vạn không thể vẻ ngoài cô ta đánh lừa! Em khi trước không biết cô ta là một ả không từ thủ đoạn, còn bên cạnh cô ta lâu như vậy, là em cũng không thấu con người thật của cô ta, ngang ngược càn rỡ, ích kỷ, dối trá, tham lam! Một người như vậy... Ặc..."
Ngay lúc Cô Thiếu Ngu nói chuyện, Lục Lệ Hành cầm bó hoa hồng đưa vào lòng Kỷ Khanh Khanh, hơi híp mắt lại, từng bước từng bước đến gần hắn ta, đứng trước mặt hắn, một tay cho hắn một đấm.
Một đấm này đánh cho Cô Thiếu Ngu trở tay không kịp, rên một tiếng đau đớn ngã xuống đất, trên mặt liền xuất hiện vết bầm máu.
Thẩm Vi Vi vội vàng chạy lại đỡ hắn, cúi đầu xuống, sắc mặt trong nháy mắt trở nên phức tạp.
Kỷ Khanh Khanh làm sao lại có quan hệ với Lục Lệ Hành?
Nhìn Cô Thiếu Ngu bị đánh gục ngã xuống đất, Kỷ Khanh Khanh hoan hô trong lòng, hận không thể cho Lục Lệ Hành một tràng pháo tay.
Đánh rất hay! Ông xã em quá đẹp trai!
Lục Lệ Hành kéo kéo cà vạt, từ trên cao nhìn xuống, sắc mặt âm u, "Cô Thiếu Ngu, cậu là đàn ông, ở trước mặt người khác, còn là một người bạn trai cũ, có tư cách gì mà đi phán xét, gièm pha bạn gái cũ của mình?"
"Hành ca, Kỷ Khanh Khanh cô ta chính là người như vậy! Em không nói sai!" Cô Thiếu Ngu không phục cứng cổ cãi lại.
"Mặc kệ Kỷ Khanh Khanh trước kia làm những gì, cậu lại động thủ với một người con gái, có tính là một thằng đàn ông không?" Lục Lệ Hành trầm mặt xuống, ung dung từ tốn nói, "Từ nay về sau, tôi không hy vọng từ trong miệng cậu nói bất cứ chuyện xấu gì liên qua đến Khanh Khanh, cậu từng nói bóng nói gió lúc trước Kỷ Khanh Khanh và cậu là quan hệ bao nuôi, tôi hi vọng cậu có thể xử lý thích đáng, tôi cũng không hi vọng có một ai khác cho rằng Kỷ Khanh Khanh là bị cậu bao dưỡng, cậu có rõ chưa?"
Cô Thiếu Ngu nghẹn họng, không thốt nên lời.
"Đã nghe rõ chưa?"
Cô Thiếu Ngu cắn răng kiên trì nói, "... Em không thừa nhận cô ta là bạn gái của em!"
Lục Lệ Hành bật cười đá đá thắt lưng dưới đất, "Nếu cậu cảm thấy là Kỷ Khanh Khanh bao nuôi cậu, tôi cũng không có ý kiến."
Cô Thiếu Ngu sầm mặt lại, tựa như phải chịu sự nhục nhã thật lớn, "Em chỉ lấy của cô ta một cái thắt lưng!"
"Cậu đã đưa cho cô ấy cái gì?"
Cô Thiếu Ngu không nói nên lời.
"Vậy chính là không đưa, cô ấy bỏ ra năm con số trên người cậu, theo ý của cậu mà nói, ai tiêu tiền cho cô ấy, thì chính là kim chủ của cô ấy sao? Cô ấy tiêu tiền cho cậu, còn không phải là kim chủ của cậu?"
Cô Thiếu Ngu cắn chặt hàm răng, "Em biết rồi."

Nữ Phụ Muốn Làm Quả Phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ