14
Lex POV
Kinusot ko ang mata ko pagkagising ng diwa ko. Nagusot nag mukha ko nang tumama na sa akin ang sinag ng araw sa labas. Muli kong siniksik nag katawan ko kay Amos at niyakap ang malaki niyang katawan. Sarap niya yakapin dahil mainit. Naghuhubad kasi kapag natutulog.
Pinikit ko muli ang mga mata ko. Ayaw ko pang gumising. Bakasyon naman saka sabado so walang kaso maliban kay Amos na may pasok pa pero nandidito pa sa kama. Naramdaman ko ang paggalaw ni Amos at yumakap din siya sa akin.
Matunog niyang pinatakan ng halik ang noo ko. "Good morning." malambing na wika ni Amos at walang kahirap-hirap akong binuhat at pinahiga sa ibabaw niya.
Napangiwi ako nang umangat ang tshirt ko at shorts. Minulat ko ang mata ko saka sinamaan ko nang tingin si Amos at binaba ko ang tshirt ko at kinumutan ang paa ko.
Inunan ni Amos ang kanyang isang kamay samantalang ang isa naman ay nanatili sa bewang ko.
Yumukod siya upang halikan ako sa labi at gumanti naman ako sa kanya.
"Good morning. May pasok ka pa." ani ko.
Inunan ko ang pisngi ko sa malapad niyang dibdib at naririnig ko ang pintig ng puso ni Amos. It beats for me.
"Pwede naman akong di pumasok." aniya at hinila ako paitaas.
My thing rubbed his and I mentally cursed. My face automatically heated. Ang isang leg ko ay tumanday sa malaking umbok ni Amos. Morning wood! Tumutusok ang 'ano' niya sa hita ko pero ngumingisi lang siya sa akin.
"Pumasok ka." suway ko sa kanya. Nilagay ko ang kamay ko sa gitnang bahagi ng dibdib niya at doon ko inunan ang baba ko. Tinitingala ko si Amos at siya naman ay nakayuko bahagya sa akin.
Timutubo na ang maliit na whiskers ni Amos. Sa posisyon namin ngayon kitang kita ko ang matangos niyang ilong. Unconsciously, tinaas ko ang isang kamay ko saka ko inabot ang ilong niya. I ran my point finger on his long and pointed nose. Ang tangos talaga.
Napa-igik nang gumapang ang mainit niyang kamay sa loob ng tshirt ko. Nararamdaman ko ang munti niyang pagguhit ng maliliit na bilog doon sa likod ko. Tumatayo talaga ang balahibo ko sa ganoon. Iyong may pagkagaspang pero di naman nakakairita na mga daliri ni Amos ay nagbibigay sa akin ng kakaibang pakiramdam.
"Paano ako papasok sa trabaho kung ganito ka, hm?" Anito at kinurot ng bahagya ang bewang ko at muli na namang naglalaro ang daliri niya doon.
"Edi, bumangon na tayo." Saad ko.
Tinungkod ko ang kamay ko sa dibdib ni Amos upang umalis na sa ibabaw niya nang bigla niyang itanday ang isang binti sa akin. Ginalaw ko ang paa ko ngunit humigpit naman ang paa ni Amos doon.
"Amos naman e."
"Give me a kiss first." utos niya at ngumuso.
Sinamaan ko siya ng tingin.
"Nag-kiss na tayo kanina." pagmamatigas ko at gumalaw pero malakas talaga siya.
"Iba iyon ako ang nag-initiate."
Nagsalubong ang kilay ko.
Dumukwang ako at pinatakan ng isang mababaw na halik ang labi niya. Tumawa naman siya.
"I'm not a kid, Lex. Give me a proper kiss."
"Ano ba gusto mo? Halik din naman yon ah."
Tinaas niya ang kanyang kilay.
"French kiss."
"Ano?"
"Okay, torrid kiss would do."
BINABASA MO ANG
BEWITCHED 1 (BL)
General Fiction(Former title: My Boyfriend's Father) BxB • SPG Disclaimer: This is written in Taglish. Read at your own risk. Highest Rank Achieved #1- boyxboy (February 27, 2022) #1- boyxboy (March 9, 2022) #2- pinoy (March 11, 2022) #1- pinoy (Marc...