17
Lex POV
Hindi ko na alam kung ilang beses na akong napapabuntong hininga dito sa kama. Wala akong lakas. Sobra. Iyong pwet ko parang sinisilaban. Iyong balakang ko sobrang sakit na parang na-araro ng husto. Parang di ko na nararamdaman ang nga binti ko! Tangìna! Nilabis din talaga ako kagabi at kaninang madaling araw ni Amos!
Pero sa kabila ng sakit na nararamdaman ko sa katawan ay may satisfaction naman doon at contentment and importantly is walang regret ni katiting. Amos took me the first, and I have no plans on giving myself to another other than him. It will always be Amos. He is my first and will be my last.
Last night was so hot, rough, lewd, and wild, but we did it full of love. It wasn't fùcking. It was love making! I can't help it but to giggle a little. Kinikilig ako sa mga nangyari. Every second feels forever when Amos does me. Siguro ganito kapag ginawa mo sa mahal mo.
Hinding-hindi ko talaga malilimutan ang gabing ginalit ko si Amos. At ang gabing ako ang nanghingi. Well, Amos does all the labor naman. Saka di ko rin makakalimutan ang mga dirty talks and sweet talks niya while ramming my hole. I feel like a woman. Amos makes me feel like a woman. He holds me with tender, but he thrust his dìçk on my hole, hard and rough. Para ngang naf-feel ko pa ang kanya sa rim ng butas ko.
Ang paglalakbay ko sa mga nangyari gabi ay naputol nang maramdaman kong puputok na ang pantog ko. Maingat akong bumangon sa kama at doon ko pa napagtanto na hubo't hubad pa pala ako. Tho I don't feel sticky. Dahan dahan akong dumadaos sa kama at napapangiwi ako. Di ko ata kayang umupo ng maayos sa lagay ng pwet ko. Tangìna! Para atang naghilaway ang pwet ko. Binaba ko ang dalawang paa ko sa kama at sa isang malalim na hininga ay tumayo ako. Kaso agad akong bumagsak sa sahig.
Lumikha iyon ng kabog!
"Pìśti!" Daing ko at bumangon sa pagkakabagsak sa kama.
Ano to? Gagapangin ko ang CR? Pùtà! Ihing-ihi na ako!
"What the fùçk! Baby."
Binalingan ko di Amos na kakapasok lang sa kwarto at humahangos!
"Anong ginawa mo?" tanong niya at naglakad tungo sa akin.
"Tinatanong mo talaga yan, Amos? Puputok na ang pantog ko dito! Saka saan ka ba galing!?" naiinis kong wika. Ihing ihi na talaga ako! Kung magtatagal kami dito ay maiihi na ako dito sa sahig.
Bumuntong hininga siya at walang kahirap hirap akong binuhat na parang bagong kasal at tumungo sa CR.
Nilapag niya ako pero nanatiling nakahawak sa bewang ko ang dalawang kamay niya upang supurtahan ako.
"Di mo pa ako sinasagot." wika ko habang umiihi.
"I was cooking our breakfast and thinking of breakfast in bed with you. Pero may narinig akong kabog dito kaya tumakbo ako. Akala ko kung ano na ang nangyari sa'yo." aniya.
Matapos kong umihi ay binuhat na naman niya ako at nginuso ko nag sink. Maghuhugas ako ng kamay.
Hubo't hubad ako tapos si Amos naman ay naka sleeveless shirt at sports shorts. Pero di ako naiilang ng kahit na konti kay Amos. Siguro dahil alam kong nakita na niya naman ang lahat sa akin. Bakat na bakat ang kargada niya sa suot na shorts.
Naghuhugas ako sa kamay ko nang maramdaman ko ang magaspang na kamay ni Amos na humahaplos sa makinis kong hita. Nakakakiliti! Nakakapang-init! At parang gusto pa iyon ng kaselanan ko. Inabot ko ang tissue at pinunasan ang kamay ko.
Ang himas ni Amos ay naging pisil hanggang sa pinaghiwalay niya ang hita ko at pumagitna siya doon.
"A-Amos.. masakit pa."
"Hm?"
"Parang naghiwalay ang likod ko Amos.. please wag muna ngayon." ako saka pinatakbo ko ang kamay ko sa dibdib niya at di ko naman sinasadya na masagi ang ùtòng niyang nanunuro.
Dumaing siya.
"Okay. But I can I eat you instead?" saad ni Amos habang nakatingin sa arì ko.
Kinagat ko ang ibabang labi ko at tumango.
Parang gutom na gutom si Amos.
Hindi na siya nagpapatumpik-tumpik pa at sinakal ako doon sa baba at sinalsal ako ng ilang beses saka nilawayan niya ang kanyang palad at muling akong sinalsal. My toes curled. Humigpit din ang pagkakakapit ko doon sa kanyang balikat.
"Hmm, ahhh.. ahm.. hahh.." halinghing ko habang sinasalsal ako ni Amos.
Di pa ata sumapat ang paunang tamod ko at laway niya kanina kaya naman ay dinuraan ni Amos ang ulo ng arì ko saka sinalsal ulit at halos tumirik ang mata ko nang laruin ni Amos ang maliit na butas sa ulo ng arì ko. Tangìna! Ang sarap!
\\\
"Tomorrow na ang first day ng work mo, right?" tanong ni Amos at sinubuan ako.
Tumango ako sa kanya.
Suot ko ang isang tshirt ni Amos at naka-boxer brief lang ako. Nandirito kami sa dining area. Ako ay nakaupo sa isang upuan at pinatong ko ang paa ko sa silyang inuupuan ko. Ang sakit kasi ng pwet ko. Akala ko ay wala nang mangyayari sa amin ni Amos kanina doon sa CR pero iyon pala inuto lang ako. Humingi pa ng isang round at nauwi sa tatlo. Tch! Alam ko naman kasi na hindi sasapat sa kanya ang isang round.
"Oo," ako at nginuya ko iyong sinubo niyang kanin. Magaling si Amos magluto. At alam niya rin lahat ng gawaing bahay. Gosh! Ang swerte ko! Magaling sa lahat ng bagay ang taong mahal ko at mahal ako.
"Ihahatid kita at susunduin din kita doon." Pahayag niya at muli akong sinubuan.
"Di ka pa ba pagod nun? May distance ang office mo sa coffee shop." Malayo ang Sero's Coffee Shop sa opisina niya e.
Tumango siya.
"Edi, mag-commute na lang ako."
"Pero malayo naman ang apartment mo sa pagtatrabahuan mo."
Napaisip naman ako. Oo nga kumpara dito sa bahay ni Amos malapit ang coffee shop kaysa doon sa apartment ko.
"Why don't you move in with me, baby?" ani Amos na kinatigil ko sa pagnguya.
"D-Dito?"
"Yeah, I'm alone, so why not?"
Napatitig ako sa kanya at nakita kong nag-aabang din si Amos sa sagot ko. Kung lilipat ako dito mas makakatipid nga ako at makakaipon pa.
"S-Sige."
"It's settle then."
"Mm."
Pinusan niya ang gilid ng labi ko gamit ang thumb niya at dinilaan niya naman iyon. Di ko maiwasang di kiligin.
At nang araw na iyon ay wala akong ginawa sa bahay ni Amos kung hindi humiga ng patalikod. Di ko nga kasi maiupo ng maayos itong pwet ko. Si Amos naman ay nagtatrabaho kahit na linggo. Ang baba ko ay nasa hita niya at sa kabila naman ay nandun ang kanyang laptop.
"Baby, anong course gusto mong kunin?" tanong niya bigla.
"PolSci."
Nakatigil siya sa pagtipa doon sa laptop niya kaya naman napatingala ako sa kanya.
"Why? I thought you would choose BSBA, BSHM, or BSN?"
Ngumuso ako.
"Ewan ko. Yan na ang unang pumasok sa isip ko eh. Saka pwede pa naman magbago yan atsaka, oo, gusto ko rin ng BSN kung saka-sakali."
"Hm." yumukod si Amos at pinatakan ng halik ang ulo ko. "Okay. Love you, baby."
"Love you, too. I love you more, Amos."
Ngumiti si Amos at hinaplos ang labi ko.
"I love you the most, Lex. Always remember that, baby." aniya at hinalkan ako.
BINABASA MO ANG
BEWITCHED 1 (BL)
General Fiction(Former title: My Boyfriend's Father) BxB • SPG Disclaimer: This is written in Taglish. Read at your own risk. Highest Rank Achieved #1- boyxboy (February 27, 2022) #1- boyxboy (March 9, 2022) #2- pinoy (March 11, 2022) #1- pinoy (Marc...