Part 16

16.4K 440 71
                                    

16

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
🔞WARNING! SEXUAL CONTACT BELOW. Read at your own risk. (Typos and ungrammatical sentences may observed.)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lex POV

"Just a warning, baby. I'm not gentle in bed."

Tumambol ang dibdib ko sa kaba, sabik, at pagnanasa. Di ko alam. Hindi ko alam kung saan ko nakukuha ang lakas ng loob ko ngayon. Ngayon lang ako naging ganito kay Amos. I've never wanted him as much as I want to touch him right now. I know if I touch him higit pa doon ang mangyayari. I know may something deep pa doon. And I know what it is And hearing Amos say it. It excites me.

Nang sinabi niyang wala siyang awa sa kama. Dapat ay kabahan na ako doon pero imbes na kabahan. Mas na-excite pa ako at ramdam ko ang pagkabasa ko sa ibaba. I really want him. I really want Amos. I don't know. Hindi ko alam kung bakit sabik na sabik ako sa kanya. Halos araw-araw naman kami na magkasama pero iba pa rin. I've never wanted a man like how much I want him.

Sa pagsasama naman namin kahit na malaki ang agwat ng edad naming dalawa. Hindi pumapalyang pinapakilig ako ni Amos. May it be a gift or not. Kaya siguro gusto kong kunin niya ako ng buong-buo dahil sa malaking pagmamahal ko sa kanya. Kaya siguro ganito kasi gusto ko na maramdaman niya kung gaano ko siya ka gusto. At gusto kong malaman niya kung ano ang kaya kong ibigay sa kanya kahit na ganito lang ako.

Si Amos kasi given na marami siyang naibibigay sa akin. And I really appreciate everything he does for me. That is why I want to give my body to him. Surrender my wholly to him. I want to make him feel secured too. Kasi si Amos napapansin ko lagi siyang aligaga sa akin. Dahil sa age gap namin. Tingin niya madaling nalilingat ang mata ko sa iba kasi bata ako. Kaya ngayon gusto kong iparamdam sa kanya na sa kanya ako.. at walang iba na aangkin sa akin kung hindi siya lang. Tangìna! I've never been this wild.. horny.. and vocal. Si Amos lang talaga. He made me like a slùt. His slùt.

"Then, take me. Take me the way you wanted me.. daddy." Pagkasabi ko nun tila naputol lahat ng pagtitimpi ni Amos sa akin.

I know he is holding himself kasi iniisip niya lasing ako at baka di ko na naman ito maalala. Pwes! Hindi! Nahimas masan ako sa kape at french kiss niya kanina. And tanging nararamdaman ko lang ngayon ay excitement na may pinaghalong kaba at pananabik sa kanya.

Without further adieu, Amos crashed our lips together. Cupping my small face using his calloused palm and deepened our kisses. Naitungkod ko ang isang kamay ko sa likod sa malakas na pwersa ng paghalik ni Amos. Ang isa ko namang kamay ay naikulampit ko sa kanyang leeg.

"Open your mouth for me, baby." Amos said in a deep and dangerous tone.

Walang pag-aatubiling binuksan ko ang bibig ko at halos mawala ang eyeballs ko nang ipasok ni Amos ang dila sa akin. Nag-iispidahan ang aming dila at lumalaban din ako. Tangìna! Para akong uud na binudburan ng asin. Nakikiliti ako at nanginig sa uhaw lang na halik ni Amos.

Ginalugid ni Amos ang buong bibig ko at napapalunok na lang ako sa laway ko at sa kanya. It may be dirty for some, but for me, it is so erotic! Ganito siguro ang feeling noong una akong kinuha ni Amos nga lang di ko lubos iyong maalala pero ngayon matatandaan ko na ito. Tatatak na ito sa akin!

Tinulak ako ni Amos sa kama at napadaing ako. Dinilaan ni Amos ang kanyang labi at isinampa ang isang paa sa kama at dumukwang sa akin. Walang anu-ano'y pinunit ni Amos ang suot kong hawaiian shirt. Nagliparan ang mga butones nun sa ere. Wala na akong paki kung masira iyon. Tinulungan ko pa nga si Amos na tanggalin iyong sirang shirt at tinapon iyong kung saan. I feel my nipples harden. They want attention too.

BEWITCHED 1 (BL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon