Princess Hellari Pov.
"Kahit sino may karapatang saktan ka! Sapagkat ikaw ay walang silbing diwata sa kahariang ito! Ang malas nga ng hari at Reyna na nagkaroon ng isang anak na inut!l eii!" Galit na saad niya, kung hindi lang ako to baka umiyak na ang katawang ito prensesa Hellari. But me? I will not!
" Kahit sino? Oo dahil mga hangal kayo! Mga abosado sa mga nilalang na walang kalaban-laban. But since it is your last day, I will let you know, na simula ngayon walang ng makapanakit sa katawang ito! Not even that king and queen of this kingdom. Matagal ng napahon na nagdusa ang may-ari ng katawang ito! So, it's my payback time. And you are the first creature na sisingilin ko!" Saad ko at tumawa ng nakakaloko dahilan para lumaki ang mata nito na tumingin sa'kin.
" Who are you?!" Gulat niyang tanong,
" Dahil mamatay karin lang, I will introduce myself on you. I am goddess Hellary, the dangerous goddess of all goddesses and the new owner of the most weakest body of Princess Hellari Ruiz." I said I laughed again.
Naglabas pa ito ng kapangyarihan which is a flying knife, pero hindi ito umabot sa'kin. Dahilan para nanginig na siya.
" Ang hina mong nilalang para magtangkang patayin ako Dama. Kung may we*k sa'tin Ikaw yun!" Saad ko at nag teleport sa kanyang harapan at agad na ibinitin siya sa ere using my right hand at itinapon ko siya papuntang sulok ng aking silid malapit sa aking silid aklatan." Isa kang halimaw nasaan ang prensesa?!" Saad niya,
" Tama ka! Isa akung halimaw and I would like to tell you that I really loved to taste blood and also I really like chopping every part of someone body who we're trying to transform me into a monster!" Galit kung saad.
" T-tulong!" Malakas niyang sigaw na mas ikinatuwa ko.
" No one could ever heard you dama, except me. And now put your hands forward and I will going to cut those s!nner's part of your." Saad ko pero inilagay nito ito sa kanyang likuran. But I use my power para kusa itong lumabas and..
" Crack!'Tunog ng buto niya ng pinutol ko hanggang kalahati ng braso niya.
" Aaahhhrrrggg!! Tama na please maawa ka." Saad nito na umiiyak na parang kinatay na baka.
" Noong ang prensesa ba nagmakaawa sayo nakinig ka? Diba hindi?!" Galit kung saad sa kanya.
" Patawarin niyo po ako.." Saad niya na lumuhod pa,
" I think I would love to see you without feet and knees. What do you think?" I said,
" Please don't," Saad niya,
" Crack! Pak! Pak!" Mga narinig kung tunog bawat hampas ko sa kanya ng aking hawak na espada at bawat pagkaputol ng nga hita niya kasabay ang mala musikang sigaw niya.
" Alam kung buhay kapa! Nakita mo ang puno ng akasyang yun? Diyan ko isasabit ang ulo mo, tanda ng pagdanak ng dugo sa kahariang ito dahil sa paghihigant! ko sa mahal na prensesa Hellari!" Saad ko bago ko pinutol ang ulo niya na nakadilat pa ang kanyang mga mata. I turned her body's turned into an ashes but I let her head stay in my hands.
"Una palang ito! At marami pang susunod!" I said bago ko binuksan ang bintana na nasa tapat ng puno at unti-unti ko ito pinalipad at isinabit.
" A promised is a promised!"
-End of chapter
BINABASA MO ANG
The Reincarnation of the most Dangerous Goddess To the most Weakest Princess Bod
FantasíaFantasy Story