Chapter 47

861 35 1
                                    

Hellari Pov.

Andito ako sa gitna ng naglalakihang mga puno. Takbo, lakad at lipad na ang ginawa ko habang patuloy sa pagsunod kung saan galing ang amoy ng dugo na alam kung galing ito kay Princess Lavina.

Himinto ako ilalim ng isang napakataas na puno habang luminga-linga kung nasaan niya. Dahil alam kung andito lang siya malapit sa kinatatayuan ko.

Akmang lalapit na sana ako ng may mga Ceros na dumating at unti-unting lumapit ang isa sa kanila sa kinaroroonan ni Princess Lavina. Kaya nag summon ako ng aking bow and arrow and I pointed the arrow at the Ceros head.

"Target locked!" Saad ko at unti-untin kung binitawan ang arrow dahilan para tumama ito sa likurang bahagi sa ulo ng isang Ceros.

"Hi boys!" Saad ko at lumipad sa kinaroroonan ng mga ito at walang pasabing pinugotan ko ng ulo ang isang Ceros using my lifeless sword. At sinaksak ko naman sa dibdib ang isang nangangapa pero patuloy parin ang paghampas ng espada niya without knowing na nasa sanga lang ako ng puno sa may bandang likuran niya. At ang huli naman ay tinudo ko ang pag hampas sa aking lifeless sword dahilan upang nahati ang katawan nito.

"Fucking blood!" Asik ko ng may tumalsik na dugo ng Ceros sa mukha ko. Pero hindi na ako magpaligoy-ligoy pa at agad akung lumapit kay Lavina.

"Damn it!"Asik ko to think na bawal akung gumamit ng kapangyarihan. Kaya binuhat ko si Princess Lavina using strength ability at dinala ko ito sa tinitirhan ni Uno.

"Uno I need your help!" Sigaw ko upang mapansin ako nito.

"Master naman! Gabi na oh!" Saad nito na halatang tinatamad.

"Fuck you Uno! Kailangan ko ang tulong mo to saved her life!" Asik ko kaya unti-unting lamapit si Uno sa'kin.

"Really master?? You need my help?!" Hindi makapaniwalang saad nito.

"I can't used any of my power Uno so I need your help just to save her!" Saad ko sa kanya,

"Pero master I don't have any powers!" Saad nito sa'kin,

"Tulungan mo'kung maghanap ng gamot para tumigil ang pag agos ng dugo niya Uno!." Saad ko sa ahas na kasama ko. At agad naman itong sumunod sa utos ko.

Matapos ang ilang sandali bumalik ito bitbit ang mga dahon na maaring maging gamot  sa sugat ni Lavina. Kaya ng matapos kuna ang paggamot sa sugat niya, nag-iisip ako ng paraan kung paano kunin ang lason sa katawan nito at kung paano mapalitan ang mga dugong nawala sa kanyang katawan.

"Uno pweding makahingi ng dugo mo?"Saad ko kay uno.

"Anong gagawin mo sa dugo ko master?" Saad ni Uno na tila naguguluhan sa request ko.

"Maraming dugo ang nawala sa kanyang katawan! Kaya maaari parin siyang mamatay kung hindi natin siya maabonuhan ng dugo." Ani ko sa kanya.

"Gusto mo bang patayin ang babaeng iyan master?! My god! Ahas ako master! Ahas!" Protesta niya,

"Fuck!" Asik ko nalang ng marealize na tama si uno.

-End of Chapter

The Reincarnation of the most Dangerous Goddess To the most Weakest Princess BodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon