Chapter 75

729 23 3
                                    

Hellari Pov.

"Kuya George wake up!" Naiiyak kung saad sa kapatid ko ng sinubukan ko itong binangon mula sa lupa.

"Pasensya kana kung naging masama ako sayo H-hellari huh.." Saad nito sabay hawak ng aking mukha.

"But I swear, tried my best to become your kuya simula ng bumalik ka, b-but sad to say hindi na ako m-magtatagal pa.. i-ingatan mo ang p-pamilya n-natin lalo na ang s-sarili mo.." Utal-utal na saad nito sa akin.

"No! Mabubuhay ka! Wag mo akung iwan uy!" Saad ko at ng akmang gagamotin ko siya, pinigilan niya ako.

"I am willing to accept my death.. j-just forgive me.." Saad nito habang simulang nagsilabasan ang mga luha nito.

" Kakabuo palang natin! Tapos iiwan muna ako?!" Asik ko sa kanya,

"P-please.." Saad nito dahilan para nagsimulang nagsibagsakan ang mga luha ko.

"I did kuya! Please be at peace until we meet again in your next life and I swear I will kill them all!" Saad ko kaya tuluyan na nitong ipinikit ang kanyang mga mata.

"Mga putangina kayo! Minsan lang akung naging masaya sinira niyo pa!" Hiyaw ko na puno ng galit at pagkamuhi sa mga ito.

I rise up my left hand and starting to summoned a lot of double bladed knife and I let all of that stubbing all over their bodies and also I controlled air to make them suffer a lot before I burned their bodies one by one.

Matapos ko silang napatay ay kusang nawalan ng lakas ang mga tuhod ko habang ang mga mata ko ay nasa lalaking nasa harapan ko na wala ng buhay pa.

"Hellari tama na!" Saad ng babaeng yumakap sa'kin from behind.

"Pinatay nila si kuya! Pinatay nila ang Isang kapatid ko! Uubusin ko ang lahi nila!" Hiyaw ko,

Dahan-dahan akung tumayo mula sa pagkakaluhod at itinaas ko ulit at aking mga kamay dahilan upang nagsimulang masunog ang mga katawan nito.

Matapos silang naging abo, inutusan ko ang hangin upang dalhin sa kuya George sa aming kaharian upang mabigyan ng desenting burol as a Royalty and as one the king and queen, son.

"I will get you from wherever you are after all of this kuya, I swear!" Saad ko bago ako nag teleport pauwi ng kaharian.

"Patawad kung hindi ko nailigtas si kuya!" Saad ko sa dalawang taong naghihinagpis sa harapan ng namayapa kung kapatid at ito ay ang aming mga magulang.

"I know you tried.." Saad ng aking aming Ina,

"But I'm late!" Saad ko bago ako naupo sa sa sahig at ulit na hinayaan kung masaktan sa ganitong bagay.

"Hindi mo naman kasalanan ang nangyari sa kuya mo Hellari and besides napagbayad muna sila.." Saad ng Hari sa'kin,

"Hindi ama! Uubusin ko ang lahi nila kapag nabubuhay na muli si Hadese!" Galit kung saad na ikinatahimik at ikinagulat nila.

"Anong ibig mong sabihin?!" Gulat na saad ng aming Ina,

"Si Hadese na panginoon ng mga Ceros!" Saad ko dahilan para sinampal ako ng aking ina.

"Nababaliw kana ba Hellari?! Alam mo ba kung gaano kalaki ang pinsala ang ginawa ni Hadese dati lalo na sa pamilya natin?!" Galit na saad ng aming Ina sa'kin,

"Alam ko Ina! Alam ko lahat!" Saad ko at naiyukom ko ang aking kamao na napansin ng aking ama.

"Paano mo nasabing mabubuhay si Hadese, Hellari?" Mahinahong tanong ni ama,

"Because o Goddess Hellary!" Saad ko na mas ikinagulat nila,

"Impossible! Matagal ng panahon na nawala si Goddess Hellary! Anak anong pinagsasabi mo?!" Naguguluhang tanong ni Ina sa'kin.

"Lagi kaming nag-uusap sa aking panaginip at gusto niyang ako ang papatay ulit kay Hadese." Malamig kung saad,

"Pero tulad niya maglalaho ka!" Saad ni Ina sa'kin,

"But his permanent death is the most important than myself!" Saad ko nalang bago ako nag teleport pagbalik ng Academy.

-End of Chapter

The Reincarnation of the most Dangerous Goddess To the most Weakest Princess BodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon