#Hellari Pov.
Inilibot ko muna ang paningin ko at inutusan ang hangin na alamin kung may nakakita o wala.
"Tsskkk! Tingnan mo nga naman itong mga hangal na ito na tila parang barbeque lang na subrang sunog," Saad ko na natatawa sa mga pagmumukha nila. Before I turned their bodies into an ashes para walang bakas na makikita ang mga bobong mga taga rito.Matapos ang ilang minuto andito ako sa kagubatan nakikiramdam muna ako kung may mga matang nakatingin sa'kin.
" Andito ako upang maglibot at hindi naghahanap ng gulo." Saad ko pero may kaluskos akung narinig na papuntang direksyon ko." Isang kakaibang nilalang! Bakit dito mo naisip na gumala kung alam mong marami kaming hayok sa laman at dugo na nag-aabang sa iyo rito!" Pabalang na saad nito,
" Ikaw ba ang pinuno ng mga taga rito malahiganting ahas?!" Tanong ko,
" Oo ako!" Makapangyarihang sagot niya.
" Mabuti, pero binabalaan kitang kaya kung wasakin ang kagubatang ito sa loob lang ng ilang minuto." Saad ko,
" At ano ang ibig mong sabihin?!" Galit na tanong nito,
" Hahamunin kita sa isang labanan ahas! Kapag natalo ako pangako na hindi kuna kailanman gagamitin ang kagubatan sa mga gagawin ko sa hinaharap. Pero kapag talo ka, lahat ng uri ng hayop na nandito pati ikaw ay magiging alagad ko! Nagkakaintindihan ba tayo?" Saad ko rito na ikinatango niya,
" Isa kang matapang na nilalang pero mas matapang ako kayat pagbibigyan kita sa iyong nais babae!" Saad niya at isat-isang lumabas ang apat na ulo niya mula sa kanyang likuran
At unti-unting gamalaw ang kanyang katawan.Ang may limang ulo ay nagtataglay ng napakadilikadong kamandag kapag nakagat ka nito paniguradong paktay ka.
Unti-unti kung itinaas ang aking kanang kamay upang ako ay lulutang sa ere. And my eyes turning into white which means I summoned the high intensity storm in my owned hands but wait, I can't kill this fvcking snake since napapasunod niya ang mga hayop rito.
Imbes na gagawin ko siyang tostado gumawa nalang ako nag bow and arrow and I put unvenomous water every point of my arrow.
"Tingnan ko lang kung hindi ka mahiyang hinayopak ka." I murmured,
Iwinasiwas naman ng ahas ang kanyang mga buntot na may venum na kusang lumalabas rito. Kaya tudo ilag lang ako upang hindi ako matamaan.
" Nagpapatawa kaba babae?! Lumaban ka!!" Asik nito.
" Tsskkk! Ang hambug mo ahas! Tingnan mo ng iyang katawan, mo sa laki mong yan ni hindi mo nga ako matama.." Hindi ko natatapos ang sasabihin ko ng nasampal ako sa buntot nito. Mabuti nalang at naka facemask ako kaya natanggal ito, pero pest! ang hamdi ng beautiful face ko.
"Tang!na mo kang ahas ka!" Asik ko and I pointed bow and arrow into his forehead and boom! Sapol. Kaya tira lang ako ng tira sa kanya mapakatawan man o ulo kaya ilang minuto lang ay humihina na ito.
" Kamusta pakiramdam mo?" Pang-aasar ko sa kanya habang nakapatong ako sa ulo niya.,
" Bwes!t kang babae ka bumaba ka diyan!!" Galit na nito sa'kin kaya tumalon ako para bumaba.
" Talo naba? So deal?" Asar ko ulit kasi alam kung pikon ang ahas na'to pero hinang-hina na siya kaya no choice siya sa'kin sapagkat naubos kuna ang kamandag niya.
" S-sige" Saad niya na tila nahihiya pero natawa ako kasi kahit pang!t siya ang cute niyang tingnan.
" Don't worry ibabalik ko ang kamandag mo ahas." Saad ko na ipinagtaka niya.
" Magagawa mo?!" Gulat na tanong niya,
" Ay hindi-hindi.." Pamimilisopa ko,
" S-salamat! Huh?" Saad niya at napalaki ang mata niya.
" Naintindihan mo'ko??" Hindi makapaniwalang saad niya," Malamang nag-uusap nga tayo eii!" Saad ko,
" Paanong.." Saad niya na hindi ko pinatapos,
" Shut up! Ang ingay muna." Asik ko, nakakarindi kasi eii! Ang ingay saka andaming tanong.
" Sorry!" Saad niya,
" O siya kailangan ko ng bumalik sa kaharian namin kaya ito na ang kamandag mo." Saad ko at pumikit muna ng ilang sigundo.
" Andito na bumalik na lakas ko!" Masayang saad niya, kaya napailing ako.
" Byers!" Saad ko bago nag teleport papuntang kaharian at dumeritso sa kwarto ko.
" kapagod makatulog na nga lang!" I said and everything's went black.
-End of chapter
BINABASA MO ANG
The Reincarnation of the most Dangerous Goddess To the most Weakest Princess Bod
FantasíaFantasy Story