Chapter 30

1K 46 0
                                    

Hellari Pov.

Matapos ang boring na klase namin kay Professor Xie agad akung tumakas sa malatuko na si Princess Lavina.

Grrrrr! For the pate sake!
I really hate her clingy attitude and I can't take that any longer when she's around.

Pumunta nalang akung cafeteria to drink some of their tasty and hottest coffee than to stay at Princess Lavina's side and become bored.

"One pure black coffee and one sandwich." Malamig kung saad sa Ali na nasa counter pero nakalimutan kung may epekto pala sa kanila ang mga mga ko kapag direkta ko silang tinitingnan at kung ano yun? Magka mental block lang naman sila and I can used my eyes to hypnotized someone if I want too.

Ipinikit ko muna ang nga mata ko para bumalik siya sa katinuan niya then everything's went well. Pero nagulat ako ng may dalawang mata na ngayon ay galit na nakatingin sa'kin and that is Prince Demior.

"I told you already na sabay tayo laging kumain ng breakfast! Mahirap bang gawin yun?" Kuya Demior said using his cold tune which means GALIT siya.

"Tsskkk I forgot!" Saad ko at umupo sa tabi niya.

"Let's eat" I coldly said at ayon! dalawang sandwich at isang burger ang kailangan kung ubusin. Food is wealth and I always respect that anyway.

"So how are you little sis?" Tanong niya sa'kin

"I'm fine and good actually!" I answered

"Good to know! Anyway may balak uuwi ng palasyo sa weekend?"Tanong niya pero tanging iling lang ang sagot ko.

"Why?" Malungkot niyang saad,

"Frankly speaking you are nice kuya Dem and you are kind as well. But our parents? And our other siblings? Servants even strangers at our kingdom are not! So it's better if I will stay here for good and to have some peace." Saad ko sa kanya dahilan para napabuntong hininga siya.

"Then I will stay here too! Let's have some bonding time! What do you think?" Saad ni Prince Demior na may malapad na ngiti.

"Seriously? You are one of their jewels Prince Demior! Hahanapin ka nila unlike me na walang may paki." I coldly said

"Tsskkk Don't say that Hellari! Dahil andito na ako para sayo!" Saad ni Prince Demior sa'kin.

After that conversation, umalis kami ng cafeteria na parang walang nangyari o hindi man lang magkakilala and that's for my own good! Baka mas magalit sa'kin ang dalawang kapatid namin kapag nalaman nilang closed na kami ni kuya Dem.

"Announcement! We will not having a class schedule next week for the preparation of our examination. And those who will passed the said exam will stay at De Luna and the rest goodbye in advanced!" Saad ni Dean

"Matira ang matibay at sa isa diyan, isang malaking good luck!" Hambog na saad ng isang clown na nakatingin sa'kin. At tawang-tawa naman ang mga kasama niya.

Since na bwesit ako sa kahambugan niya,  dahan-dahan akung lumapit sa kanya and said,
"Kung papipiliin ako ng makakalaban ko I will make sure to choose you before them!" Saad ko sa kanya then I pointed her allies as my next target.

"Advance condolence!" Saad ko sa kanila bago ko sila tinalikuran.

-End of Chapter

The Reincarnation of the most Dangerous Goddess To the most Weakest Princess BodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon