Chapter 14

1.2K 51 0
                                    

Hellari Pov.

Kinaumagahan maaga akung nagising,
Tsskkk! I can't wait to see how paranoid she is at this time. So naligo muna ako at nag suot lang ng bathrobe ng bumaba upang kumain.

"The weak Princess Hellari is here!" Saad ng isang katulong na taga sigaw ang role every meal.

Naglakad lang ako pero huminto ako sandali sa harapan niya, " Be careful of your word!" Saad kung may diin at may pagbabanta na ikinagulat niya. Then, naglakad ako towards my family or should I say, her family.

Napa smirk ako ng makita kung tulala lang si Princess Sabrena na parang ayaw ngang kumurap. Ang hina naman pala ng babaeng to.

" You! Anong ginawa mo sa'kin kagabi?!" Galit na saad niya sa'kin since nasa harapan niya ako nakaupo.

" Huh?!" Inosenting sagot ko and acting scared of her.

" Wag na wag kang lalapit sa'kin tang!na ka!" Asik niya na para bang nagbabanta.

[" As if I'm scared!'] My brain says,

" Sabrena! We're here in front of foods. What's the matter to the both of you?!" Galit na saad ni King Raven,

" Ang panaginip ko kagabi aba tila isang totoo at sinasaktan niya ako.." Sumbong nito na balisa,

" Tsskkk! Ang panaginip ay panaginip lang our precious Sabrena at maniniwala akung totoo ang panaginip pag umiihi ka. For sure totoo yun. And that weakest princess hurting you? C'mon takot nga sa dugo yan besides wala siyang laban Sayo." Natatawang saad ni King Raven.

["Tsskkk! Mabulunan ka sana!"] I said using my brain. And then, wish come true. Dahil nabulunan nga siya.

"I'm full!" Saad ko at kumuha ng tubig sa aking water dispenser sa likuran ni Princess Sabrena. At bago ako umalis upang mag bihis na, tinapik ko muna ang balikat niya.

-End of Chapter 14

The Reincarnation of the most Dangerous Goddess To the most Weakest Princess BodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon