Sabrena Pov.
Subra akung naguguluhan sa sinabi ni Hellari sa'kin pero baka mas lalo siyang magalit kung susuwayin ko siya, kaya kinausap ko ang mga kapwa ko Royalty upang isama sila sa kaharian namin.
"Ezekiel come with us!" Saad ko Kay Ezekiel na walang ganang humarap sa'kin.
"I won't! And I will stay here to wait for your sister!" Saad nito sa'kin na halatang galit din ito sa ginawa ko kay Lucas.
"Pero siya ang nagsabing lahat ng Royalty ay isasama ko sa pag-uwi dahil dilikado raw tayong mga Royalties!" Saad ko Kay Ezekiel dahilan para dahan-dahan itong tumayo.
"Fine!"
"Ano pang ginawa ninyo dito?!" Asik ng kapatid kung kararating lang.
"I-ito na a-aalis na kami!" Nauutal kung saad sa kanya.
"You Ezekiel come with me! And all of you wag kayong aalis ng Whitinians hanggat hindi ako babalik!" Saad ko sa kanila.
"Anong meron?!" Naguguluhan na tanong ni Ezekiel sa kanya.
"Wag ng maraming tanong pa hali kana!" Saad niya sabay hila kay Ezekiel at agad na silang naglaho kaya kami naman ng mga kasama ko ay nag teleport pauwi ng Whitinians Kingdom.
"Sabrena bakit kayo nandito?!" Gulat na saad ng aking Inang Reyna.
"I don't know ma, pero utos kasi ni Hellari na dito raw muna kami hanggat hindi pa siya nakakabalik. Si kuya po?" Tanong ko Kay Mama,
"Demior is not here!" Saad ni mama na siyang ikinabahala ko ng subra.
"Hindi kaya may masamang nangyari kay Prince Demior kaya naging balisa si Hellari?" Saad ni Lucas sa'kin kaya tinakpan ko ang bibig nito.
"Will you please shut up Lucas?!" Asik ko sa kanya.
"Pero kanina pa naghahanap si Hellari kay Demior Sabrena!" Saad ni Lucas na alam kung nag-alala narin ito.
Hellari Pov.
Papunta kami ni Ezekiel ngayon sa sinasabing lugar ni Cerous kung saan magkikita silang dalawa.
"Wag kang gagawa ng hakbang hanggat wala akung sinabi Ezekiel!" I warned him
"Yes ma'am!" Saad nito sa'kin na tila isang seryuso kaya kinurot ko ang tagiliran niya dahilan upang napa-aray siya.
"Next time bubutasan kuna iyang tagiliran mo kapag nagloloko kapa!" Pagbabanta kung saad sa kanya.
"Oo na po! Aayos na po!" Saad nito.
"Aaahhhrrrggg!" Hiyaw ng kung sino na kilalang-kilala ko ang boses nito.
"Don't you ever hurt my brother anymore bastad!" Galit kung saad ng magpakita ako kay Cerous.
Nakita ko ang mga pasa ni kuya sa katawan pati na sa mukha at may putok pa sa labi dahilan upang mas magalit pa ako kay Cerous.
"Are you happy now Echarry?!" Galit kung saad sa babaeng aligaga sa may gilid ni Cerous.
"Subrang saya Hellari! Subrang saya!" She said using her sarcastic voice.
"I see! But did you know that hurting my brother is one your biggest mistake in life woman!?" I said to her using my devilish voice na kanyang ikinagulat.
"I trust you even how worst I am! But you're still a traitor after all!" Saad ko sa kanya na nakita ko pa ang pagkagulat niya.
"Isang galos sa katawan ng kapatid ko ay isang buhay ng malalapit sayo ang magiging kapalit! You fucking Ceros! Let's have a deal!" Saad ko kay Echarry at Cerous.
"What's your deal woman!" Sad ni Cerous
"Limang buhay kapalit ng buhay ng kapatid ko, deal?!" Saad ko na kitang-kita ko ang pagliwanag ng mukha ng bobong si Cerous.
"Deal!"
-End of Chapter
BINABASA MO ANG
The Reincarnation of the most Dangerous Goddess To the most Weakest Princess Bod
FantasíaFantasy Story