Chapter 33

1K 42 0
                                    

Hellari Pov.

"Listen Royalties! Tomorrow you'll going have a new classmate since I'm pretty sure na dito siya mapunta since he's powerful too." Saad ni Professor Xie.

"Who is that Prof?" Malamig na tanong ni kuya Demior kay Prof.

"The first and only prince of Redians." Saad ni Professor na ikinagulat ng lahat except me.

"Madagdagan ng naman ang mga apple of the eyes ng mga girls! Right girls?" Tanong ni Professor Xie.

"I think magkakasundo kayo." Saad ni prof sa'kin using telepathy ability.

"Tsskkk!" Sagot ko lang naman sa kanya.

Author Pov

Hi Princess Hellari! Makisingit lang ako to introduce King and Queen, Prince and Princesses of five kingdom and it is according to their position.

*Whitinians of Ice Kingdom -> Isa sa may pinaka-malakas na hukbo at kilala ang mga taga rito bilang may mabuting kalooban ngunit may malamig na pakikitungo at malamig na tingin mga tingin or should I say, emotionless.

King: Raven
Queen: Margarita
First Prince: Demior
Second Prince: George
Third Prince: Niki
First Princess: Sabrena
Second Princess: Hellari

*Redians of Fire Kingdom -> Isa sa kahariang kinatatakotan dahil sa pagiging brutal ng mga taga rito ngunit mga mapagmahal naman wag nga lang subukan dahil paniguradong dadanak ang dugo bago ang katapusan.

King: Harold
Queen: Athena
First Prince: Ezekiel
First Princess: Iris
Second Princess: Yara

*Greenians of Nature Kingdom -> May malakas na pwersa at may mga mabubuting kalooban na kahit kalikasan ay iniibig ng mga taga ritong nilalang.

King: Arthur
Queen: Selena
First Prince: Lucas
Second Prince: Sphinx
First Princess: Lavina

*Bluest of Aqua Kingdom -> Isa rin sa may pinakamalakas na pwersa ngunit mga emotional I may malalambot na kalooban.

King: Aquel
Queen: Thalia
First Prince: Eros
First Princess: Hestia

*Blackest of Darkness Kingdom -> Mga nilalang na kilala bilang may masasamang kalooban at lapitin ng ng mga taga underworld o kilalang kinamumuhian ng ibang kaharian.

King: Blade
Queen: Margo
First Prince: Dark
First Princess: Venus
Second Princess: Diana

"Author napaka-isturbo mo sa moment ko! Hindi paba tapos?!"

" Ito na tapos na! Babush!" "

Back to reality na tayo,
"Yes Prof!"Malanding saad ng isang babae na na kaklase ko.

"Pero bawal landiin yun baka maaga tayong mamahinga." Saad naman ni Princess  Thalia kaya natawa ang halos lahat ng mga kaklase ko except sa aming magkapatid na walang paki sa mundo, lalo na si kuya Demior na laging naka poker face.

Sarap talagang gamitan ng telepathy kaso nga lang bawal muna. Saka na ako magpapakilala matapos ang examination at siguraduhin kung diyan na magsisimula ang pagdanak ng dugo at ang paniningil ko para sa aking Binibini.

"Tsskkk! Why don't you try to make our classes exciting than to chichat for nothing?! Ha Prof?" Galit na saad ni kuya dahilan para manahimik ang mga nag sitawanan.

"Alright! So Royalties section all you need to do is to prepare yourselves for our coming examination! Nakakahiya naman kasi kung kinakalawang kayo and besides ayaw na ayaw kung makitang mas magaling pa sa inyo ang mga weak na nasa last section, understood?" Saad ni Professor Xie sa'min, kaya napa smirk nalang ako.

Tsskkk! Kung inakala ninyong magiging madali pagsusulit? Nagkakamali kayo! Because if you fail you'll die and if you got passing score? Then wait for my decision if I will allow you to breath or I will drag you to hell!.

-End of Chapter

The Reincarnation of the most Dangerous Goddess To the most Weakest Princess BodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon