CHƯƠNG 1

1.5K 83 3
                                    


Do là lần đầu viết tiểu thuyết nên thoại khá ít vs dở. Cố gắng đọc hen. Tục nhiều 🔞🔞🔞

----------

Phạm Thiên

Mikey: "Họp đến đây thôi giải tán!"

Tất cả mọi người đều giải tán về nhà, nhưng chỉ riêng 3 người vẫn còn ngồi ở đấy, khuôn mặt tối sầm vì vừa bị boss chửi.

Sanzu: "Địt mẹ! Nếu 2 thằng chó tụi bây không dây dưa thì đã lấy được hàng rồi!"

Rindou: "Mày cũng vậy mà nói ai!"

Ran: "Mẹ 2 thằng bây câm mồm hết đi!"

Tất cả đều không ai nhường ai mà cải nhau rất to khiến Mikey đã khó ngủ nay lại không thể ngủ, làm cho Mikey càng thêm phát cáu hơn.

Mikey: "TỤI BÂY CÓ CÂM MẸ HẾT ĐI KHÔNG!!!"

Mikey với tông giọng lạnh thấu xương, khuôn mặt u ám khiến cả 3 phải nén cơn giận lại. Vì họ biết làm trái ý boss sẽ nhận lấy kết cục kinh khủng.

Ran,Rin,Sanzu: "..."

Mikey: "Bây lo về và chuẩn bị cho ngày mai. Tối ngày mai 3 đứa bây sẽ đi sử lí gã đã cướp và ngáng đường làm ăn của tao. Rõ chưa!"

Ran,Rin,Sanzu: "Rõ!"

----------

Tối hôm sau.

Vì đã nhận được lệnh từ boss nên 3 người họ phải hoàn thành nhiệm vụ này bằng mọi giá. Vì gã sẽ ở trong bar vào giờ này, nên để dễ tiếp cận sẽ có 1 người giả gái, còn 2 người còn lại sẽ sử lí đám đàn em của gã.

(Vâng thì người giả gái không ai khác là Sanzu nhoa mn :> , trông ẻm rất ngon nho)

Rindou: "Mày lo mà tranh thủ đừng có mà lòng vòng, không tao cho mày ăn đấm đấy"

Sanzu: "Đụ! sao tao phải giả gái kia chứ!"

Ran: "Vì đây là kế hoạch của boss nên im lặng và làm đi thăng ngu. Mà nhìn kỹ lại thì tao biết tại sao boss lại cho mày giả gái rồi. Tóc dài, làn da trắng hồng hào mịn màng, vóc dáng thon gọn, đặc biệt là vòng eo kia. Tch~ nhìn mày giống con đĩ thật đấy ~"

Rindou: "Đúng là trông ngon thật, không chừng mày bị thằng gã đấy đụ đấy hahaha"

Sanzu: "2 thằng hãm lồn tụi mày im mẹ mồm đi!"

Ran: "Tới giờ rồi vào thôi"

Cả 3 vào thu hút mọi ánh nhìn , đặc biệt là Sanzu. Vì trên người là bộ váy body bó sát cơ thể, với những đường cắt xẻ độc đáo và chỉ cần sơ hở là sẽ lộ hàng ngay lập tức, điều này sẽ vô tình đốt mắt những gã đang thèm thuồng kia, cùng với ánh mắt mê người và vết sẹo 2 bên mép môi càng thêm nguy hiểm và thu hút hơn nữa.
Nhanh chóng tiến về phía mục tiêu, Sanzu liền áp sát gã mà boss đã yêu cầu sử lí.

Sanzu: "Anh yêu à~ sao...lại ngồi đây một mình thế~"

Gã: "Thế con mèo nhỏ này muốn sao đây. Hửm~"

Vừa nói tay gã vừa sờ soạn cặp đào căng tròn kia. Phải rồi sao mà chịu được nhìn chả khác nào con điếm đang khác tình. Muốn được chìu chuộng vuốt ve~

Sanzu: "Em chỉ muốn hỏi thăm anh vậy thôi~"

Gã: "Mèo nhỏ uống với anh một ly nha~"

*Ực*

Sanzu không ngần ngại mà nốc hết ly rượu mà không biết rằng gã đã vỏ xuân dược vào ly rượu ấy. Sanzu cũng không thua kém mà đưa gã ly rượu mà kêu gã uống. Gã cũng uống và bị Sanzu đâm thẳng ngay tim khi sơ hở.
Những hành động của Sanzu và gã nãy giờ đã bị Ran và Rindou nhìn thấy mà trong lòng vô cùng khó chịu.

*Bộp*

Sanzu ngã nhào vào lòng Rindou mà đầu choáng vô cùng. Người bắt đầu nóng ran như lửa đốt. Khiến Sanzu chỉ muốn xé toạt đồ trên người mình. Hiểu ý Ran cởi áo vest ở ngoài ra che chắn cơ thể Sanzu lại. 2 người quay lại nhìn những kẻ đã sờ mó và đụng vào người Sanzu bằng ánh mắt chết người. Lập tức bế ra xe và chạy đi.

Trên xe.

Sanzu: "Ah~ nóng quá, mày bật máy lạnh lên đi Ran"

Ran: "Mày bị điên à giờ đã lạnh lắm rồi đấy"

Sanzu: "Nhưng tao nóng quá"

Rindou: "Mày bị sao đấy"

Sanzu: "Tao không biết,... từ khi tao uống ly rượu thằng kia đưa cho tao người tao bắt đầu nóng rồi...~"

Rindou: "Chết tiệt! Mày bị trúng thuốc rồi"

Ran nhìn qua gương chiếu hậu xem tình hình và tăng tốc chạy thẳng về nhà 2 anh em họ.
Tới nhà Rindou bế Sanzu lên thẳng phòng.

*Bộp*

Rindou ném Sanzu lên giường còn 2 anh em họ lại ghế ngồi, mặc cho Sanzu quằng quại trên giường với cái nóng ran.
Sanzu vì bị trúng thuốc nên không còn nhớ được gì mà cầu xin 2 người đàn ông kia thõa mãn cơn nứng của mình.

Sanzu: "Ah...ha...là..m...làm ơn...giúp t..tao~"

Sanzu từ từ bò lại chỗ Ran mà kéo khóa quần xuống. Đằng sau lớp quần ấy là con cặc cương cứng gân guốc và to bự. Sanzu hơi chừng chừ vì kích thước của nó.

Ran: "Sao mày không làm à, thế này mà mày vẫn còn chừng chừ gì nữa"

Nói rồi Ran cho con cặc của mình vào trong cái miệng kia, bắt Sanzu liếm láp. Phối hợp một lúc thì con cặc kia đã bắn ra thứ tinh dịch trắng đục có vị đắng khiến Sanzu muốn nôn. Nhưng Ran đã bịt chặt miệng bảo nuốt, Sanzu cố gắng nuốt tinh dịch ấy.
Rin không biết từ bao giờ đã bế sốc Sanzu và ném lên giường với khuôn mặt nguy hiểm...

Rindou: "Mày không xong với tao rồi...Bé cưng ~"

Còn tiếp =>

[Tokyo Revenger] Ran,Rin-Sanzu "Mày là của bọn tao"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ